laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bột cam thảo dưỡng da - phương pháp làm đẹp hoàn mỹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 526

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình sẽ tư vấn cho các bạn 1 giải pháp làm đẹp mới sử dụng bột cam thảo làm trắng da cực kì đảm bảo, hữu hiệu. Mình đảm bảo 1 vài chị em chẳng khi nào nghe qua bí quyết đấy bởi vì mình cũng mới biết được trong thời gian gần đây thôi. Ngẫu nhiên có một người bạn làm ở thảo dược Khai Tâm giới thiệu cho mình phương pháp đó nên sử dụng thử, thực bất ngờ là sau 1 thì gian ngắn vùng da mình trắng mịn hơn rất nhiều.

    >>>>> Bán bột cam thảo tinh chất 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]

    Mình cũng từng nghiên cứu kĩ bột cam thảo bắc là một loại dược liệu cực kì phổ quát cũng như được vận dụng rất là nhiều trong đời sống. Lúc xưa bản thân mình chỉ biết rằng bột cam thảo điều trị vấn đề về viêm cổ, sưng tấy hoặc là đơn giản bản thân hay yêu chuộng những viên kẹo cam thảo hơi chua ngọt ngọt để ăn. Song, bây giờ mình đã biết áp dụng nó vào công cuộc làm đẹp của mình. Nó cũng giống hệt những nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp khác mà thôi, mình thường trộn nó với mật ong rừng & sữa tươi để tạo nên một hỗn hợp làm da trắng hiệu quả không lo da bị bào mòn cũng như dễ đen. Gợi ý với các bạn là mật ong mình dùng là mật ong rừng nguyên chất 100% của thảo dược Khai Tâm luôn. Tại đây các bạn cũng có thể dễ dàng mua được những loại dược thảo nguyên chất, được thu hái thủ công từ thiên nhiên.

    [​IMG]
    Bột cam thảo nguyên chất - thảo dược Khai Tâm

    Một ngày mình bôi hỗn hợp đấy lên chỗ làm da trắng mịn cỡ hai mươi phút sau đấy rửa lại bằng nước sạch. Từ lần áp dụng đầu tiên bản thân đã nhận ra được da khỏe mạnh lên trông thấy và sau mười lăm ngày áp dụng mình đã sở hữu được 1 nước da trắng mịn như hiện tại. Các bạn có thể thử xem sao nhá, vừa an tâm vừa hiệu quả.

    Bạn có thể dễ dàng tìm mua được bột cam thảo thiên nhiên tại thảo dược Khai Tâm. Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm uy tín. Vì thế, Thảo dược Khai Tâm cam kết bán bột cam thảo nguyên chất 100% tại tphcm và toàn quốc.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     
Chủ đề tương tự: Bột thảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bột cam thảo sạch mụn, làm đẹp da? 22/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Dùng Bột Cam Thảo Hiệu Quả 12/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu Điểm Của Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Bột 18/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bột Đông Trùng Hạ Thảo 5/5/18
Quảng Cáo Rao Vặt Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Bột Cam Thảo 5/5/18

: Bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!