laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ca sĩ Phi Nhung sửng sốt với "Bí quyết giữ nhan sắc trẻ mãi với thời gian"

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hanhlena, 30/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    hanhlena New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 23/12/2017 vừa rồi, Viện thẩm mỹ Dr.Hana có tổ chức sự kiện “Bí quyết giữ nhan sắc trẻ mãi với thời gian” trong không gian sang trọng top đầu Thế giới - khách sạn The Reverie Sài Gòn. Tại đây, đã có sự tham gia của ca sĩ Cẩm Vân, ca sĩ Phi Nhung, hoa hậu Ngọc Diễm,... cùng gần 400 khách mời tham dự.


    [​IMG]

    Trong sự kiện đẳng cấp quốc tế này, bác sĩ Nguyễn Công Hân đã trình diễn màn căng da mặt trước sự trầm trồ của toàn bộ khán giả. Màn trình diễn “biến hóa dung mạo” độc đáo chưa từng có trên thế giới đã đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

    Hàng trăm khán giả như nín thở hồi hộp khi ⅓ khuôn mặt của khách mời được căng bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ qua “đôi tay vàng” của bác sĩ Nguyễn Công Hân. Khách mời Nguyễn Thị Yến - người trực tiếp được được căng da mặt trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả không dấu nổi cảm xúc khi được nhìn thấy sự thay đổi kỳ diệu trên khuôn mặt.

    [​IMG]


    Tại buổi yến tiệc đẳng cấp này, toàn bộ khách mời được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc, hòa mình trong những bản nhạc trữ tình nồng ấm của ca sĩ Phi Nhung và âm hưởng sôi động mà ca sĩ Cẩm Vân mang lại.

    Toàn bộ khán giả như vỡ òa, khi toàn bộ khuôn mặt của khách mời Nguyễn Thị Yến hoàn thiện sau 90 phút căng da bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Ca sĩ Phi Nhung, hoa hậu Ngọc Diễm sửng sốt không tin nổi sự kỳ diệu mà phương pháp đem lại. Cô ca sĩ “Chiều lên Bản Thượng” cùng toàn bộ khán giả đều tiến sát lại gần khách mời và trầm trồ thán phục.

    [​IMG]

    Khách mời Nguyễn Thị Yến như trẻ ra cả 20 tuổi, nhưng dấu hiệu lão hóa đều biến mất trả lại một làn da căng bóng, mịn màng qua phương pháp căng da bằng chỉ không phẫu thuật,không đau đớn.


    [​IMG]

    Kết thúc chương trình 20 khách mời đã may mắn nhân được phần quà trị giá hơn 80.000.000 trong phần bốc thăm may mắn. Toàn bộ khách mời tham dự sự kiện được tặng phần quà hấp dẫn từ hãng mỹ phẩm Paula’s chocie.

    Màn “biến đổi nhan sắc - trẻ hóa làn da” khép lại bằng nhưng dấu ấn khó phai trong lòng tất cả khách mời. Nếu bạn không tham gia “Bữa tiệc nhan sắc” ngày 23/12/2017 vừa qua, bạn có thể xem lại video trực tiếp toàn bộ chương trình tại đây:


    [MEDIA = youtube] p3xgfvOPGTc [/ MEDIA]
     
Chủ đề tương tự: Nhung sửng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Acid folic là gì? Vì sao nên bổ sung acid folic cho bà bầu và những lưu ý 23/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi bổ sung nội tiết tố thực vật Isoflavone 25/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những loại trái cây tốt cho da, đẹp dáng đáng bổ sung 9/4/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những thực phẩm giàu kali dành cho những bạn muốn bổ sung kali... 10/8/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mày Ombre: Tất Cả Những Điều Cần Biết 2/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!