laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bạn có hiểu nâng mũi S line là gì

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 622

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu là một “tín đồ” của ngành chỉnh sửa thẩm mỹ thực hiện đẹp, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới xu hướng nâng mũi S line thời thượng đang thực hiện mưa làm gió hiện nay. Vậy bạn có thực sự hiểu nâng mũi sline là gì không?
    Chiếm vị trí trung tâm trên khuôn mặt, chiếc mũi chính là điểm nhấn giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn. Cũng bởi vậy mà một dáng mũi cao, sống mũi thẳng, cánh mũi thon gọn, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh luôn là niềm mơ ước của nhiều nữ giới phụ nữ. Thấu hiểu nhu cầu này mà nhiều giải pháp nâng mũi ra đời như một “phép màu” giúp cải thiện hình dáng, tỷ lệ, tạo sự hài hòa trên khuôn mặt của mỗi người. Trong đó, nâng mũi S line đang là trào lưu được mọi người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.

    Lướt qua các trang chỉnh sửa thẩm mỹ, diễn dàn làm đẹp, không khó để tìm thấy những chủ đề bàn luận: “nâng mũi s-line tại đâu tốt?”, “nâng mũi S line chi phí bao nhiêu?”, “nâng mũi s-line là gì?”… bên cạnh đó là hàng loạt các quảng cáo, khuyến mại cho phương pháp nâng mũi này. Tuy nhiên, các thông tin đại trà có phần chung chung lại khiến mọi người không thực sự hiểu về phương pháp thực hiện đẹp tiên tiến này mà chỉ sử dụng phương pháp theo trào lưu. Vậynâng mũi S line là gì? Hãy cùng chuyên gia của thẩm mỹ Bác sĩ Điền giải đáp vấn đề này nhé!

    nâng mũi s line cấu trúc là gì?

    nâng mũi sline là một tiểu phẫu đơn giản tạo đường cong mềm mại hình chữ S đẹp tự nhiên với độ cao vừa phải từ gốc mũi đến đầu mũi tạo nên dáng mũi thanh thoát. giải pháp nâng mũi này có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, đặc biệt phần đầu mũi được làm hoàn toàn bằng sụn tự thân nên hạn chế tối đa tình trạng đầu mũi bóng đỏ, biến chứng sau phẫu thuật.

    [​IMG]
    [center !important]nâng mũi s-line hạn chế tối đa tình trạng đầu mũi bóng đỏ[/center !important]
    Các dịch vụ nâng mũi s-line tại thẩm mỹ bác sỹ Điền

    Bên cạnh vấn đề băn khoăn: nâng mũi S line là gì? thì cách làm của dịch vụ này cũng là điều mà khách hàng quan tâm. Theo đó, chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền áp dụng thành công hai kỹ thuật, đó chính là nâng mũi S line cơ bản và nâng mũi s-line cấu trúc.

    Nâng mũi S – line cơ bản là dịch vụ kết hơp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, phần đầu mũi được làm hoàn toàn bằng sụn tự thân như sụn vách ngăn, sụn tai và phần sống mũi được nâng cao bằng chất liệu sụn nhân tạo.

    Nâng mũi S – line cấu trúc cũng có sự kết hợp giữa chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo nhưng sụn vành tai, sụn sườn được sử dụng để tạo hình đầu mũi; sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn được dùng cho phần trụ mũi và vùng sống mũi được tạo dáng chữ S mềm mại bằng chất liệu độn đặc biệt.

    Tuy nâng mũi sline chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng lại cần được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ và hiểu rõ cấu trúc của mũi. Và bạn cũng nên thực hiện nâng mũi s line bọc sụn tự thân tại các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được kết quả phẫu thuật thẩm mỹ tối ưu nhất.

    Mọi thông tin chi tiết về nâng mũi s line bọc sụn tự thân, Qúy khách vui lòng liên hệ Hotline hoặc đến trực tiếp chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền để được tư vấn miễn phí.

    Nguồn: bsdien.com/ban-co-biet-nang-mui-s-line-la-gi.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!