laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cà phê chồn nuôi trang trại loại thượng hạng quý hiếm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vnmartonline, 27/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cà phê chồn nuôi trang trại loại thượng hạng hay cà phê phân chồn là tên một loại cà phê đặc biệt, một thứ đồ uống được xếp vào loại hiếm nhất trên thế giới. Vậy tại sao loại cà phê này lại lại được xếp vào loại hiếm nhất trên thế giới ?

    Chồn khi ăn cà phê thường chọn những hạt chín và ngon nhất, nên những hạt cà phê trong phân chồn là những hạt cà phê chồn bình phước nguyên chất chất lượng. Trong quá trình nhai gặm hạt cafe đi qua dạ dày và ruột chồn các enzym men tiêu hóa trong hệ hóa của chồn hương đã thấm vào lớp vỏ trấu đã bị bào mòn, thấm nhẹ vào nhân cà phê đã bẻ gãy các phân tử hương và vị trong cấu tạo hữu cơ của hạt cà phê.

    Khi hạt cà phê do chồn hương ăn, thải ra được xử lý làm sạch mọi vết bẩn và yếu tố không an toàn thực phẩm, được rang theo một kỹ thuật thì sẽ có một loại cà phê chồn thành phẩm.


    Trên thực tế chất lượng hạt cà phê chồn nuôi trang trại loại thượng hạng sau khi qua dạ dày loài cầy vòi hương có thay đổi nhưng không nhiều. Nhìn chung vẫn giữ lại một phần hương vị cà phê nguyên chất, nếu chịu khó cảm nhận bạn có thể nếm được vị bùi bùi, dìu dịu vừa ngai ngái, phảng phất mùi của khói và hương vị sô cô la. Nhiều người uống loại cà phê này không chỉ vì hương vị mà còn vì đẳng cấp của nó.

    Chúng tôi, Cty Cà Phê Nguyên Chất Sài Gòn là một đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản Việt Nam Chính hiệu. Với các sản phẩm đặc trưng : Cà Phê Nguyên Chât – Hạt Điều Tươi rang củi nguyên chất vì sức khỏe cộng đồng.

    Với mong muốn tạo dựng thương hiệu uy tín và sự phát triển bền vững, lâu dài, chúng tôi đã nghiên cứu và tiến hành nuôi chồn tự nhiên để tạo nên cà phê chồn nguyên chất. Các sản phẩm của chúng tôi đều được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không tẩm thêm bất kì hóa chất nào, đảm bảo chất lượng, giúp bạn cảm nhận được hương vị đặc trưng của hạt cà phê.


    Bảng giá chi tiết:
    + Cà phê chồn - Số 10 - 200.000 VNĐ/kg
    + Cà phê chồn - Số 19 - 280.000 VNĐ/kg
    + Cà phê chồn thượng hạng - Số 13 - 420.000 VNĐ/kg

    Các bạn có thể đặt hàng online trực tiếp trên gian hàng và sau đó sản phẩm của chúng tôi sẽ được giao tận nơi cho quý khách hàng.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến trực tiếp chuỗi cửa hàng của CAPHENGUYENCHAT.NET:

    Địa chỉ 1: 713 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TP.HCM
    Địa chỉ 2: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Hotline: 0983 1100 79 - 0987 99 4567
    Website: chovietonline.net - caphenguyenchat.net
    Email: [email protected] - Yahoo & Skype: chovietonline
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!