laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bài tập làm căng da mặt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 4/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có một làn da căng mịn, ngoài việc đắp mặt nạ dưỡng da thì các bạn có thể thực hiện các bài tập luyện cho da mặt. Nếu các bạn không biết các bài tập Làm căng da mặt như thế nào, các bạn có thể tham khảo các bài tập mà medicalspa.com.vn chia sẻ sau đây.

    Bài tập làm căng da trán

    Vùng da trán là vùng da rất dễ bị nhăn, vì đây là vùng da chúng ta ít chăm sóc và nhất là mỗi khi có chuyện buồn phiền thì chúng ta thường nhăn trán. Do vậy, trán chính là vùng da dễ xuất hiện nhiều nếp nhăn nhất.

    Để làm cho vùng da này không bị nhăn, trở nên căng hơn, các bạn nên thường xuyên dùng tay miết da từ chính giữa trán sang hai bên. Cứ làm liên tục động tác này trong khoảng vài phút là vùng da trán sẽ được giảm nhăn và căng hơn.

    Bài tập làm căng da vùng mắt
    [​IMG]
    Bài tập làm căng da vùng mắt​
    Vùng da mắt chính là nơi thể hiện sự lão hóa rõ nhất. Chỉ cần hơi cười thôi là chúng ta có thể thấy ngay được nếp nhăn ở mắt. Với những chị em từ 30 tuổi trở đi thì nếp nhăn quanh mắt lại càng nhiều hơn. Vậy có cách nào có thể xóa mờ các nếp nhăn quanh mắt hay làm cho da vùng mắt được căng hơn không?

    Câu trả lời là có? Chỉ cần các chị em thường xuyên áp dụng bài tập sau đây thì chắc chắn vùng da quanh mắt sẽ căng đến mức đáng ngạc nhiên đấy. Đó là lấy một tay giơ cao lên rồi vòng qua đầu sao cho các ngón tay chạm được vào thái dương. Sau đó, dùng các ngón tay nhẹ nhàng xoay tròn vùng da quanh mắt, cứ làm liên tục như vậy cho cả hai bên mắt là được.

    Bài tập làm căng da mặt cho vùng miệng
    [​IMG]
    Bài tập làm căng da mặt cho vùng miệng​
    Vùng da quanh miệng cũng là một trong những nơi dễ thấy nếp nhăn. Để cho vùng da quanh miệng này được căng thì bạn chỉ cần dùng hai ngón tay trỏ của hai tay đặt vào hai bên mép miệng rồi mím hai môi chặt lại với nhau. Sau đó, dùng hai ngón tay trỏ kéo căng hai góc miệng ra, tiếp đến là lại dùng hai ngón tay trỏ kéo da trở lại về phía mép miệng. Động tác kéo căng da đó sẽ giúp xóa bỏ đi các nếp nhăn quanh vùng miệng.

    Bài tập làm căng da vùng má

    Để làm căng da vùng má các bạn nên áp dụng bài tập sau đây. Đó là dùng hai bàn tay nâng hai bên gò má lên sao cho chúng càng cao và gần về phía 2 mắt càng tốt. Sau đó phải mở miệng to ra rồi tiếp tục kéo căng gò má và kéo khóe miệng cho lên cao.

    Bạn chỉ cần lặp lại động tác đó khoảng 10 lần mỗi ngày trong một thời gian ngắn là bạn sẽ thấy được da vùng má của bạn được cải thiện rõ ràng, không còn tình trạng chảy xệ như trước nữa.

    Hy vọng với những bài tập làm căng da mặt mà chúng tôi chia sẻ đó sẽ giúp các chị em không còn phải lo lắng và buồn phiền về chuyện da bị chảy xệ hay nhăn nheo nữa. Nếu các chị em áp dụng những bài tập làm căng da này thì nhớ là cần phải kiên trì nhé, sẽ phải mất một thời gian dài thì mới có thể thấy được hiệu quả căng da.

    Nếu các chị em muốn da được căng và không còn nếp nhăn ngay trong một thời gian ngắn thì cách tốt nhất là các chị em nên nhờ đến các công nghệ làm trẻ hóa da, căng hiện đại như làm căng da nâng cơ Ultherapy hay công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn, trị sẹo lõm Venus Viva. Đây là những phương pháp làm căng da mặt, nâng cơ không cần phải phẫu thuật cho nên các chị em không phải lo lắng là có đau hay không nhé. Và một trong những địa chỉ nâng cơ mặt, làm căng da uy tín, các chị em có thể tin tưởng đó là Saigon smile spa.

    Hiện tại Saigon smile spa đang áp dụng rất thành công các công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ hiện đại kia nên các chị em khi đến với Saigon smile spa chắc chắn sẽ được căng da mặt như ý muốn. Và nếu các chị em vẫn còn có những thắc mắc khác về các dịch vụ nâng cơ Trẻ hóa da thì hãy liên hệ đến 1900 1299 để được giải đáp miễn phí và trực tiếp nhé.
     
Chủ đề tương tự: Các bài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Người bị tai biến nhờ các bài tập có khả năng phục hồi tại nhà 26/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các bài tập Gym cho người mới bắt đầu 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách đăng bài bán hàng trên facebook không bị chặn 19/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn: Các bài thuốc đông y điều trị kinh nguyệt không đều 11/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Bài Tập Đốt Mỡ Hiệu Quả Cho Vòng Eo Thon Gọn, Quyến Rũ 18/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!