laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách trị nám đơn giản lấy lại làn da đều màu tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vandung91, 15/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ với kem trị nám và những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm nhưng chứa lượng dưỡng chất phong phú, nhiều nguyên liệu tự nhiên sẽ đem đến cách trị nám hiệu quả tại nhà, giúp bạn lấy lại làn da đều màu, tươi sáng.

    Cách trị nám hiệu quả tại nhà cùng cà chua

    Cà chua là một trong những loại trái cây có chứa nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kỳ với những vết thâm sạm trên da, là cách trị nám hiệu quả tại nhà cho làn da của bạn.

    Bạn có thể sử dụng cà chua xay nhuyễn và thêm 1 thìa mật ong để đắp mặt nạ, chăm sóc trực tiếp cho da. Tác dụng tự nhiên của hai nguyên liệu này chắc chắn sẽ đem đến quá trình dưỡng da an toàn cho bạn.

    Cách trị nám hiệu quả tại nhà cùng chanh

    Cũng là một loại trái cây thành phần chứa nhiều vitamin C, tác dụng của chanh trong điều trị nám đã được nhiều người biết tới.

    Xem thêm: Cùng tham khảo kem trị nám tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng
    [​IMG]

    Thêm vào đó, tính axit cao trong loại quả này cũng mang lại hiệu quả kháng khuẩn, giữ cho làn da tránh được sự xâm nhập của các vi khuẩn, tác nhân bên ngoài.

    Với cách trị nám da hiệu quả tại nhà từ chanh, bạn chỉ cần thấm 1 lượng nhỏ nước cốt chanh và thoa đều lên da. Để trong vòng 15 phút và rửa lại với nước sạch. Bạn có thể sử dụng phương pháp này trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng sớm, thực hiện đều đặn để cho kết quả tốt nhất.

    Cách trị nám hiệu quả tại nhà với nghệ tươi

    Cách trị nám hiệu quả tại nhà cùng nghệ tươi không những mang đến khả năng làm đều màu da và cách thực hiện đơn giản, an toàn cũng là một ưu điểm khi thực hiện điều trị cũng nguyên liệu này.

    Với nghệ tươi bạn giã nhuyễn và pha với nước cốt ½ quả chanh, tiến hành thoa lên vùng má bị tàn nhang khoảng 20 phút mỗi ngày, sau đó rửa sạch với nước ấm. Nghệ có tác dụng rất tốt trong việc trị các vết thâm do mụn để lại cũng như làm da tươi sáng hơn .

    Lưu ‎ cho các cách trị nám hiệu quả tại nhà này đó là bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài, mỗi tuần thực hiện 2-3 lần để có hiệu quả điều trị cao nhất.

    Nguồn: kem trị nám
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!