laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bột trà xanh Agf Matcha Premium Shinchajin Nhật bản

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi namthanh113, 15/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    namthanh113 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  AGF MATCHA PREMIUEM Shinchajin
    Bột trà xanh Sencha nguyên chất
    AGF matcha Shinchajin, vốn là món quà sức khỏe dành tặng riêng cho sức khỏe con người, Nếu ai đã từng tìm đọc qua bài viết phân tích những tác dụng của trà xanh từ namavn.com thì chắc chắn rằng bạn sẽ hiểu được tất tần tật giá trị mà trà xanh mang đến cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

    [​IMG]

    AGF MATCHA JAPANESE, bột trà xanh nguyên chất từ Nhật Bản. Ra đời với niên tuổi trên gần trăm năm AGF đang chính là xu hướng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Dưới những tác động liên tục từ những tác động xấu từ môi trường, nhiệt độ và khí hậu. Bạn khó mà có thể phòng chóng những tác hại ấy từ bên ngoài hoàn toàn. Vì thế để nhắm đến một thế giới thanh lọc sức khỏe cho con người,AGF MATCHA có thể giúp con người không những thanh lọc được cơ thể nhiệt mà bên cạnh đó, dưới tác dụng tuyệt vời từ những hợp chất có chứa trong tinh chất trà có thể kéo dài tuổi thanh xuân và ổn định sinh lí con người. Mang lại một tâm trạng lúc nào cũng sản khoái và yêu đời.

    [​IMG]

    Mỗi hộp có 48gram trà (Bao gồm lọ thủy tinh là 50gram). Bạn có thể pha được 60 tách trà xanh, tươi mát và tiện dụng. Sản phẩm AGF MATCHA REFRESH, giống như một người bạn đồng hành cùng bạn và gia đình bạn. Uống trà, trở thành một thói quen của người Châu Á.

    Nắm bắt được những nhu cầu tiện ích của thị trường hiện nay, AGF MATCHA JAPANESE được chế tạo ra dưới dạng bột trà xanh được cán cực mềm mịn và tươi nguyên. Bạn không những có thể pha nước uống mà bên cạnh đó bạn còn có thể dùng bột trà xanh tươi AGF để làm mặt nạ dưỡng sắc đẹp thì cực kì thích. Với những chị em nào thích làm bánh hay thích lăn vào bếp thì bột trà xanh tươi mịn màng có thể giúp bạn chế ra nhiều lọa bánh từ bánh kem lạnh đến bánh bông lan trà xanh, ăn cực kì ngon và thích.

    [​IMG]

    Sản phẩm với một mức giá phù hợ có thể giúp các bà nội trợ an tâm trong việc lựa chọn sản phẩm an toàn – chất lượng – giá cả hợp lí. Vì thế, nếu bạn chưa thử dùng qua thì hãy mau nhanh tay mua về nhé. Nó sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho sức khỏe gia đình – bạn bè – khách hàng.

    Mô phỏng sàn phẩm dạng lọ lùn, thủy tinh, nắp kín hai lớp, sang trọng. Sản phẩm trà xanh nhuyễn, màu tự nhiên từ lá trà tươi nhật. Xuất xứ chính hãng Shinchajin.

    ********

    giá bán

    280K / 1 lốc (2ps).

    ********

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    Xuất xứ: SHINCHAJIN AGF JAPAN

    Hạn sử dụng: 1 năm (reading from right to the left).

    Nhiệt đô BQ: Dưới 25 độ C. (Tranh ảnh nắng trực tiếp).

    Lưu ý: Sản phẩm only giới hạn some tháng trên / năm.
     
Chủ đề tương tự: Bột trà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Công ty bán bột trái nhàu cao cấp tại TPHCM? 6/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ngâm Chân Bằng Bột Trà Xanh Liệu Có Hiệu Quả 8/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá những ưu điểm của Xiaomi Mijia Ultra Thin Robot 22/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tinh Bột Biến Tính Trong Sản Xuất Giấy Tráng Phủ 8/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những ý kiến trái chiều xung quanh bọt trắng khi nấu ăn và sử dụng 30/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!