laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bột cam thảo dưỡng da, công dụng cực ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công năng nuôi dưỡng da của bột cam thảo hiện đang là một trong các từ khóa được các nàng thảo luận nhiều nhất ở trên nhiều trang mạng xã hội. Không phải bỗng nhiên mà nó được để tâm tới như vậy mà bởi vì 1 vài hiệu quả thực tiễn mà chúng đem tới. Đa phần mọi người thường biết cam thảo bắc như 1 vị thuốc dân gian sử dụng để điều trị các căn bệnh thí dụ như: ho, ngộ độc, loét dạ dày,… nhưng hiện giờ nó lại là giải pháp chăm sóc da lý tưởng của các chị em bạn gái.

    >>>>> Cách làm trắng da bằng bột cam thảo nguyên chất 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo bắc dưỡng trắng da thần kì

    Bột cam thảo bắc có xuất xứ từ phần rễ của cây cam thảo, khi được phơi khô & phân ra thật kĩ lưỡng chúng được xay mịn trở thành bột, ngoài một số chức năng trị bệnh, bột cam thảo còn cực kỳ công hiệu với một số dấu hiệu nổi mụn nhọt, dị ứng ngoài da chính vì vậy khá phù hợp để chúng ta nuôi dưỡng làn da hàng ngày, 1 trong những công hiệu ấn tượng của bột cam thảo đó là công dụng làm trắng chỉ trong 1 vài tuần sử dụng. Tác dụng làm trắng chóng vánh đấy chả mang lại nguy hiểm gì cho cơ thể đâu nhá, bởi bột cam thảo có nguồn gốc xuất xứ từ 100% thiên nhiên không giống những loại kem ở trên thị trường.

    [​IMG]
    Bột cam thảo dưỡng trắng da hiệu quả


    Nếu như bạn thường làm kem dưỡng ngay tại nhà thì bột cam thảo bắc là thành phần tuyệt diệu lắm đấy, như là pha trộn cùng với sữa chua, sữa tươi, chanh v.v… để cho ra hỗn hợp kem hiệu quả dưỡng da trắng hàng ngày. Đã có các bạn nhìn thấy làn da bản thân trắng lên trông thấy khi dùng loại bột thiên nhiên đó, bởi thế hãy mau chóng sở hữu bí kiếp làm đẹp có 1 không hai ấy nghen!

    Các bạnBạnMọi người có thể dễ dàng tìm mua được bột cam thảo nguyên chất tại thảo dược Khai Tâm. Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm uy tín. Vì thế, Thảo dược Khai Tâm cam kết bán bột cam thảo nguyên chất 100% tại tphcm và toàn quốc.

    Bột cam thảo Khai Tâm chỉ còn 180.000/Kg kèm khuyến mãi mua 3 kg tặng ½ kg !

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     
Chủ đề tương tự: Bột thảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bột cam thảo sạch mụn, làm đẹp da? 22/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Dùng Bột Cam Thảo Hiệu Quả 12/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu Điểm Của Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Bột 18/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bột Đông Trùng Hạ Thảo 5/5/18
Quảng Cáo Rao Vặt Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Bột Cam Thảo 5/5/18

: bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!