laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Bảo Quản Tủ Hồ Sơ Tránh Côn Trùng Gây Hại

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 31/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 762

  1. Offline

    noithatgiasi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tủ hồ sơ giá rẻ là nơi để lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ quan trọng, nếu không bảo quản đúng cách, dọn dẹp thường xuyên sẽ dẫn đến tình trang mối mọt, ẩm móc. Những con côn trùng rất có thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đến các bộ hồ sơ, giấy tờ được lưu trữ của chúng ta. Thức ăn chính của chúng là giấy và gỗ cho nên bạn hãy chú ý đến vấn đề này để bảo quản xử lý đúng cách khi thấy chúng xuất hiện.

    Thông qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những phương pháp tối ưu nhất để tránh mối và xử lý chúng khi làm ảnh hưởng đến việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của bạn nhé.

    Cách Bảo Quản Tủ Hồ Sơ Hợp Lý
    Để có thể giúp bạn tránh các loại côn trùng trong tủ hồ sơ, bạn không cần tốn nhiều công sức. Hãy sử dụng long não, khắc tinh đặc trị loài gián, chúng ta nên bỏ vài viên long não vào tủ đựng hồ sơ giúp gián không giám lại gần. Gián là lại côn trùng thường hay gặm nhắm hồ sơ, giấy tờ của chúng ta đấy.

    [​IMG]

    Ngoài ra nếu như bạn không thích sử dụng long não vì mùi khó chịu thì bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu sả, tinh dầu cam. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt để mùi hương có thể lan tỏa khắp nơi trong tủ hồ sơ để phòng ngừa gian và mối mọt tấn công.

    Lưu ý rằng khi sử dụng tủ hồ sơ có cửa, bạn nên thường xuyên mở cửa ra để anh nắng có thể chiếu vào tủ hồ sơ mục đích giúp tủ tránh được tình trạng ẩm mốc và diệt vi khuyển. Nếu không có điều kiện ẩm mốc thì mối mọt sẽ không thể nào xuất hiện được.

    Biện Pháp Xử Lý Khi Mối Mọt Xuất Hiện
    Hãy tiêu diệt chúng ngay lập tức khi thấy xuất hiện, vì bản năng sinh sản của chúng và lây lan rất nhanh. Chúng ta có thể sử dụng một số loại thuốc dùng để trị mối mọt, hãy tiêu diệt mối mọt ngay trong tủ hồ sơ vì chúng sẽ rất khó để thoát và tiêu diệt dễ dàng hơn. Liều lượng dùng trên diện tích 2m2 là 1 lít.

    Khi tiến hành phun thuốc đặc trị mối mọt vào tủ hồ sơ bạn hãy lấy hết tài liệu ra chỉ, sách hoặc tài liệu nào có bị mối mọt ăn chúng ta cũng nên xịt lên bề mặt một ít.

    Chỉ cần thực hiện một vài bước như đã nêu trên thì bạn sẽ có thể bảo quản tủ hồ sơ đúng cách tránh được tình trạng mối mọt tấn công, tránh được ẩm mốc giúp cho hồ sơ, tài liệu luôn trong tình trạng còn nguyên vẹn.
    Nếu bạn đang cần mua tủ hồ sơ cũ giá rẻ thì hãy đến với Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng, tại cửa hàng có rất nhiều mẫu tủ hồ sơ sẽ giúp cho bạn chọn được tủ hồ sơ phù hợp với văn phòng.

    Mọi thắc mắc bạn đọc xin hãy liên hệ theo địa chỉ: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM.

    Mua Của Người Chán – Bán Cho Người Cần
    HOTLINE: 0907.839.480
    WEBSITE: thumuabanghe.net
     
Chủ đề tương tự: Cách Bảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách chọn loại ốp góc cột nào tốt nhất 17/6/20
Nội Thất - Ngoại Thất Cách bố trí thiết bị vệ sinh đơn giản nhất 27/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!