laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cà phê chồn bắt nguồn từ đâu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vnmartonline, 28/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 558

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cà phê chồn bắt nguồn từ đâu mà trở thành loại cà phê thượng hạng nổi tiếng của Việt Nam !

    Khi nhắc đến cà phê chồn một số người nói rằng : nó ngon thật nhưng dù sao vẫn thấy ghê ghê, liệu có đảm bảo an toàn vệ sinh? “Cứ yên tâm thưởng thức vì cà phê chồn rất sạch sau khi trải qua quy trình chế biến kỳ công” - KS Hùng.

    Phân có lẫn hạt cà phê do chồn thải ra nhanh chóng được gom nhặt trong vòng 24 tiếng đồng hồ để đề phòng kiến hoặc côn trùng đục khoét hoặc khí trời ẩm thấp làm hạt bị đen; tiếp đến xối qua dòng nước đang chảy để loại bỏ vi khuẩn và tạp chất với nhiệt độ phơi sấy phải vừa đủ để không cắt ngắn quá trình lên men vẫn đang tiếp tục diễn ra trong hạt cà phê, tốt nhất là phơi dưới ánh nắng mặt trời buổi sáng trong nhiều tuần cho đến khi lớp vỏ trấu bên ngoài bong ra. Hạt cà phê phơi sẽ có màu sáng trong, khi rang sẽ thơm ngon hơn cà phê sấy.

    [​IMG]

    Những hạt cà phê chồn được rửa sạch, phơi khô, bóc vỏ trấu, rang giòn, nghiền thành bột rồi lọc qua nước sôi để thưởng thức. Thật bất ngờ cà phê bãi phân lại có hương vị lạ, thơm ngon hơn hẳn cà phê của chủ đồn điền mà thảng hoặc được ông cai cho uống thử.

    “Loại cà phê bãi phân này cũng được phát hiện ở đảo Java của Indonesia với tên gọi Kopi Luwak. Theo tiếng Indonesia, Kopi có nghĩa là cà phê và Luwak là tên một vùng thuộc đảo Java, đồng thời cũng là tên của một loài chồn sinh sống ở đó. Trên thế giới, chồn chỉ phân bố rải rác ở một vài khu vực nên số nước có thể sản xuất loại cà phê này chỉ đếm trên đầu ngón tay, tiêu biểu như Indonesia, Việt Nam, Ethiopia…” - KS Hùng góp lời.

    Sản lượng cà phê chồn cũng rất hạn chế, chẳng hạn thương hiệu Kopi Luwak nổi tiếng mỗi năm chỉ cho ra lò từ 200 - 300 kg. Có lẽ vì vậy mà đa số các loại cà phê chồn thứ thiệt đều được bán với giá cao ngất ngưởng: hàng chục triệu đồng mỗi kilôgam. Từ một thứ đồ uống thấp kém, cà phê chồn đã trở thành mặt hàng thời thượng dành cho người có tiền; được săn lùng để cung cấp cho giới thượng lưu ở một số nước phát triển.

    Cà phê và chồn tưởng chừng không có mối liên quan gì với nhau nhưng chính sự kết hợp tuyệt vời giữa chúng đã tạo nên một hương vị cà phê chồn, loại cà phê hảo hạng có mùi hương đặc trưng và vị rất lạ - sản phẩm vô cùng đặc biệt của tự nhiên mà chỉ một số ít quốc gia có được trong đó có Việt Nam.

    Chúng tôi, CHOVIETONLINE.NET là một đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản Việt Nam Chính hiệu. Với các sản phẩm đặc trưng : Cà Phê Nguyên Chât – Hạt Điều Tươi rang củi nguyên chất vì sức khỏe cộng đồng.

    Với mong muốn tạo dựng thương hiệu uy tín và sự phát triển bền vững, lâu dài, CHOVIETONLINE đã nghiên cứu và tiến hành nuôi chồn tự nhiên để tạo nên cà phê chồn nguyên chất. Các sản phẩm của chúng tôi đều được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không tẩm thêm bất kì hóa chất nào, đảm bảo chất lượng, giúp bạn cảm nhận được hương vị đặc trưng của hạt cà phê.

    Xem thêm tại: http://caphechon.co
    Bài viết liên quan: cà phê chồn robusta

    Bảng giá chi tiết:
    + Cà phê chồn - Số 10: 200.000 VNĐ/kg
    + Cà phê chồn - Số 19: 280.000 VNĐ/kg
    + Cà phê chồn thượng hạng - Số 13: 420.000 VNĐ/kg

    Các bạn có thể đặt hàng online trực tiếp trên gian hàng và sau đó sản phẩm của chúng tôi sẽ được giao tận nơi cho quý khách hàng.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến trực tiếp chuỗi cửa hàng của CHOVIETONLINE.NET:

    Địa chỉ 1: 713 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TP.HCM
    Địa chỉ 2: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Hotline: 0983 1100 79 - 0987 99 4567
    Website:
    chovietonline.net - caphenguyenchat.net
    Email: [email protected] - Yahoo & Skype: chovietonline
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!