laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bột sắn dây chữa được táo bón

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi junsoo, 27/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    junsoo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Táo bón ở con nít làm cho các bà mẹ rất lo âu, đa dạng trẻ đã ăn hồ hết chất xơ nhưng vẫn gặp phải hiện trạng táo bón, có tường hợp táo bón ngay trong khoảng khi đang bú sữa mẹ? Được biết rằng bột sắn dây với thể chữa bệnh táo bón nên mọi người có thể tham khảo phương pháp khiến cho dưới đây.

    Nước khoảng 150 ml hòa sở hữu một,5 thìa cà phê bột sắn dây và bắc lên bếp đun lửa nhỏ cho bột sánh trong.

    lúc trước bé nhà mình được 14 tháng tuổi và bị táo bón, đi tiểu nước hàng vàng. Bé không chịu bú bình nên việc cho uống nước với bé rất cạnh tranh bằng muỗng. Trong quá trình ấy bé lại rất lười ăn, mình sắp như bị stress với bé suốt một thời kì dài. Mình đã tham khảo mọi sách vở, kinh nghiệm trong khoảng ông bà cô chú để chế biến món thấm thía giúp bé hết táo bón và ăn ngon miệng nhưng vẫn không cải thiện mấy mang bé mà còn tệ hơn.

    Mỗi lần bé đi vệ sinh là mình muốn rơi nước mắt theo vì nhìn con khó đi mà xót ruột. không biết mấy mẹ đã từng khiến mẹ có cảm giác giống như mình ko nữa? Thật may là hạnh phúc vẫn còn mỉm cười, có chưng họ ngoài Bắc vào thăm và biếu 1 kg bột sắn dây. Mình nghĩ phương pháp chế biến cho bé dùng thử và kết quả thật thấp.

    Nay bé mình sắp 2 tuổi da vẻ hồng hào và không còn táo bón nữa. Mình xin san sẻ kinh nghiệm như sau: Nước khoảng 150 ml hòa với 1,5 thìa cà phê bột sắn dây và bắc lên bếp đun lửa nhỏ cho bột sánh trong. Sau đấy để dung dịch bột sắn nguội còn khoảng 60 độ, pha với sữa bột (tăng thêm lượng sữa so với chuẩn là nước cho vừa miệng) hoặc ăn kèm sở hữu cháo xay nhuyễn.

    những mẹ nên chú ý khuấy kỹ cho sữa hoặc cháo đều vào nhau. Bột sắn rất thơm và với vị beo béo lạ miệng nên bé nhà mình rất thích.

    Mình ứng dụng cho bé ngày uống sữa như vậy hai lần. Chỉ sau 3 ngày là bé đi vệ sinh thông thường, 2 tuần sau mọi người đều nhận ra bé da vẻ hồng hào hẳn lên. Sau ấy mình giảm bớt cho bé uống 3 ngày trong tuần và duy trì tới bữa nay. bí quyết này mình cũng chỉ cho cô bạn đồng nghiệp và rất đạt hiệu quả.

    Lần đầu làm cho mẹ nên mình gặp gần như cạnh tranh trong việc chăm sóc bé vì ko sở hữu kinh nghiệm nên mong kinh nghiệm này giúp ích được cho mẹ nào đó nhé!
     
Chủ đề tương tự: Bột sắn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm ngực to chỉ với bột sắn dây 6/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm mặt nạ dưỡng da trắng sáng từ bột đậu xanh 20/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đánh giá về Bột cần tây Herbslim của người tiêu dùng sau khi dùng sản phẩm 21/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những Nguyên Liệu Tinh Bột Thích Hợp Cho Ăn Sáng Giảm Cân 29/10/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 Công Thức Mặt Nạ Bột Mì Làm Trắng Sáng Da Nhanh Chóng 10/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!