laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các mẫu dây chuyền trang sức dành riêng cho bạn gái

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 5/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây là những điểm cần chú ý giúp bạn chọn được trang sức giá trị, thích hợp với từng kiểu y phục của mình nhé! Đồ trang sức, vòng cổ đều là các loại phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những cô gái, nhưng để chọn một loại vòng cổ, dây chuyền thích hợp với từng kiểu áo, kiểu y phục lại là 1 việc không phải đơn giản.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số gợi ý của katjewelry.vn cho các chị em về cách chọn lọc dây chuyền, vòng cổ, trang sức sao cho phù hợp với bộ y phục mình đang mặc nhé.

    Trang sức Vòng cổ
    Đây là loại trang sức có thể liên kết với các trang phục váy áo có độ khoét sâu, hoặc áo cổ thuyền. Nó có thể được đeo trong nhiều dịp khác nhau. Phần lớn bạn gái hay chọn loại vòng cổ cao nhã và đẳng cấp này lúc cùng người đấy đi ăn tối, xem phim, nghe nhạc hoặc trong những ngày kỷ niệm trọng đại khác.

    Dây chuyền bạc nữ cao cấp
    Các loại dây chuyền bạc nữ cao cấp trẻ trung, bắt mắt, đẳng cấp và quý phái, phù hợp cho nhiều bạn gái và nhiều tình cảnh không giống nhau.

    Xem thêm các mẫu dây chuyền bạc nữ cao cấp TPHCM mới nhất tại Kat Jewelry.

    Kim cương và đá quý
    Các phụ kiện làm bằng kim cương đều toát ra sự sang trọng, quý phái cho những cô gái. Phụ nữ luôn muốn mình rạng ngời giống như một viên đá quý. Nhưng 1 sai lầm mà phần lớn các chị em đều mắc phải đó là việc đeo chúng ở khắp mọi nơi, mặc nhiên kết hợp chúng với những bộ y phục mình yêu mến mà ko cần biết chúng có phù hợp và đẹp mắt hay ko.

    Thực tại là bạn nên liên kết những phụ kiện sáng lóng lánh như đá quý và đá quý với váy maxi dáng dài, hoặc váy dài màu đen hoặc trắng. Chúng rất thích hợp cho những dịp như đám cưới, ngày lễ và bữa tối với người yêu.

    Dây chuyền mặt đá
    Dòng dây chuyền dong dỏng có thể được kết hợp cùng với phần nhiều tất cả những dòng y phục từ giản dị cho thăm cầu kỳ, lộng lẫy. Đặc biệt, nó thích hợp hơn cả cho các cô gái làm thầy giáo hoặc làm văn phòng. Dây chuyền mặt đá có sĩ diện cùng với áo sơ mi và quần jeans, hoặc váy..

    Trang Sức Ngọc Trai
    Ngọc Trai là món đồ trang sức cực kỳ thanh lịch và sang trọng. Trang sức làm từ ngọc trai cũng có sĩ diện cùng với đa số tất cả các dòng y phục. Ko cần phải chọn dịp quan trọng, bạn có thể đeo hoa tai và nhẫn ngọc trai bất kỳ khi nào bạn muốn. Trang sức làm từ các ngọc sẽ rất thích hợp cho các bộ váy cup ngực hoặc cổ cao màu đen quyến rũ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!