laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BUỒNG TRỨNG ĐA NANG NÊN ĂN GÌ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chiasekienthuc, 17/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    chiasekienthuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Buồng trứng đa chứng là hội chứng khá thường gặp, chiếm tỉ lệ khoảng 10% phụ nữ độ tuổi sinh sản. Ở người buồng trứng đa nang thường tăng tính kháng insulin (nội tiết tố giúp cân bằng lượng đường trong máu), thiếu hụt estrogen, đồng thời tăng cường nội tiết tố hướng nam adrogen.

    Một số TRIỆU CHỨNG có thể gặp ở hội chứng buồng trứng đa nang như: kinh thưa, chu kỳ kinh không đều, thậm chí vô kinh, có hiện tượng rậm lông chân, tay, da nhờn, nhiều mụn trứng cá, thừa cân đều xuất phát từ yếu tố mất cân bằng nội tiết. Buồng trứng đa nang có đặc điểm ảnh hưởng tới khả năng phóng noãn, lớp nội mạc tử cung thường mỏng (lớp lót bên trong lòng tử cung) nên giảm tỉ lệ thụ thai thậm chí gây VÔ SINH.

    BUỒNG TRỨNG ĐA NANG NÊN ĂN GÌ?

    Trong một nghiên cứu quy mô được báo cáo trong Obstetrics & Gynecology tháng 11.2007, chế độ ăn có lợi cho phụ nữ vô sinh liên quan đến rối loạn khả năng phóng noãn bao gồm các thực phẩm giàu chất béo đơn không bão hòa, giàu chất xơ, đạm, hạn chế chất bột đường, giàu vitamin, sắt và đặc biệt giàu nội tiết tố nữ. Các thực phẩm giàu chất béo không bão hòa như Omega 3, omega 6, EPA, DHA có nhiều trong bí ngô, các loài cá biển như cá thu, cá mòi, cá hồi.

    Các thực phẩm giàu nội tiết tố nữ như các loại đậu đỗ, thì là, hạt mè, hạnh nhân, mầm hạt ngô… Đặc biệt nổi trội phải kể đến là hạt đậu nành (đậu tương) là loại thực phẩm dồi dào nội tiết tố nữ nhất.

    Để cải thiện nội tiết tố nữ, phụ nữ đa nang buồng trứng nên bổ sung các nguồn thực phẩm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành hoặc giá đỗ nành hàng ngày sẽ thu được kết quả khả quan.

    Sản phẩm B/i/o/Q/u/e/e/n/ P/l/u/s/s/+/+ có chứa tinh chất mầm đậu nành hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho chị em trong quá tình điều trị buồng trứng đa nang.

    Chúc chị em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: BUỒNG TRỨNG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp U nang buồng trứng và những điều cần biết 29/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng ngừa bệnh viêm buồng trứng ở nữ giới 6/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ảnh hưởng của bệnh viêm buồng trứng đối với sức khỏe nữ giới 28/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bị viêm buồng trứng có mang thai được không? 27/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài Thuốc Tốt Cho Người Đa Nang Buồng Trứng 10/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!