laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BST váy suông đẹp cuốn hút mùa thời trang công sở đông 2016

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tuonghuan1982, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,316

  1. Offline

    tuonghuan1982 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Váy suông là một trong một số item thời trang cứu cánh cho vóc dáng, mẫu váy đầm công sở được chị em yêu thích nhất. Dù bạn có sở hữu cho mình một vóc dáng như thế nào đi nữa thì dáng váy suông sẽ giúp bạn trong đẹp, che mọi khuyết điểm và tạo sự cuốn hút cho bạn.

    Váy đầm mầu trắng dáng suông đa dạng về một số mẫu thiết, từ dáng váy eo suông cho đến dáng váy có phần chiết eo nhẹ. Với nhiều màu đơn sắc khá đẹp cho chúng ta quyết định , bên cạnh đó là chất liệu cũng vô cùng đa dạng và phong phú. do đó dáng váy này tương thích với nhiều hoàn cảnh. bạn có mẹo hay mang váy suông đến công sở hay những buổi dạo phố cuối tuần. Tuy nhiên, ở mỗi hoàn cảnh, chúng mình cần tiết chế trong việc chọn kiểu, màu sắc sao cho tương thích .

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Với những cô nàng cò hương thì những mẫu váy suông luôn phù hợp với dáng người. Với vóc dáng gầy thì những chiếc váy suông có phần eo thẳng sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các nàng. Kiểu dáng váy này sẽ giúp che đi vóc dáng gầy gò của chủ nhân.
    Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả củng như tạo được sức hút cao nhất, bạn nên chọn những chiếc váy màu sáng, họa tiết to và tươi tắn. Những chiếc váy kẻ sọc ngang cũng là item hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng chốn đông người.

    Còn với cô nàng mủm mỉm thì sao? Váy suông không chỉ là style thời trang hoàn hảo dành cho nàng cò hương mà còn có thể là “bạn thân” với các nàng tròn trịa.
    Đây là kiểu váy giúp bạn giấu đi ngấn mỡ thừa kém duyên và mang lại cái nhìn cuốn hút. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể khoác lên người mọi kiểu váy suông.

    Ngoài ra, váy suông mang đến cho các cô nàng chân ngắn một điều vô cùng tuyệt vời, đôi chân ngắn kém quyến rũ nay sẽ trong quyến rũ và nổi bật hơn với những mẫu váy suông ngắn trên gối.
    Váy suông với điểm rơi trên gối và màu sắc mềm mại là sự lựa chọn lý tưởng cho dáng người này. Một chiếc váy đơn sắc hoặc tông màu trung tính cũng là lựa chọn lý tưởng để tỏa sáng chốn đông người.

    Ở dáng người nhỏ nhắn, bạn cũng nên tối giản hóa ở phụ kiện để tránh tạo cái nhìn nổi rườm rà. Một đôi giày cao gót, túi xách cầm tay thiết kế đơn giản là sự bổ sung vừa đủ để nàng chân ngắn “ghi điểm” phong cách.

    Keyword: Váy suông sọc trắng đen cho mùa đông thêm ngọt ngào
     
Chủ đề tương tự: váy suông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện cách lựa chọn chân váy phù hợp với body 18/8/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đầm công sở thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Chân Váy Công Sở Thời Trang Cao Cấp helenkieu.vn 8/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Xưởng chuyên sỉ váy đầm - chợ Hạnh Thông Tây 10/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Mua váy cưới ở đâu rẻ và đẹp tại TPHCM? 28/12/21

: vay dam dep

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!