laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bức tranh 2 chiếc đũa dát vàng xum họp gắn kết hạnh phúc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phogiamcan, 19/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    phogiamcan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong nét văn hóa Đông phương tượng trưng cho hình tượng gia đình gắn kết, xum vầy bên bữa cơm là hai chiếc đũa. Tiếp sau mỗi bữa cơm, từng đôi đũa chính là lời chúc cho một tương lai no ấm, đẹp đẽ. Đem nhãn hàng Công ty Vina Gold Art, bộ quà tặng phong thủy 2 chiếc đũa dát vàng đi kèm giá tiền đỡ đũa hình cá chép mạ vàng 24k đóng trong khung ảnh có bề ngoài đặc trưng, quí phái.
    Đôi đũa là đồ vật vô cùng quen thuộc trên bàn cơm của người Việt Nam, hầu hết không bữa cơm nào có thể thiếu. Vật dụng bình thường là vượt bằng ý nghĩa, các văn hóa thú vị mà nếu như không để ý, chúng ta có thể rất khó nhận ra… là các thứ gắn tức khắc với hai chiếc đũa.
    [​IMG]
    >>> Có thể bạn muốn biết: Tượng 12 con giáp mạ vàng
    Những ai mỗi được bà, đc mẹ kể cho nghe mẩu truyện cổ tích “cây tre trăm đốt” từ thuở còn ấu thơ chắc hẳn đều cảm thương anh Khoai thật thà, chăm chỉ bị lão phú ông thách cưới bằng việc vào rừng tìm kiếm về cây tre có trăm đốt. Sử dụng để vót đũa cho đám cưới chàng Khoai với con gái phú ông sẽ chính là cây tre đó.
    Những đôi đũa cưới có thể mang lại hạnh phúc mà cũng có thể làm mất đi giấc mơ đẹp nhất cuộc đời anh. Ông Bụt tốt bụng cảm thương người hiền lành đã giúp chàng Khoai biến giấc mộng đó thành sự thật với câu thần chú “khắc nhập, khắc xuất” diệu kỳ. tôi vẫn từng hình dung trong ngày đám cưới anh Khoai, minh chứng cho hạnh phúc của anh chàng nghèo khổ ấy đó chính là những hai chiếc đũa vót từ cây tre trăm đốt sẽ được đặt trang trọng trên mỗi bữa cơm.
    2 chiếc đũa thông thường được dân gian ví với hình ảnh đôi vợ chồng, chẳng phải tự dưng. 02 chiếc đũa luôn đi ngay tức thì với nhau thì mới làm đc việc có ích, cũng như hai vợ chồng lúc đ tâm cộng lực thì có thể cùng nhau múc cạn cả biển Đông.
    Có lúc dân gian nhìn nhận không bằng chuyện một đôi đũa: “Vợ dại ko hại bằng đũa vênh”, chuyện vợ chồng 1 đời hệ trọng là thế. Như vậy mới biết người dân mình cẩn trọng đến như thế nào trong việc chọn các chiếc đũa sao cho xứng với nhau. đc đưa ra bởi hình tượng 2 chiếc đũa có khá nhiều định hướng có ích khác như: So bó đũa lựa chọn cột cờ, Vơ đũa cả nắm, Đũa mốc lại chòi mâm son…. Bài học trước tiên bản thân tôi được học khi ngồi trong bữa cơm là bài học về hai chiếc đũa. nên phải cầm đũa sao cho đúng, gắp đc thức ăn mà ko làm cho rơi vãi lung tung. Với một đứa trẻ “thích khiến người lớn” vì chỉ người lớn mới đủ khéo léo để remote 2 chiếc đũa thật nhanh nhẹn, nhịp nhàng, ngày đầu tiên được cầm 2 chiếc đũa chính là một ngày khá trọng đại.
    Các nhà nghệ thuật Công ty Vina Gold Art đã chế tác ra bộ quà mừng bức ảnh “Đôi đũa vàng” mang thương mến hiệu Vina Gold Art chính vì những ý nghĩa, có giá trị của đôi đũa trong đời sống thường ngày của người Việt, người Á Đông. đó chính là món quà mới lạ và ý nghĩa để tặng cộng sự, quà tặng mừng chất lượng với bạn bè, người thân trong các ngày lễ tết lớn.
    Với mong muốn một cuộc sống bình an, gia đình hạnh phúc đoàn tụ, tặng tranh đôi đũa vàng cũng chính là tấm lòng, gửi gắm tình cảm của người tặng tới người nhận.
    Tất cả những hàng hóa quà tặng mạ vàng của Công ty Vina Gold Art sau khi mạ vàng đều đc áp dụng công nghệ mạ nano giúp đỡ cho bề mặt có mức độ bền bỉ cao, giảm thiểu những ảnh hưởng cơ học làm cho hư hao lớp vàng bề mặt.
     
Chủ đề tương tự: Bức tranh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giá trị của những bức tranh sơn dầu phong cảnh 20/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ngắm bức tranh ruộng bậc thang – một vẻ đẹp hoàn hảo 3/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh Hà thành vào dịp cuối năm 17/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Mê mẩn trước những bức tranh thiên nhiên đẹp nhất ở Mỹ 21/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá bức tranh đa sắc màu của Fresno 9/7/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!