laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bớt Ota là gì? Cách điều trị hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thuynguyen67, 30/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    thuynguyen67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những loại bớt hay gặp lại Việt Nam là bớt Ota, loại bớt này ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ, khiến người bị mất tự tin vào vẻ bên ngoài

    Bớt Ota là gì?
    Bớt Ota là một bớt sắc tố bẩm sinh, được tác giả người Nhật Ota và Tamino mô tả năm 1939. Biểu hiện lâm sàng của bệnh là những dát màu nâu, nâu tím, tím xanh hoặc xanh đen vùng mặt, vị trí chủ yếu tập trung ở vùng chi phối của nhánh mắt và nhánh hàm trên dây thần kinh sọ số V. Về dịch tễ, trên thế giới bớt Ota không thường gặp, tỷ lệ mắc bệnh với người Canada 0,014%, người châu Á 0,2-0,6%, bệnh hay gặp nhất tại Nhật với tỷ lệ 1,1% dân số

    Bớt Ota nếu không được điều trị người bệnh sẽ phải mang một mảng tăng sắc tố suốt đời, ngày càng đậm lên và lan rộng trên mặt, bớt Ota không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà đặc biệt ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, tâm lý của người bệnh, làm họ tự ti, hạn chế khả năng hòa nhập cộng đồng, với trẻ nhỏ bệnh có thể ảnh hưởng tới phát triển nhân cách.

    [​IMG]

    Trên thế giới, nghiên cứu về bớt Ota đã được chú trọng thực hiện từ lâu, nhất là các nghiên cứu về lâm sàng và điều trị bớt. Từ đó mở ra những cơ hội về chẩn đoán cũng như điều trị cho bệnh nhân
    bớt Ota. Các biện pháp điều trị bao gồm: lột da vùng bệnh lý bằng hóa chất, bào mòn bề mặt da, phẫu thuật cắt bỏ, điều trị bằng laser. Tuy nhiên, hiện nay công nghệ laser được sử dụng nhiều nhất trong điều trị bớt Ota do hiệu quả điều trị cao và ít biến chứng. Một số loại Laser thường đượ sử dụng như: Laser Q-switched Alexaderite (bước sóng 755 nm), Laser Q-switched Ruby (bước sóng 694 nm) và Laser Q-switched Nd:YAG (bước sóng 1064 nm) đã mang lại kết quả rất cao

    Cách điều trị bớt Ota
    Laser Q-Swithched Nd YAG là công nghệ xóa chàm bớt bẩm sinh thế hệ mới, đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Phát minh ra Laser Q-Swithched Nd YAG được coi là bước đột phá lớn trong ngành thẩm mỹ, mang đến kết quả điều trị tốt tới khách hàng.



    + Laser Q-Swithched Nd YAG phát xung bước sóng ngắn với cường độ cao, đi xuyên qua da, tác động trực tiếp và phá hủy tận gốc hắc tố melanin gây bớt, chàm thành vô số hạt nguyên tử nhỏ li ti. Sau đó, toàn bộ những hạt này sẽ được hệ thống bài tiết tự nhiên đào thải ra bên ngoài cơ thể, xóa sạch chàm bớt bẩm sinh chỉ trong 1 thời gian ngắn.

    + Cơ chế tự động điều chỉnh năng lượng của Laser Q-Swithched Nd YAG chỉ tác động trực tiếp vào hắc sắc tố chàm, bớt, không có tác dụng với các sắc tố da thông thường nên không gây đau rát, không tổn thương nhiệt và không để lại sẹo trên da.

    + Xóa chàm bớt bẩm sinh được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, trực tiếp tiến hành thăm khám và thực hiện dịch vụ, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo tới khách hàng.

    Đối tượng chỉ định
    Laser Q-Swithched Nd YAG xóa chàm, bớt hiệu quả cho tất cả các vùng bao gồm: Vùng mặt, Vùng tay, Vùng chân, Vùng lưng, Vùng ngực…. Trong đó, chỉ định điều trị cho những trường hợp:

    – Người có chàm, bớt với kích thước khác nhau (to, nhỏ, trung bình…)

    – Người đã từng xóa chàm bớt bẩm sinh nhưng không thành công

    – Người bị chàm, bớt do nhiều nguyên nhân khác nhau

    Những lưu ý sau khi điều trị bớt Ota
    [​IMG]

    + Tránh để nước lên vùng da điều trị từ 3-5 ngày

    + Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên vùng da trị chàm bớt bởi ảnh nắng mặt trời là kẻ thù của làn da.

    + Bạn nên bôi kem chống nắng khi ra ngoài, đồng thời có những vật dụng che chắn cẩn thận để tăng thêm hiệu quả chống nắng.

    + Sau khi trị chàm, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm tốt cho quá trình hồi phục của da, đặc biệt nạp vào cơ thể các loại vitamin C, những loại thực phẩm giàu collagen như da lợn, móng giò lợn… Các loại trái cây mát cũng nên được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, có thể bổ sung vào thực đơn hoặc xay nước ép để đảm bảo dưỡng chất.

    + Ngoài ra bạn cần chăm sóc da theo đúng chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không nên chủ quan mà dừng uống thuốc hoặc có những tác động không tốt lên cơ thể.

    Bạn sẽ không còn phải gắn bó với chiếc khẩu trang mỗi khi ra đường khi đã có công nghệ trị chàm bớt bẩm sinh Laser Q – Swithched ND YAG hiện đại tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Xóa vết chàm – Xóa bỏ đi những ký ức đen tối trong quá khứ ngay từ hôm nay bằng cách liên hệ tới số Hotline 1900.6499 hoặc ĐĂNG KÝ THĂM KHÁM với bác sĩ da liễu để được thăm khám miễn phí tình trạng da của mình!

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.tumblr.com/post/bớt-ota-là-gì-cách-điều-trị-hiệu-quả-nhất-hiện
     
Chủ đề tương tự: Bớt Cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Với Bột Cám Gạo Và Bột Yến Mạch 4/5/23
Nhất Dáng Nhì Da Dùng bột yến mạch làm trắng sáng làn da 11/6/20
Nhất Dáng Nhì Da Làm trắng da chống lão hóa 2 trong 1 bằng bột trà xanh 27/4/20
Nhất Dáng Nhì Da Thực đơn giảm cân không có tinh bột của hoa hậu Phạm Hương 1/4/20
Nhất Dáng Nhì Da Bột quế giúp bạn eo thon dáng đẹp 16/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!