laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Boseong - Xứ sở của những lá trà xanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi timeshop, 30/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    timeshop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể bạn mới chỉ biết Hàn Quốc qua sắc đỏ vàng mỗi dịp thu về, hay sắc đỏ mỗi độ xuân sang. Thì hôm nay tôi muốn cho bạn xem chút sắc xanh ở đây nữa.
    - Hành Trình Chinh Phục Jeju Hàn Quốc Cùng Gody.vn
    Hơn tuần nay mưa rơi hoài, không có dấu hiệu ngừng. Nhưng tôi cùng anh bạn đồng hành , đánh liều với thời tiết khi báo hôm nay tỉ lệ mưa 40% , cả hai đều hi vọng cái duyên với những cơn mưa của tôi sẽ không khiến cả hai công cốc trong chuyến đi này. Hôm nay trời vẫn mưa , nhưng thi thoảng thôi còn lại thì thời tiết thật dễ chịu, có lẽ duyên nợ của tôi với mưa sắp hết đây [​IMG]:))

    Chúng tôi đi xe bus liên tỉnh tới Boseong, cách nhà tôi chỉ khoảng 53km nên ngủ một giấc là tới nơi, xe dừng ngay cạnh đồi trà. Vì còn ngái ngủ nên lúc đầu chúng tôi có đi nhầm sang khu bảo tàng bên cạnh, nhưng bên đó lá trà bị thu hoạch gần hết nên cảnh vật khá hoang tàn, chúng tôi quay ngược lại để đến đồi trà Boseong.
    Boseong là một huyện ở tỉnh Jeolla Nam, nổi tiếng với sản phẩm trà ngon. Những năm gần đây đồi trà xanh mượt Boseong còn là điểm du lịch hấp dẫn. Đồi trà ở đây có từ 1939, tôi thấy ghi trong bản đồ hướng dẫn vậy và chiếm khoảng 40% sản lượng trà của cả Nam Hàn.
    Sau một quãng đường hơi dài xíu và đeo khẩu trang để tránh dịch, nên khi đến đây và bỏ khẩu trang ra, tôi liền hít một hơi căng đầy. Cảm giác thật dễ chịu, ở đây không khí thật trong lành, những lá trà non mơn mởn căng tràn sức sống.

    Trong hình là có 3 điểm:

    버성 녹차밭( Boseong Green Tea Field) : vé vào cửa là 80.000vnd
    Sát bên cạnh là khu bảo tàng trà và resort.
    광주 버스터미널(Gwangju bus center) mua vé đi 버성 녹차밭( Boseong Green Tea Field)
    Cách tốt nhất để đến Boseong từ Seoul là bằng xe buýt, hành trình sẽ là từ Seoul đến Gwangju đến Boseong. Bạn tìm đến một trong 2 tuyến xe buýt là Dong Seoul hoặc Express. Sau đó mua vé ở buýt về thành phố 'Gwangju'. Đến bến xe Gwangju, bạn đổi sang xe buýt đi Boseong. Bạn cũng có thể đến Boseong từ Busan hoặc Masan. Có hai xe buýt rời bến xe buýt Masan đi thẳng đến Boseong, một vào lúc 14:00 và một vào lúc 16:30.

    초록잎이평치는세상 (The world of green leaves) : đây là chỗ mình chụp khay đồ uống kia. Chỗ này không có bus nên sau khi rời điểm 버성 녹차밭( Boseong Green Tea Field) thì phải đi bộ hơn 2km để tới đây. Hôm nay bọn mình hên, nên được anh lái xe đẹp trai lúc sáng cho đi quá giang, còn lúc về phải đi xe tăng hải về điểm bus để về nhà.
    À ở đây còn bán các sản phẩm trà đóng gói cũng như tách chén uống trà nữa nha.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!