laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bột tắm trắng toàn thân lupita có tốt không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Caothutrang, 23/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 883

  1. Offline

    Caothutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mấy năm gần đây, nhu cầu sử dụng các loại mỹ phẩm tắm trắng ngày càng tăng cao và nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Đặc biệt, các sản phẩm làm trắng da từ thiên nhiên như lupita ngày càng trở thành sản phẩm yêu thích được nhiều chị em đủ mọi lứa tuổi lựa chọn.

    [​IMG]

    bao bì sản phẩm bột tắm trắng trà xanh cám gạo Lupita


    Tuy nhiên, rất nhiều chị em băn khoăn “ liệu bột tắm trắng trà xanh, cám gạo lupita có tốt không” lại trở thành câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm trong thời buổi mỹ phẩm tràn lan hiện nay. Nhận thấy điều này, mình xin chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm tắm trắng lupita này như sau, hy vọng sẽ giáp đáp một số thắc mắc của các bạn về dòng sản phẩm bột tắm trắng trà xanh, cám gạo lupita như sau:



    Kinh nghiệm sử dụng bột tắm trắng trà xanh cám gạo?



    -Mình là một trong những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm bột tắm trắng trà xanh, cám gọi của Lupita và có được nhiều hiệu quả như da mình trắng hồng hơn, làn da ko còn mụn cám chỉ sau 6 tuần tắm. Ban đầu khi sử dụng mình cũng không tin tưởng sản phẩm có hiệu quả hay không? Nhưng thấy giá cả phải chăng, bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình lại thấy sản phẩm từ thiên nhiên. Chính vì thế, mình cũng thử sử dụng xem sao?



    -Sau 3 lần tắm đầu tiên mình cảm thấy hơi nản chút bởi da mình chỉ mềm hơn, mịn hơn chứ chưa trắng lên được tông nào cả. Đặc biệt, mỗi lần tắm lại đi siêu thị mua sữa tươi không đường về dùng, người thì xanh lét như con sâu rau sau mỗi lần tắm xong. Nhưng mình cố dùng nốt ½ hộp tứ 2 cho lần tắm thứ 4 thì thấy nhiều bạn bè ở lớp khen da dạo này sáng mịn thế. Mình bỗng soi gương thấy có vẻ hiệu quả bắt đầu có rồi.



    -Nhận thấy sản phẩm có tác dụng mình tắm xong 6 hộp da trắng hồng theo như các bạn mình nói. Đến giờ mình cứ 1 tuần tắm 1 lần tiện thể chăm sóc da luôn.



    Sau mình thì các bạn cùng lớp và gần nhà mình cũng đang dùng sản phẩm này khá nhiều, mặc dù không phải bạn nào cũng trắng hồng như tranh nhưng da của ai cũng mềm, mịn và trắng hơn rõ rệt so với làn da ban đầu.


    Đây, chính là một số kinh nghiệm của mình về sản phẩm bột tắm trắng trà xanh, cám gạo lupita mà mình sử dụng. Mà các bạn khi mua sản phẩm này cần chú ý nhé. Mình thấy bạn tư vấn bảo hiện tại công ty bạn ý bán độc quyền có 1 page chung nhưng nhiều đơn vị làm nhái hoặc đối thú luôn chơi xấu như lấy số đt của khách trên page hay vào chat với khách để giao hàng. Hoặc nói xấu về chất lượng sản phẩm hay tạo tài khoản ảo để comment gây mất lòng tin của khách hàng khác. Mình chỉ khuyên các bạn nên vào page đẹp tự nhiên lupita và comment số đt+ địa chỉ vào số hotline nhằm đảm bảo quyền lợi của bạn. Chúc các bạn thành công!!!
     
  2. caro
    Offline

    caro New Member
    • 3/6

    Tham gia ngày:
    25/5/15
    Bài viết:
    2
    Bột này xuất xứ từ đâu vậy bạn?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!