laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bột cam thảo làm trắng da có thật sự bảo đảm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 23/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến cam thảo bắc bất kì ai cũng biết đó chính là một loại thuốc, tuy nhiên bột cam thảo dưỡng da thì phần lớn còn chưa biết đến. Song song với khả năng chữa trị bệnh, chúng còn là một nguyên liệu cần thiết bên trong một vài bí quyết dưỡng da trắng mịn rất là tối ưu đã được nhiều chị em bạn gái sử dụng & cho kết quả đáng kinh ngạc. Đấy là 1 điều ấn tượng đúng không nào!

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Bột cam thảo làm đẹp da cho các chị em

    Tối hơn hết là các bạn luôn chuẩn bị một lọ bột cam thảo bắc trong gia đình. Bởi vì nó có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người.

    Cam thảo bắc được đánh giá là phương thuốc tốt với các bệnh lý phổ thông thí dụ như cảm lạnh, viêm họng, viêm phổi. Khi nhiều lúc tiết trời bất thường, mọi người trong gia đình thấy chẳng khỏe thì các bạn chỉ cần dùng bài thuốc có chứa bột cam thảo, vừa đảm bảo lại vừa hiệu nghiệm.

    [​IMG]
    Bột cam thảo tại thảo dược Khai Tâm

    Cam thảo có khả năng cải thiện hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng do tạo ra một hoạt chất có tên là interferin có thể ngăn không để virus sinh sôi.

    Đồng thời, bột cam thảo bắc còn có rất nhiều khả năng khác như giảm đau trong thời kỳ mãn kinh, cải thiện khả năng của thận vì vậy thật sự có ích cho người mắc bệnh trầm cảm, căng thẳng.

    Bên cạnh những công dụng phía trên, cam thảo còn là "thuốc tiên" trong chuyện làm đẹp của chị em bạn gái. Bởi có khả năng làm mềm mịn da cho nên nó được sử dụng trong các hỗn hợp giúp làm da dẻ mịn màng thật là thần diệu. Loại thảo dược đấy cũng được biết đến là sở hữu tính chống viêm cho nên chúng được sử dụng trong những trường hợp viêm da sau đây: chàm hay là viêm da kích ứng, viêm da thường thấy, bệnh vảy nến, ngứa và khô da.

    Chúng tôi là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm cho nên bột cam thảo của chúng tôi được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     
Chủ đề tương tự: Bột thảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Robot công nghiệp trước những nhu yếu và thử thách mới 4/1/22
Máy Móc Công Nghiệp Tổng quát về sơ đồ robot công nghiệp 28/12/21
Máy Móc Công Nghiệp VN làm chủ công nghệ chế tạo robot công nghiệp 23/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Các cánh tay robot công nghiệp sẽ giúp gì cho Doanh Nghiệp 15/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Quyền lợi và ứng dụng của robot trong ngành công nghiệp 26/11/21

: Bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!