laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

các bạn ưng ý chiếc đàn nào thì có thể liên hệ với chúng tôi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 21/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đàn Guitar Yamaha Nhiều bạn đang học chơi đàn Piano và muốn tìm cho mình 1 chiếc đàn Piano điện Kawai để học tập và làm việc. Nhưng quý khách lại chưa tìm cho mình được một cửa hàng bán đàn Piano điện Kawai uy tín và điều đặc trưng đó là giá thành phải rẻ nữa. Để mua được 1 chiếc đàn Piano điện Kawai tốt và giá cạnh tranh nhất thì chỉ có thể tìm đến doanh nghiệp sắm sửa đàn mới có giá đó mà thôi. Chúng tôi ABM là một trong những doanh nghiệp mua sắm, bán lẻ các loại nhạc cụ trong đó có đàn Piano điện Kawai nếu như các bạn ưng ý chiếc đàn nào thì có thể liên hệ với chúng tôi để được gửi giá và mua hàng.

    [​IMG]

    Trước khi lựa chọn Đàn Organ các bạn cùng mày mò về xuất xư, điểm cộng của dòng đàn này trước nhé.

    1. xuất phát của đàn piano điện Kawai.

    Kawai là nhãn hiệu đàn số 1 Nhật Bản, các item đàn mang nhãn hàng này đều rất rộng rãi và thu được sự tin tưởng của nhà máy, trong đó không ngoài đàn piano điện Kawai.
    2. thế mạnh của đàn piano điện Kawai.

    Được phân phối trên dây chuyền hiện đại và được thẩm định bởi những chuyên gia bậc nhất, đàn piano điện Kawai có các ưu thế nổi bật sau:

    kỹ thuật âm thanh chuẩn, tiếng đàn hay.

    Với đàn piano điện Kawai, âm thanh luôn luôn thoải mái, trọng lượng trung bình với cảm ứng tương đối nhạy.
    Dường như, bảng cộng hưởng bên trong đàn được làm từ chất liệu gỗ rắn chắc, được chọn lựa tuyệt tỉ mỉ, chu đáo, đạt tiêu chuẩn về độ ngân âm thanh, phát triển tiếng đàn thêm hay hơn với âm vực chuẩn hơn. Âm thanh của đàn vang rất đều và thống nhất từ thấp đến cao, hoàn toàn không có tạp âm.
    Búa đàn mềm, nhạy.

    Búa Đàn Piano Điện Casioc chế tạo theo Công nghệ tiên tiến nhất, bộ máy đàn và búa đàn cực nhạy, nhờ đó mà người chơi có thể cảm chiếm được âm điệu và độ nhạy của nó khi chạm vào từng phím đàn.

    Bộ máy đàn có trọng lượng nhẹ, cải tiến tiên tiến.

    Mọi yếu tố bên trong bộ máy đều được nghiên cứu và điều chỉnh ưa thích nhất nhằm phát hành sự gắn kết giữa âm thanh và người chơi đàn. Ngay cả dây đàn cũng được làm từ chất liệu dây thép chất lượng cao, kích thước lớn và được cuộn lại bởi những sợi dây đồng mỏng kế bên, vững chắc và bền.
    tầm giá hơi rẻ, thích hợp với nhiều đối tượng.

    Có Xuất xứ và được nhập khẩu từ Nhật Bản, tất cả các cây đàn piano điện Kawai đều được bán với tầm giá trên 20 triệu động so với đàn mới. Tuy nhiên, nếu bạn còn gặp nhiều điều kinh tế mà vẫn muốn có một cây đàn piano với rẻ nhất hơn khoảng 2 – 3 lần thì piano điện Kawai cũ là một sự lựa chọn siêu.

    CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG
    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606
    Bảo hành: 0961.745.616
    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!