laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cà phê chồn nuôi trang trại loại 1 cao cấp có từ khi nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vnmartonline, 1/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cà phê chồn nuôi trang trại loại 1 cao cấp có từ khi nào

    Nhắc đến cà phê chồn nuôi trang trại loại 1 cao cấp chắc ai đó trong chúng ta cũng mường tượng ra rằng đây là loại cà phê đặc biệt với giá cao ngất ngưởng. Nhưng nguồn gốc của nó thì không phải ai cũng biết và bạn sẽ phải bất ngờ về chúng đấy.


    Nguồn gốc của cà phê Luwak thường được biết tới với tên cà phê chồn là một trong những loại cà phê đắt đỏ nhất thế giới. Hàng chục năm nay, giá cà phê chồn lên đến mức cao ngất ngưởng cả ngàn đô la Mỹ cho một kilogram và rất được giới thượng lưu Châu Âu và Mỹ ưa chuộng và săn lùng.

    Cà phê chồn nuôi trang trại loại đặc biệt được biết đến lần đầu tiên từ khoảng năm 1616, khi đó Indonesia còn là thuộc địa của Hà Lan. Những người nông dân tại đồn điền cà phê ở đảo Sumatra, Java và Sulawesi trong quá trình thu lượm cà phê, họ đã vô tình phát hiện ra những hạt cà phê có hình thù kỳ lạ, rơi vãi dưới gốc cây. Vì muốn tận dụng chúng họ đã đem về rửa sạch để lấy hạt, đem đi rang và hương vị cà phê chồn được tìm thấy từ đó.

    Sỡ dĩ nó có giá đắt đỏ như vậy là vì quy trình sản xuất cà phê chồn vô cùng đặc biệt. nguyên liệu đầu vào là hạt cà phê thơm ngon nhất đã được những con chồn chọn lựa và dùng dịch dạ dày để tiêu hóa một phần, sau đó được hạ thổ 343 ngày để cà phê phân rã võ một cách tự nhiên thay vì dùng máy và pha chế theo phong cách hoàn toàn thủ công. Cà phê chồn có nguồn gốc thật bất ngờ phải không?

    Cà phê con chồn có hương vị thơm ngon khác thường, ngọt đắng nhẹ, nếu thêm một chút đường màu cà phê sẽ chuyển dần sang màu nâu vàng, tách cà phê thoảng hương chocolate dịu nhẹ. Nếu có dịp, bạn hãy thử một lần thường thức loại cà phê hảo hạng này để cảm nhận sự khác biệt và đẳng cấp của nó nhé.

    Xem thêm: Đặc sản lạp xưởng sóc trăng giá rẻ tại tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!