laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Buộc 2 cơ sở y tế ngưng siêu âm thông qua tiết lộ giới tính bào thai

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 6/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 736

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có băng quay hình ảnh, lời nói của bs thông báo giới tính đứa trẻ trong bụng cho bà mẹ, Sở Y tế Hưng Yên đã ra quyết định ngừng vận động siêu âm của hai phòng khám này.

    Hai cơ sở y tế trên đều là phòng khám tư nhân.

    Theo ông Vũ Văn Nhạ, Phòng truyền nhiễm thông giáo dục, Chi Cục dân đường dây nóng Hưng Yên, để lây được bởi chứng này, phóng viên của Đài phát thanh - lan hình tỉnh đã phải phục kích hàng tháng hoặc sử dụng máy quay đặc dụng ghi lại đầy đủ hình ảnh và lời nói của rất nhiều bác sĩ ở hai phòng khám trên khi họ siêu âm hoặc thông báo cho rằng sản phụ biết giới tính của con.

    [​IMG]

    sau đây khi Đài phát sóng các hình ảnh này, Sở Y tế Hưng Yên đã tới công tác với chủ hai cơ sở trên y tế trên. Các người này thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật hoặc chấp nhận ngưng vận động siêu âm theo quyết định của Sở.

    Ông Nhạ cũng cho rằng, là tỉnh đứng thứ hai cả nước về mật cấp độ dân tổng đài với 1.250 Người/km, Hưng Yên có tỷ lệ con thứ ba khá lớn, khoảng gần 10% vào năm 2008. Đây cũng là tỉnh có tỷ số giới tính khi đẻ luôn ở mức nhiều, khoảng 130 cánh mày râu trên 100 phái yếu. Cho thêm: bệnh sùi mào gà lây như thế nào

    Từ năm 2008 tới nay, Sở đã chỉ đạo quyết liệt một số đơn vị trong ngành Y tế cùng vào cuộc, đồng thời đẩy mạnh việc khám giám sát trường hợp chấp hành pháp lệnh dân đường dây đối với một số cơ sở y tế tư nhân trong tỉnh.

    Dù Pháp lệnh dân đường dây nóng từ năm 2003 đã quy định cấm tất cả những hành vi lựa chọn giới tính "giọt máu" nhằm ngăn chặn tình cảnh thừa người con trai, phái đẹp nhưng nhiều phòng khám vẫn lén thông báo giới tính thai cho bà mẹ. Rất nhiều nơi làm việc vai trò biết rõ việc làm này nhưng gần như khóm tay bởi ko chứa bằng chứng khi các b.Sĩ thường nói riêng với người mang bệnh hay sử dụng ký hiệu.
     
Chủ đề tương tự: Buộc sở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêm meso bị sưng: Đừng không thoải mái, hãy tuân theo một số bước sau 28/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 bước chăm sóc tóc cùng dầu gội thảo dược 2/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước chăm sóc da ban ngày 12/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 bước chăm sóc da dầu hàng ngày chuẩn nhất hiện nay 8/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mùa đông đừng bỏ qua bước chăm sóc làn da cơ thể với body cream 21/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!