laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Boston nơi đáng học tập và khám phá nhất thế giới

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 5/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Boston xinh đẹp – thủ phủ của bang Massachusetts với lịch sử hình thành và phát triển trên 400 năm đã trở thành thủ đô của văn hóa, giáo dục và sáng tạo của nước Mỹ. Người ta đánh giá đây là một trong số những nơi đáng sống và học tập nhất trên trên thế giới, cùng mua vé máy bay đi Boston và trải nghiệm nhé.

    Thành phố có nền giáo dục đỉnh cao
    [​IMG]

    Đối với những người trẻ có mong muốn được học tập tại một môi trường giáo dục năng động, hiện đại và hoàn hảo nhất thì Boston chính là điểm chắp cánh tuyệt vời cho giấc mơ du học.
    Nơi đây còn được mệnh danh là thủ đô tri thức bởi có tới 200 trường đại học với những cái tên nổi tiếng đã trở thành “thương hiệu giáo dục” trong suốt thời gian qua như Harvard, MIT, U-Mass…nơi có những thư viện hoành tráng bậc nhất trên thế giwois.
    Mỗi năm, nước Mỹ chào đón hàng trăm ngàn sinh viên ưu tú nhất từ khắp nơi, cùng 16 triệu du khách du lịch mua vé máy bay đi Houston Mỹ học tập và tham quan.

    Khi đến Boston, bạn không chỉ được học trong một nền giáo dục tầm cỡ quốc tế mà nơi đây còn có một không gian văn hóa, nghệ thuật, lịch sử tuyệt vời cho bạn tha hồ tìm hiểu những điều mới lạ.

    Học tập kết hợp du lịch hoàn hảo
    [​IMG]

    Nếu không có điều kiện đến đây du học thì bạn cũng có thể làm một chuyến du lịch đến thăm thú Boston xinh đẹp. Đến nơi đây bạn sẽ được khám phá rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo và những nhà thờ cổ kính trong những không gian yên tĩnh, tươi đẹp và cổ xưa. Xen lẫn vào đó là những tòa nhà chọc trời hiện đại, càng làm tăng thêm sự thú vị.

    Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi Mỹ, đến với Boston bạn còn có thể tìm hiểu lịch sử thành phố, tham dự con tàu Tiệc trà. Hay khi đi dọc theo sông Charles, bạn sẽ có dịp được mua sắm tại Newbury và xem đội bóng chày Red Sox thi đấu. Khung cảnh yên bình, lãng mạn, sự cổ kính của những bức tường nhà màu đỏ, những hàng cây lá phong vàng rực chắc chắn sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay Globalflight để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83 - (08) 6251 99 33
    Hotline: 0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
     
Chủ đề tương tự: Boston nơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điểm du lịch nổi tiếng ở Boston 18/8/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Back Bay Boston thoải mái du hí 25/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Boston với nhiều điều đầu tiên 24/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chu du Harvard University danh tiếng ngay Boston 13/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Trang nhã vẻ đẹp tháp Prudential Boston 2/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!