laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bột quế giúp bạn eo thon dáng đẹp

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi trongtiep, 16/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    trongtiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quế Trà My được mệnh danh là "cao sơn ngọc quế", nên Quế ở đây được lấy vỏ và xử lý đúng quy trình để xay ra thành bột quế.

    Bột quế an toàn khi sử dụng, lại có công dụng cực kì hiệu quả trong việc tiêu giảm mỡ, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

    Sở hữu một body chuẩn là mong ước của các chị em. Tuy nhiên, việc ăn uống kiêng khem và mỗi ngày đến phòng tập gym luôn là nỗi ám ảnh. Do đó, giảm cân an toàn tại nhà đang được các chị em truyền tai nhau sử dụng.

    [​IMG]
    Phương pháp hoàn toàn đơn giản. Bạn chỉ cần pha một muỗng canh bột quế, hai muỗng canh mật ong cùng với 150ml nước sôi. Quậy đều hỗn hợp trên và sử dụng đều đặn mỗi ngày một ly trước khi đi ngủ. Chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy số đo của mình giảm đi đáng kể.

    Dưỡng da bằng hỗn hợp quế và mật ong
    Với phương pháp dưỡng da này, bạn có thể sử dụng để điều trị mụn, chăm sóc da và cải thiện nhan sắc nhanh chóng.

    Trước hết, bạn chuẩn bị 1 bát nhỏ, hai thìa canh mật ong và 1 thìa canh bột quế nguyên chất.

    Đem trộn tất cả hỗn hợp trên lại với nhau, đánh cho thật mịn và cho vào lò vi song. Làm nóng chúng trong khoảng 1 phút là bạn có thể sử dụng được.

    Dùng chổi quét một lớp mỏng đều khắp mặt và thư giãn trong vòng 15 phút. Sau đó bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Tinh dầu quế sẽ thẩm thấu vào da, bạn có thể sờ lên mặt ngay sau khi sử dụng hỗn hợp để cảm nhận làn da mịn màng.

    Bột quế phù hợp cho cả nam bởi hoàn toàn dương dược
    Có một điều thú vị rằng cả quế và mật ong đều có tính nóng. Nhưng khi kết hợp lại với nhau, chúng lại hoàn toàn có những công dụng bất ngờ.

    Không riêng gì các chị em mà cả nam giới cũng có thể sử dụng nó để làm đẹp, cải thiện sức khỏe và nhan sắc.

    Quả thật quế có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở chế biến và tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, không nguyên chất. Bạn nên sử dụng bột quế trên 20 năm tuổi, loại quế có chất lượng tinh dầu tốt nhất.

    Để biết thông tin chi tiết, mời mọi người tham khảo thêm tại: huongque.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!