laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Boy band BTS xứ phù tang bị dính nghi án mặc đồ fake

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mới đây nhất, cư dân mạng Hàn Quốc có một phen được ném đá thỏa thích vì nhóm nhạc BTS đã sử dụng xống áo thời trang nhái từ mác thời trang đình đám Gucci. Đây được cho là một tai tiếng khó quên của nhóm nhạc này khi mà thiên tài và phong cách âm nhạc chưa tạo ra tiếng vang thì đã vướn phải scandal
    Vừa trở lại chưa được bao lâu, nhóm nhạc BTS đã bị vướng nghi án xài hàng "đạo nhái" thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trong photoshoot mới nhất thực hiện cho album "Young Forever", một số thành viên trong nhóm đã bị tố diện đồ Gucci hàng "fake" thay vì đồ xịn.
    Nhìn sơ qua, có thể thấy rằng các thành viên của BTS đã diện một số thiết kế nằm trong BST thời trang nam Xuân 2016 của thương hiệu đình đám Gucci. Tuy nhiên, một cư dân mạng tinh mắt đã "soi" ra được những điểm khác nhau đáng ngờ giữa y phục của 3 thành viên Rap Monster, V và Jimin với phiên bản gốc được trình diễn trên runway của Gucci, từ đó đưa ra kết luận họ đã diện đồ fake.
    Một cư dân mạng đã đăng đàn Twitter "bóc phốt" BTS diện đồ Gucci hàng fake kèm theo bình luận: "Bộ sưu tập Gucci cái quái gì cơ chứ, giống một bộ sưu tập hàng fake bất hợp pháp thì hơn. Các stylist quả thực đã làm rất tốt khi để các thành viên diện đồ bất hợp pháp như vậy".
    Nhìn sơ qua, chiếc jacket màu xanh pastel mà Rap Monster diện (phải) khá giống với phiên bản gốc được trình diễn trên runway (trái)...
    Cư dân mạng này cũng đặt hình ảnh hai nam ca sỹ khác từng diện mẫu áo Gucci rưa rứa là Chanyeol và Jackson lên bàn cân. Dễ thấy là áo của Chanyeol và Jackson đều y hệt phiên bản runway của Gucci, chỉ có áo của Rap Monster là có điểm dị biệt.
    Tiếp theo là V. Chiếc sweatshirt mà anh chàng diện (phải) có quá nhiều dị biệt so với phiên bản runway, từ phần viền vàng/đen ở cổ áo, gấu áo, tay áo cho đến hình thêu con ong trên áo.
    Bộ suit của thành viên Jimin cũng bị tố là "fake" vì những khác biệt quá rõ ràng khi so sánh với phiên bản runway.
    Từ họa tiết kẻ cho đến kích cỡ khuy áo hay phần viền chấm bi của chiếc áo mà Jimin diện đều khác xa so với phiên bản gốc.
    Bài đăng trên Twitter của cư dân mạng kể trên đã nhận được sự tán đồng của khá nhiều cư dân mạng khác. Có người phỏng đoán rằng các thiết kế mà BTS diện được mua từ GMarket, trang web bán hàng online vốn nổi tiếng với việc copy các hãng đồ hiệu. Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng lên tiếng chỉ trích Big Hit Entertainment, công ty chủ quản của BTS vì đã bủn xỉn đến mức để "gà nhà" diện đồ "fake" trong khi BTS đang là nhóm nhạc thành công nhất của công ty này.
    đương đại diện của BTS vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Đây cũng không phải lần trước nhất một nhóm nhạc bị tố diện đồ "dỏm". Còn nhớ hồi năm 2014, SNSD từng bị tố diện đồ Dolce & Gabbana "fake" và sau đó, stylist của nhóm đã huých mình "lấy cảm hứng" từ nhà mốt Ý để làm trang phục biểu diễn cho nhóm.


    mua ví da cá sấu tại hà nội

    mua ví da cá sấu tại tphcm

    Gia that lung da ca sau
     
Chủ đề tương tự: band xứ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Gắn band niềng răng liệu có đau không? 19/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Gắn band răng là gì? - Nha Khoa Peace Dentistry 17/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Game news: Bandai Namco chính thức ra mắt Bless Unleashed 25/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa xuất khẩu - Giải pháp vận chuyển hiệu quả Thứ hai lúc 10:46
Quảng Cáo Rao Vặt Giảng viên ĐH Duy Tân nhận nhiều giải Xuất sắc và Nhì về Chẩn đoán 17/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!