laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cà phê chồn có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vnmartonline, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 561

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ca phe chon một loại cà phê nổi tiếng với hương thơm và mùi vị độc đáo. Và đặc biệt hơn nữa là loại cà phê này còn có tên gọi là cà phê con chồn bởi nhờ có sự tham gia của những con chồn mới có thể cho ra loại cà phê thượng hạng này.

    Nếu nói như vậy thì đơn giản chỉ cần cho chồn ăn cà phê là ta có cà phê chồn. Vậy lý do nào mà cà phê chồn lại quý hiếm và đắt đỏ !

    Nếu nói khái quát về khái niệm cà phê chồn thì bạn có thể hiểu vậy nhưng nếu đi sâu hơn vào tìm hiểu thì bạn sẽ biết được vì sao cà phê chồn lại quý hiếm và đắt đỏ

    Từ tháng 10 năm trước đến tháng 1 năm sau, khi cà phê chín, đêm đêm chồn lẻn vào các đồn điền chọn những quả ngon nhất. Với chiếc mũi dài thính nhạy, chồn có khả năng đánh hơi và xác định những quả cà phê chín mọng, không có mùi lạ, không bị rệp bâu, không xước hoặc có nhựa bám. Mà không phải cây hay quả nào chín chồn đều ăn đâu nhé! Nó chỉ chọn những quả đỏ mọng ngon nhất ở những cây có quả chín đều. Chính vì vậy mà lượng cà phê phân chồn 1 mùa vụ thu được không nhiều. Đó cũng chính lá lý do vì sao loại cà phê này lại hiếm.

    [​IMG]

    “Điều này đồng nghĩa với việc hạt cà phê đã được bảo đảm chất lượng và độ đồng đều ngay từ khâu tuyển chọn đầu tiên của các chuyên gia chồn hương” – KS Hùng.

    Tuy nhiên mấu chốt quyết định chính mùi vị đặc biệt của cà phê chồn là sự biến hóa kỳ diệu của hạt cà phê trong dạ dày chồn. Khi ăn quả, chồn đã gặm và nhả lớp vỏ khó tiêu bên ngoài, nuốt phần thịt và hạt cà phê. Khi vào dạ dày, chỉ có phần thịt cà phê được tiêu hoá, còn hạt cà phê vẫn được bao bọc nguyên vẹn trong vỏ trấu được thải ra cùng với phân của chồn.

    Các men tiêu hoá thấm qua lớp vỏ trấu phá vỡ cấu trúc protein vốn có trong hạt cà phê. Khi được rang lên, hạt cà phê trở nên cứng, giòn và ít protein hơn, do đó độ đắng của cà phê cũng giảm đi, tạo ra hương vị mạnh, rất lạ và đặc biệt so với các loại cà phê thông thường. Đó chính là lý do vì sao giá các ly cà phê đá hay cà phê sữa đá được pha chế từ nguyên liệu là cà phê chồn lại đắt đỏ như vậy.

    [Nguồn: http://caphechathcm.blogspot.com/2015/09/ca-phe-chon-vi-sao-lai-hiem-va-dat-do.html ]

    Chúng tôi, CHOVIETONLINE.NET là một đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản Việt Nam Chính hiệu. Với các sản phẩm đặc trưng : Cà Phê Nguyên Chât – Hạt Điều Tươi Rang Củi nguyên chất vì sức khỏe cộng đồng.

    Hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm trực tiếp CHOVIETONLINE.NET giúp quý khách có thể chọn những sản phẩm đặc sản mà mình ưa thích.
    Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của quý khách hàng.CHOVIETONLINE.NET đã ko ngừng tìm kiếm những sản phẩm độc đáo có chất lượng, giá cả phải chăng và đảm bảo nguồn hàng tốt nhất, mới nhất để phục vụ quý khách.

    Các bạn có thể đặt hàng online trực tiếp trên gian hàng và sau đó sản phẩm của chúng tôi sẽ được giao tận nơi cho quý khách hàng.

    Gian hàng Online:
    - Cà phê nguyên chất: chovietonline.net/ca-phe-nguyen-chat
    - Hạt điều tươi rang củi: chovietonline.net/hat-dieu-tuoi-rang-cui

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến trực tiếp chuỗi cửa hàng của CHOVIETONLINE.NET:

    Địa chỉ 1: 713 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TP.HCM
    Địa chỉ 2: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Hotline: 0983 1100 79 - 0987 99 4567
    Website:
    chovietonline.net - caphenguyenchat.net
    Email: [email protected] - Yahoo & Skype: chovietonline
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!