laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cả năm trời uống thuốc mà bệnh tình

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi myphamlanihale, 6/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    myphamlanihale New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cả năm trời uống thuốc mà bệnh tình vẫn không cải thiện là bao nên chú nghĩ mình không hợp thuốc Tây. Nghe người ta mách uống nghệ mật ong, vô số thuốc Nam nhưng chú uống thấy không bớt, vẫn đau ê ê hoài.

    Nghe kể có nhiều trường hợp bị viêm hang vị lâu năm, tái đi tái lại hoài không bớt dễ bị chảy máu, thủng bao tử (dạ dày) nên chú cũng lo lắm. Không bỏ cuộc, chú quyết tâm phải tìm được giải pháp cho mình.

    5 bữa bớt khó tiêu, 10 bữa bớt đau tức, 1 tháng ăn uống thoải mái

    Một lần lên mạng, chú đọc được bài báo nói về lý do bệnh viêm hang vị, dạ dày hay tái phát. Hóa ra: “Bệnh của chú cứ tái phát liên miên là do vết trợt, loét, xung huyết chưa được làm lành. Thuốc Tây chủ yếu giúp giảm nhanh các triệu chứng đau tức, nóng rát, khó tiêu. Người bệnh nên sử dụng thêm những sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình làm lành vết trợt, loét, xung huyết thì dạ dày (bao tử) mới khỏe được”.

    Trong bài báo có nhắc đến Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Dạ Khang có chứa cây Cộng sản (hay còn gọi là cây Yên bạch). Đây là thảo dược được người Mông (Tây Bắc) sử dụng để cầm máu, làm lành nhanh các vết thương khi đi rừng từ hàng trăm năm nay. Loài cây này cũng được các nhà khoa học Đại học Mahidol (Thái Lan), Bệnh viện đa khoa Singapore, Bệnh viện Churchill (Vương quốc Anh) chứng minh có tác dụng làm lành vết thương, là “báu vật” quý giá của người Việt.

    Ngoài ra, trong Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Dạ Khang còn có thêm cây Dạ cẩm giúp giảm nhanh các cơn đau tức bụng, Khổ sâm giúp giảm đầy bụng, khó tiêu do viêm hang vị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!