laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Booyoung Vina vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 27/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 410

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặc dù chưa chính thức mở bán nhưng tới nay chung cư Booyoung Vina vẫn luôn là dòng tên thu hút các bạn. Quanh khu vực phía Tây Nam Hà Nội, lợi thế nổi bật của Booyoung Vina đến từ đa dạng chi tiết. Vị trí đầu rồng trong phong thủy Hà Nội.Giá bán logic cùng dung tích sống xanh bền vững đang là điểm thu hút người dùng. sắm và tậu căn hộ Booyoung để an cư cho gia đình mình.



    >> Roman Plaza


    [​IMG]

    LIÊN KẾT TIỆN ÍCH KHU VỰC đa dạng cùng VỊ TRÍ VÀNG bậc nhất CỦA CHUNG CƯ BOOYOUNG VINA
    Sở hữu quy hoạch và hạ tầng đã được triển khai từ năm 2010. Tuyến đường Tố Hũu – Nguyễn Trãi đang vươn lên là trục đường phát triền mạnh mẽ nhất khu vực Tây Nam Hà Nội.



    Booyoung Vina Mỗ Lao mang thế đất cao nhất khu vực nằm tại cửa ngõ khu đô thị Mỗ Lao. Thêm vào đó là hạ tầng cơ sở cùng đường nội bộ đã được quy hoạch sẵn có. Đảm bảo nhu cầu vận động và chất lượng cuộc sống tiện dụng của Booyoung.



    Chỉ mất từ 5 – 10 phút đi xe quý khách đã mang thể tiếp cận với hệ thống trường quốc tế. Như trường liên cấp quốc tế, quốc tế Nhật bản. Hệ thống bệnh viện quốc tế sắp triển khai ngay đối diện Booyoung.





    BOOYOUNG VINA đem đến CHO CƯ DÂN không gian XANH AN LÀNH
    Chú trọng và mong muốn mang lại khoảng trống sống an lành và nhân văn cho cùng đồng cư dân. Chung cư Booyoung thực sự là chốn đi về tuyệt vời cho mỗi người.



    Chuỗi tiện ích dịch vụ bao quanh mang hệ thống công viên hồ điều hòa 12hecta. Là điểm thư giãn vui chơi cuối tuần lành mạnh cho mọi cư dân.



    [​IMG]

    Công viên cảnh quan 2.5 ha mặt đường Tố Hữu là nơi đem đến thể tích cộng cảm xúc thư thái dạo bộ. Khuôn viên dự án phong phú với phổ biến dòng cây hoa lá cũng như gia vị. Vườn tuổi thơ đem đến trải nghiệm thích thú cho con trẻ mang vườn âm nhạc, dốc trượt cỏ. Giúp con lớn mạnh toàn bộ trí tuệ cũng như cảm xúc



    NỘI THẤT CAO CẤP – CẲN HỘ XANH
    Chất lượng đồng bộ của căn hộ theo 1 khuôn thống nhất. Mỗi căn hộ tại chung cư Booyoung Mỗ Lao nội thất đều được hoàn thiện full cao cấp. Quý khách chỉ cần mua sửa thêm đồ rời đã sở hữu thể xách vali tới và ở. Giá căn hộ tốt nhất tại Booyoung chỉ từ 29 -32tr/m2
     
Chủ đề tương tự: Booyoung Vina
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Booyoung Vina nằm ngay cửa ngõ đầy phong cách 10/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích sống tiêu chuẩn 5 sao tại chung cư Booyoung Vina 16/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều cần biết khi mua chung cư Booyoung Vina Bến Vân Đồn 14/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông số chi tiết căn hộ cao cấp Booyoung Vina 5/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Booyoung Vina không gian sống xanh bậc nhất Mỗ Lao 28/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!