laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cà phê chồn làm sao để biết thật giả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vnmartonline, 2/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cà phê được biết đến là một loại thước uống giúp tinh thần tỉnh táo Có lẽ không có 1 chất kích thích nào được sử dụng rộng rãi và hợp pháp trên toàn thế giới như cà phê. Cà phê được bán dưới nhiều dạng, dạng hạt, dạng bột hoặc thức uống ngay tại chỗ, trong siêu thị, nhà hàng hay quán cóc.

    Nhắc đến cà phê thì không phải chỉ riêng các tín đồ cà phê mà ai ai cũng biết cà phê chồn ông hoàng trong các loại cà phê, nhưng lượng cà phê chồn thiên nhiên hàng năm chỉ có hạn nhưng nhu cầu thị trường là rất lớn.

    Khi hình ảnh con chồn thiên nhiên dần lùi vào dĩ vãng thì tại một thành phố văn minh, công nghiệp như TP.HCM, cà phê phân chồn muốn mua bao nhiêu cũng có. Với đủ mọi cách thức sản xuất, với đủ mức giá cả, sản phẩm cà phê được gắn mác cà phê cứt chồn (tên gọi đầy đủ của loại cà phê này) được bày bán tràn lan trên thị trường TP.HCM, cùng những lời giới thiệu có cánh thu hút người tiêu dùng.

    Phần lớn sản phẩm cà phê chồn hiện nay trên thị trường đều là cà phê đội lốt chồn. Người tiêu dùng nếu không cẩn thận không chỉ mua mất tiền mà nhiều khi còn mang bệnh trong người, vì các hương liệu đó đều là hóa chất tổng hợp mà những người kinh doanh cà phê mua từ chợ Kim Biên. Những chất này không chỉ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa mà còn có thể gây ung thư nếu uống vào.

    Cà phê chồn tự nhiên giờ hiếm như vàng, vì chồn hoang dã gần như con người săn bắt gần hết. Vào mùa cà phê chắc kiếm chảy máu mắt giữa hàng trăm ha vườn cà phê họa may mới có vài lạng cà phê cứt chồn. Thời đại này là thời đại của hương liệu và gia vị, không ai có thể đưa ra công thức hay định nghĩa chung nhất về cà phê chồn, vì vậy người mua chớ vội nhẹ dạ tin lời mật ngọt của người bán.

    Cà phê chồn làm sao để biết thật giả

    Để biết được cà phê đó có phải là cà phê phân chồn thật hay giả thì không phải ai cũng biết, không phải ai cũng là chuyên gia. Vậy nếu như bạn không phải là một người sành về cà phê, không phải là những chuyên gia với kinh nghiệm đầy mình về các sản phẩm cà phê thì điều cần thiết cho bạn là một địa chỉ bán, cung cấp cà phê uy tín trên thị trường.

    Chúng tôi, CHOVIETONLINE.NET là một đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản Việt Nam Chính hiệu. Với các sản phẩm đặc trưng : Cà Phê Nguyên Chât – Hạt Điều Tươi Rang Củi nguyên chất vì sức khỏe cộng đồng.

    [​IMG]

    Hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm trực tiếp CHOVIETONLINE.NET giúp quý khách có thể chọn những sản phẩm đặc sản mà mình ưa thích.
    Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của quý khách hàng.CHOVIETONLINE.NET đã ko ngừng tìm kiếm những sản phẩm độc đáo có chất lượng, giá cả phải chăng và đảm bảo nguồn hàng tốt nhất, mới nhất để phục vụ quý khách.

    Các bạn có thể đặt hàng online trực tiếp trên gian hàng và sau đó sản phẩm của chúng tôi sẽ được giao tận nơi cho quý khách hàng.

    Sản phẩm chi tiết : http://chovietonline.net/ca-phe-chon-thuong-hang-so-13
    Sản phẩm liên quan: Cà phê đá

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến trực tiếp chuỗi cửa hàng của CHOVIETONLINE.NET:

    Địa chỉ 1: 713 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TP.HCM
    Địa chỉ 2: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Hotline: 0983 1100 79 - 0987 99 4567
    Website:
    chovietonline.net
    Email: [email protected] - Yahoo & Skype: chovietonline
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!