laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bước tiến mới từ chuyển giao công nghệ mỹ phẩm Mỹ, Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Nguyen Duong, 24/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 824

  1. Offline

    Nguyen Duong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mới đây, Công ty Mỹ phẩm Trương Thảo đã đạt được bước tiến mới trong lĩnh vực mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam bằng việc ký kết chuyển giao công nghệ, chuyển giao công thức sản phẩm với hai công ty từ Mỹ và Hàn Quốc.
    Mong muốn mang đến dòng Mỹ phẩm chất lượng được kết hợp từ hai nền công nghệ tiên tiến là Mỹ và xứ sở Kim chi Hàn Quốc, Công ty Mỹ phẩm Trương Thảo đã và đang có bước tiến đáng kể bằng buổi lễ ký kết hơp đồng chuyển giao công nghệ, chuyển giao công thức sản phẩm với đại diện hai công ty là ENC International Company (Mỹ) và Rosa Cosmetics (Hàn Quốc) tại TP. HCM vào ngày 6/6 vừa qua.

    [​IMG]
    Buổi ký kết hợp đồng giữa Mỹ phẩm Trương Thảo và hai đối tác nước ngoài
    Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn nhanh với đại diện của ba công ty.

    Việc chuyển giao một công nghệ lớn và có sức cạnh tranh từ một các quốc gia chuyên về làm đẹp là điều không dễ đối với các công ty Việt Nam, Trương Thảo có thể chia sẻ về chặn đường đi đến sự đánh dấu hợp tác ngày hôm nay?

    Thật sự đó là cả một quá trình dài và khá gian nan, bởi tất cả đều biết sử dụng mỹ phẩm là trực tiếp tiếp xúc lên da nên người dùng gần như khắt khe trong việc chọn cho mình thương hiệu để đảm bảo an toàn. Hiểu được vấn đề đó, công ty Mỹ phẩm Trương Thảo đã tốn rất nhiều thời gian thăm dò thị trường mỹ phẩm, nghiên cứu sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau để đảm bảo mỹ phẩm không chỉ làm đẹp mà còn phải an toàn cho sức khỏe. Và may mắn đã mỉm cười khi chúng tôi được công ty Rosa Cosmetics của Hàn Quốc chú ý, tuyệt vời hơn nữa là việc được hợp tác với trong việc cung cấp trang thiết bị sản xuất. Hứa hẹn một dòng mỹ phẩm cao cấp sẽ đến tay người dùng trong nước và cả quốc tế.

    Giống như chị tâm sự, người dùng đang dần khắt khe hơn với mỹ phẩm, vậy đâu sẽ là điểm gây sức hút của dòng sản phẩm mà công ty Trương Thảo sắp ra mắt?

    Công ty bên mình với thế mạnh sản phẩm về làm trắng của công nghệ từ Thái Lan bàn giao. Lần hợp tác này, chúng tôi mong muốn mang đến công nghệ mới trong mỹ phẩm, mang tính đột phá mới kết hợp tinh dầu vào kem dưỡng da, mang tính ưu việc cho sản phẩm.

    Nhờ công nghệ và máy móc của nước ngoài, giờ đây các sản phẩm kem dưỡng da của Trương Thảo sẽ được bổ sung thêm tinh dầu, không chỉ làm trắng da tự nhiên mà công nghệ tinh dầu sẽ giúp cho sản phẩm có mùi hương làm tinh thần người sử dụng thoải mái phấn chấn hơn. Tinh dầu được sử dụng trong kem dưỡng da không phải là hoàn toàn mới lạ nhưng sự kết hợp và hợp tác của công ty ENC International Company bàn giao và chuyển nhượng công thức đột phá giữa kem dưỡng da và tinh dầu để giữ được tối đa tính năng ưu việt của sản phẩm, với một đối tác chuyên gia có bề sâu trong kinh nghiệm mỹ phẩm thì bản thân tôi có thể giữ vững được sự tin tưởng và tín nhiệm để giao “khách hàng” mình.

    Tôi mong muốn một sản phẩm ra mắt, phải đảm báo được tiêu chí, một kem dưỡng trắng hiệu quả và cả là một hương thơm thoang thoảng cho cả cơ thể và tâm hồn, vì tinh dầu có nhiều tính năng rất hay về phần này. Ví dụ như: lavender tạo cảm bình tĩnh, giúp dễ ngủ, ngọc lan tây tạo hương thơm, giảm mệt mỏi, tinh dầu cam hương tạo sự phấn chấn...

    Không biết tôi yêu tinh dầu từ lúc nào (cười) nên cứ thích thơ thẩn với chúng, hay chính tình yêu này tôi mới có động lực để tìm đối tác để giúp công ty chúng tôi hoàn thành sứ mệnh này. Vì quả thật đây là công việc không đơn giản, vừa giữ vững được công dụng, giữ tính năng mùi thơm, phải tạo mùi phù hợp theo tâm trạng, thời gian giai đoạn đó. Ví dụ, buổi tối để thư giãn, ban ngày thơm mát nhẹ nhàng, mùa đông ngọt ngào, mùa hè thanh mát... Đây sẽ là một sản phẩm tiện dụng cho một mức giá phải chăng với người tiêu dùng Việt, chúng tôi tin sẽ được mọi người đón nhận.

    [​IMG]
    Đâu sẽ là đối tượng mà công ty Trương Thảo nhắm đến?

    Tất nhiên sẽ là mọi lứa tuổi nhưng chúng tôi có một “tham vọng” lớn hơn là ở mỗi một độ tuổi sẽ có một dòng sản phẩm riêng. Vì da ở từng độ tuổi đều không giống nhau nên nếu dùng chung sản phẩm có thể không mạng lại hiểu quả như mong muốn.

    Về phía đại diện công ty ENC International Company ông Jason, và Rosa Cosmetics ông Dong Hyun chia sẻ thêm về sự hợp tác này.

    Trương Thảo là một công ty trẻ trên thị trường mỹ phẩm, nên bước đầu chúng tôi còn e dè trong việc hợp tác kinh doanh. Bởi các bạn có thể thấy thị trường hiện nay có vô số dòng sản phẩm khác nhau, ngay cả hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày một tinh vi nên chúng tôi càng có cân nhắc kỹ lưỡng hơn về sự hợp tác này. Nhưng qua trao đổi và làm việc chúng tôi nhận thấy ở Trương Thảo một tiềm năng lâu dài, vì chiến lược của các bạn không chỉ nhắm vào sự “hoành tráng” của sản phẩm trong mắt người dùng. Mà hơn hết đó là việc chú ý đến vấn đề sức khỏe, sự thân thiện với môi trường, đây là điều chúng tôi tâm đắc.

    Trước đó, qua tìm hiểu chúng tôi được biết Trương Thảo còn là một công ty năng động trong việc nghiên cứu cho ra những dòng sản phẩm mới tùy theo độ tuổi, đây là bước đi cho thấy sự khoa học. Với tất cả những điều đó, chúng tôi hy vọng một sự hợp tác lâu dài và thành công hơn nữa trong tương lai.

    Cám ơn ông, cám ơn công ty Trương Thảo đã chia sẻ thông tin!

    Địa chỉ: Số 85, Đường số 2, Khu phố 2, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0949.090.121.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!