laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cà phê chồn nuôi trang trại sản phẩm độc đáo từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vnmartonline, 7/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cà phê chồn nuôi trang trại sản phẩm độc đáo từ thiên nhiên

    Có thể nói, từ bao đời nay, cà phê chồn nuôi trang trại đã được xem là một thứ đồ uống vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong cuộc sống của con người nói chung và người Việt nói riêng. Một loại cà phê vượt trội hơn hẳn, nổi bật giữa hàng chục loại cà phê khác cả về giá trị lẫn hương vị cả nó là sản phẩm cà phê chồn nuôi trang trại loại R .

    Cà phê chồn trở thành một đồ uống huyền thoại, được hàng triệu tín đồ cà phê trên thế giới mong ước được một lần nếm thử trong đời.


    Tuy vậy, trước tình trạng những con chồn hoang dã ngoài thiên nhiên đang dần biến mất do nạn săn bắt trái phép, kéo theo nguy cơ sản phẩm cà phê chồn tự nhiên dần chìm vào trong quên lãng thì mô hình cà phê chồn nuôi chồn trang trại đã xuất hiện giống như một “vị cứu tinh” giúp loại cà phê độc đáo này được tiếp tục duy trì dài lâu suốt nhiều năm nay.

    Vang danh khắp chốn cà phê chồn huyền thoại

    Không phải ngẫu nhiên, cà phê chồn lại được xứng danh là huyền thoại trong thế giới cà phê. Đặc điểm nổi bật được nhiều người tìm thấy ở các sản phẩm cà phê chồn chính là xuất xứ của nó, hay nói chính xác là nguồn gốc, quy trình sản xuất ra hạt cà phê này là chúng được thu lượm từ trong...phân của con chồn. Ban đầu điều này nghe có vẻ thật lạ lùng và nhiều người chắc hẳn sẽ tự đặt hàng tá câu hỏi xung quanh không hiểu tại sao lại sử dụng và xem cà phê chồn là cà phê chồn huyền thoại trong khi phương thức chế biến có phần “kỳ quặc” đến như vậy.

    Cà phê chồn nuôi trang trại luôn được xem là loại cà phê đỉnh cao, đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm khó quên cả về cảm xúc và hương vị như: vị ngọt ngào của si rô, vị ngọt đắng của caramel và socola... Và có lẽ trong lịch sử của thế giới đồ uống, có lẽ không có loại đồ uống nào tạo cho người thưởng thức nhiều dư vị và cảm xúc như cà phê chồn đã và đang làm.

    ---------------------------------------------------------
    Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN
    Hotline: 0983. 1100. 79 - 0908 99 4567

    Địa chỉ chuỗi quán: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm
    Địa chỉ showrum: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm
    Website: caphenguyenchat.net - chovietonline.net
    Email: [email protected] - Skype: chovietonline
    Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc !
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!