laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BST áo vest nữ đồng phục công sở dành riêng cho các quý cô

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 6/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bởi thuộc tính công việc nên gần như nơi yêu cầu hơi cao và ngặt nghèo về áo vest đồng phục. Lúc nhắc tới đồng phục ắt hẳn nhiều quý cô sẽ nghĩ đến các bộ trang phục cứng nhắc, gò bó và thiếu phong cách. Nhưng bạn đừng lo ! Với những nhà thiết kế đầy sáng tạo cùng đường may chính xác, vật liệu dễ chịu cứng cáp những mẫu bộ đồ áo vest nữ công sở sẽ làm nhiều chị em mê tít .

    [​IMG]

    Các mẫu áo vest nữ đồng phục công sở dành cho các quý cô

    – Bộ vest nữ đồng phục đen vạt tròn duyên dáng

    Với thiết kế đơn giản nhưng mà cực kỳ tinh tế, bộ vest tôn lên sự sang trọng đường nét mềm mại, uyển chuyển của của các cô gái. Thiết kế vạt trong thay cho vạt nhọn làm mẫu áo ko bị thô cứng mà vẫn phô ra vòng eo hấp dẫn.

    – Bộ áo vest nữ đồng phục màu ghi xám thời trang

    Đây là một trong các mẫu mã rất phong cách. Mẫu áo được mẫu mã tương đối đơn giản nhưng vẫn đứng dáng và phong cách. Quần liên kết ủ ấp sát tôn lên “vòng 3” sexy cùng đôi chân thẳng.

    Không chỉ đen mà màu bộ vest nữ đồng phục màu ghi xám cũng rất được ưa thích. Đối với những bạn nữ có dáng người gầy thì có thể gam màu đen sẽ tương đối tối nhưng gam màu ghi xám sẽ giúp bạn đậm người hơn, đổi mới phong cách. Kiểu dáng 1 khuy vô cùng trẻ trung cũng khiến bộ vest rất ăn điểm.

    – Bộ vest nữ đồng phục màu đỏ hấp dẫn

    Khác với các bộ vest ở trên, bộ áo vest nữ đồng phục màu đỏ lại cực chất khi bẻ cổ áo lên và kết hợp với áo trong đánh bèo. Viền áo đen liên kết ở cổ áo và túi áo khiến bộ áo vest nữ công sở này thêm nổi trội. Đặc biệt gam nền đỏ cực tôn da và phù hợp với nhiểu form dáng.

    – Bộ áo vest nữ công sở màu đen một khuy cá tính

    Bên cạnh để xuông, dáng vest nữ đen này còn rất đẹp lúc sơ vin. Liên kết khuy giữa vượt trội, tạo điểm nhấn cho mẫu vest. Vạt áo nhọn những được thiết kế theo kiểu vạt chéo trẻ trung và tạo hoàn hảo cho “vòng 2”.

    – Bộ vest nữ đồng phục màu đen ấn tượng

    sau cuối là áo vest nữ công sở đen phối với áo trong đỏ. Đây là set đồ phong cách và rất ấn tượng, phù hợp với nhiều môi trường làm việc.

    [​IMG]

    Trên đây là những kiểu dáng bộ đồ áo vest nữ đồng phục đẹp tại titishop.vn trong năm nay với nhiều cách thức phối đồ khác nhau. Mong rằng bạn sẽ có thêm các kinh nghiệm để làm mình đẹp và tự tín hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!