laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các cách bảo quản rượu vang đã mở nắp và những loại rượu vang hồng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 3/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang để ý tới sản phẩm rượu vang và sáng tạo muốn thử dùng loại rượu vang hồng ngon nhưng vẫn chưa hiểu rõ giá vang hồng như thế nào? một vài nhãn hiệu rượu vang hồng tốt? những phương pháp bảo quản rượu hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

    1. Những chai rượu vang hồng nổi tiếng

    1.1. Rượu vang Amore In Rosa Vino Rosato Biologico

    Là một trong những chai rượu vang hồng được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay, rượu vang Amore In Rosa Vino Rosato Biologico hiện lên với màu hồng nhẹ nhàng mà rất tinh tế, kết hợp với làn hương thơm tươi mát của anh đào, táo, mận và hoa hồng đem tới sự thoải mái cho thực khách ngay khi nắp chai được mở ra.

    1.2. Rượu vang Brown Brother Moscato Rosa

    Hơn cả sự mong đợi của rất nhiều người, chai rượu vang Brown Brother Moscato Rosa được ví như 1 cô nàng dịu dàng đầy lôi cuốn, rượu ẩn cất hương thơm của rất nhiều loại hoa quả chín. Nổi bật là hương hoa hồng thơm ngát, hoà cùng hương anh đào và dâu tây chín mọng phảng phất mãi không tan.



    [​IMG]



    1.3. Rượu vang Villa Garrel Rose Cotes de Provence

    Rượu vang Villa Garrel Rose Cotes de Provence được biết đến là một trong số những chai rượu vang hồng đặc trưng và được thích nhất tại Pháp, với thiết kế mới lạ và đặc biệt, ngay từ khi xuất hiện nó đã để lại rất nhiều ấn tượng khó quên trong lòng thực khách.

    2. Những cách thức bảo quản rượu vang đã mở nắp

    Tham khảo ngay tại: https://wewine.vn/chia-se-8-cach-mo-ruou-vang-don-gian-tien-loi

    2.1. Bảo quản rượu trong tủ lạnh

    Giống như mọi thực phẩm khác, rượu vang cũng có thể bảo quản trong tủ lạnh. Trong điều kiện nhiệt độ rất thấp, các phản ứng hóa học sẽ diễn ra chậm hơn, giúp hạn chế tác động của những vi khuẩn lên men làm chua rượu. Vì vậy, rượu vang đã mở nắp hãy bỏ vào tủ lạnh để bảo toàn hương vị trong 1 thời gian nhất định.

    2.2. Rót rượu vào 1 chai khác (bằng phễu kín) và cất giữ vào tủ lạnh

    Trước khi bắt đầu uống rượu, bạn nên chắt 1 nửa chai rượu đấy sang 1 chai khác nhỏ hơn bởi phễu kín, đóng nút bần lại rồi cho ngay vào tủ lạnh. Việc làm này giúp làm giảm xuống lượng oxy tiếp cận với rượu, kéo dài thời giờ sử dụng rượu, giúp rượu bảo quản được lâu hơn.



    [​IMG]



    2.3. Bảo quản bằng phương pháp đông đá

    Bạn nên rót rượu vào các khay đá nhỏ, bọc 1 lớp màng bọc thực phẩm để ngăn không cho chúng bay mùi và bỏ vào ngăn đông tủ lạnh.

    3. Các cách thức giúp bạn mở được nắp rượu vang hiệu quả

    3.1. Kìm và dây thép

    – Bước 1: sử dụng kìm uốn cong đầu dây thép, tạo thành 1 góc 30 độ. Sau đó, kỹ lưỡng luồn đầu dây ấy vào cạnh nút chai xuống dưới như hình vẽ. Lưu ý, để có thể làm được như vậy, dây thép đòi hỏi phải tương đối nhỏ bạn nhé.

    – Bước 2: Sau khi móc của dây được cố định cứng cáp vị trí dưới nút chao ở góc bên phải, bạn kỹ lưỡng kéo nó ra khỏi cổ chai.

    3.2. Kẹp giấy

    – Bước 1: Uốn thẳng 2 chiếc kẹp giấy đấy, chỉ để lại phần chữ U.

    – Bước 2: Luồn 2 đầu chữ U ấy xuống dưới nút bấc, xoắn 2 đầu trên của chiếc kẹp lại, dùng 1 chiếc bút hoặc đũa hay 1 vật gì đấy có hình trụ để tạo lực.

    3.3. Búa và đinh nhỏ

    – Bước 1: Đóng thật cẩn thận 2 – 3 chiếc đinh vào nút bấc sao cho chúng nằm trên 1 đường thẳng.

    – Bước 2: dùng phần có kẹp của búa để bửa dần các chiếc đinh lên.



    [​IMG]



    4. Các lý do bạn nên chọn mua rượu vang ngoại nhập khẩu ở Wewine

    Nhà phân phối rượu ngoại Wewine kế thừa những giá thành trị và truyền thống cực tốt đẹp của doanh nghiệp mẹ Đa Lộc, đồng thời mang sứ mệnh độc đáo - Sứ mệnh “kết nối và chia sẻ”. Chúng tôi cung cấp đa dạng sự lựa chọn với rất nhiều chủng loại, mức giá từ khá nhiều quốc gia sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới như Pháp, Ý, Chile… Bên cạnh đó chúng tôi còn đưa ra khá nhiều chương trình ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn đối khách hàng khi mua với số lượng lớn. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ ngay những thắc mắc của bạn.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website: https://wewine.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!