laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bùng nổ Game Bigone Online

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi yasuo, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    yasuo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như thế nghĩa là AsidoTakeda của cậu đã mất máu khá nhiều và sẽ có nguy cơ bị tiêu diệt khi gặp đối thủ mạnh hơn. Xuống sức, Vinh bèn "party" (nghĩa là "bắt cặp" cùng "chiến đấu" và chia điểm cùng một game thủ khác) với nữ nhân vật có cái tên BupBumBoom. Cậu ta chạy đâu, "cô gái" chạy theo đó cùng hợp sức tấn công quái vật. Chơi thế này nhanh hơn và an toàn hơn, Vinh cho biết. Chốc chốc, trên màn hình, quầng sáng lại trùm lên từng nhân vật, BupBumBoom đang truyền thêm sức mạnh cho AsidoTakeda...
    Link tải game miễn phí: Tải Bigone
    Dãy đối diện, một cậu xếp vài chiếc ghế nằm xuống ngủ để nhân vật của mình tự múa may luyện tập. "Chợp mắt một lát đi, anh trông cho" - Cậu chủ quán trẻ gật đầu. Giữa khuya, cậu chủ quán hỏi mọi người có cần ăn gì để cậu đi mua, người thì cái bánh mì, kẻ thì gói xôi, bịch sinh tố... Những game thủ được phục vụ gần như "tận răng" nên đôi khi có thể ở đó từ dăm ngày đến cả tuần mà chẳng cần phải về nhà.
    [​IMG]

    Game Bigone
    Trời sáng, tôi rời khỏi phòng game nhưng những game thủ vẫn tiếp tục, không mệt mỏi. Có những người chuyên chơi về đêm, hoặc 3 đêm thì nghỉ một đêm nhưng "ác liệt" như Vinh cũng thuộc dạng hiếm. 3 ngày sau, khi trở lại, tôi vẫn thấy Vinh ở trong quán, chỉ khác là máy đã đổi sang số 6 (cậu chủ giải thích là để đỡ hư máy). Người Vinh đã bốc mùi, quần áo nhàu nhĩ. Cậu chủ quán cho biết Vinh đã chơi được 4 ngày đêm liên tục.

    Và những hệ lụy

    Sức thu hút của các trò chơi trực tuyến quả là ghê gớm. Một khi đã ghiền, người ta có thể quên ăn, quên ngủ, bỏ bê tất cả mọi việc chỉ để theo đuổi niềm đam mê này. Hệ lụy của trò chơi tùy thuộc vào nỗi đam mê của người chơi. Dễ thấy nhất là lớp sinh viên và học sinh. Họ bỏ bê học hành, công ăn việc làm, công việc gia đình, chẳng thèm rèn luyện sức khỏe, tiêu tốn bao nhiêu là thời gian, tiền bạc vào trò tiêu khiển vô bổ này.
    Ngoài ra, tại Game5s.net, các bạn có thể tải nhiều game miễn phí như Tải Avatar,Tải CH Play,..

    Chúc các bạn vui vẻ!

    Nguồn: Game5s.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!