laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bạn đã biết cách cho cá chép koi ăn đúng chuẩn chưa?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhandat048, 15/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    nhandat048 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chăm sóc hồ cá koi http://hocacattuong.com/san-pham/111_ho-ca-koi.html không hề dễ dàng, nhất là ở kỹ thuật cho cá ăn. Lượng đồ ăn nhiều hoặc ít đều tác động nhất định tới sức khỏe Cá koi và chất lượng hồ. Bên dưới đây, Cát Tường sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn cho cá chép koi ăn đúng kỹ thuật nhé!

    Gợi ý cách cho cá koi Nhật Bản ăn
    Cá koi có kích thước lúc trưởng thành tương đối lớn. Do vậy thiết kế hồ cá koi thường to; hoặc là nhiều bạn lựa chọn thi công hồ cá koi Nhật sân vườn. Cho cá koi ăn như thế nào phụ thuộc một phần nào đó vào tình hình thời tiết. Trong những ngày nước mát thì nên cho cá koi ăn 1 lần/ngày. Trường hợp nhiệt độ nước quá nóng hoặc thời tiết oi nồng thì các bạn có thể cho đàb cá ăn 2 lần/ngày. Chú ý thêm là đừng cho cá ăn quá 3 lần/ngày nha!

    [​IMG]
    Ngoài ra, gia đình bạn cần chú ý thêm là vào mùa hè cá quá trình trao đổi chất nhiều. Thế nên đừng nên cho nó ăn quá ít. Như thế khiến cá koi Nhật nhanh sụt cân vì làm việc quá nhiều.

    Thời gian thích hợp cho cá koi Nhật ăn
    Chăm sóc hồ cá koi Nhật Bản hiển nhiên không thể xem nhẹ thời gian cho đàn cá ăn rồi. Hợp lý nhất là chỉ cho ăn trong 5 phút. Nếu như nhìn thấy cá koi Nhật đã đủ no rồi thì cần ngừng ngay lập tức. Cho quá nhiều thức ăn sẽ gây hiện tượng dư thừa làm ảnh hưởng đến vệ sinh và tổng thể bể cá.

    Thường thì chúng ta hay mua thức ăn cho cá koi dạng pha sẵn. Chỉ là, gia chủ hoàn toàn có thể tự làm đồ ăn cho cá. Có điều, phải giữ thức ăn có độ tươi, nên trộn lượng vừa đủ cho cá ăn thôi. Tuyệt đối không cho cá ăn đồ để qua đêm hay đồ ăn sống vì chúng khiến cho cá koi dễ bệnh.

    Những biểu hiện cho thấy là đàn cá koi bị còi cọc
    Trong một vài tình huống, cá koi Nhật có dấu hiệu còi cọc vì thiếu ăn. Biểu hiện cũng rất dễ để nhận diện như: phần đầu cá koi lớn hơn thân cá, nhìn mắt cá lừ đừ, màu sắc cá không được đẹp mắt… Nhiều khi nó còn vận động kém và đi phân trắng… Lúc này các bạn nên điều chỉnh lượng đồ ăn nhiều hơn. Nếu như tình hình không được tốt lên thì hãy chọn cách thử khám bệnh cho chúng nhé! Có khả năng đây là biểu hiện chứng tỏ Cá chép koi Nhật Bản đã bị nhiễm chứng bệnh nào đấy!

    [​IMG]
    Khi khí hậu chuyển lạnh, gia đình bạn nên giảm đi lượng thức ăn của đàn cá koi. Nếu như nhiệt độ quá rét thì hãy tạm dừng cho cá ăn.

    Nói thật, cho cá koi ăn chính là một thú vui tao nhã. Sau một ngày dài bận rộn với hàng tá công việc, giây phút thư thả vui đùa và cho cá chép koi ăn rất đáng giá. Nó không chỉ giúp cho bạn phục hồi lại năng lượng cơ thể mà còn tốt cho tài vượng của gia chủ. Tuy nhiên, cho cá ăn bao nhiêu? Phải cho cá koi ăn thời gian nào?... Những vấn đề trên chẳng phải ai cũng biết rõ. Chỉ sơ sẩy một chút thôi có khả năng khiến cá koi dễ bị bệnh và gây cặn dơ lắng đọng dưới hồ.

    Để nắm chắc phương pháp cho cá koi ăn đúng chuẩn, các bạn cần tìm hiểu các nguồn tin khác. Đàn cá koi Nhật hình dáng đẹp đa phần là nhờ vào màu sắc của nó quyết định. Chính bởi vì thế hãy chấp nhận bỏ ra chút thời gian tìm hiểu thêm thông tin để nắm rõ đặc tính của nó. Chăm sóc hồ cá koi đúng cách để đàn cá koi của chúng ta luôn được đẹp và lớn nhanh nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!