laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các biện pháp bảo vệ màn hình led khỏi nước

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 1/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vấn đề bảo vệ an toàn cho màn hình LED giá rẻ khi hoạt động ngoài trời là điều kiện bắt buộc. Chúng ta có thể nhận thấy màn hình LED có thể hoạt động tốt ở môi trường trong nhà lẫn ngoài trời. Với khả năng hiển thị phong phú và đa dạng . Nhưng bạn có thắc mắc với một thiết bị điện tử như màn hình LED sao có thể hoạt động tốt ở ngoài trời khi chịu tác động bởi nước mưa và độ ẩm không? Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về các biện pháp chống nước của màn hình LED.

    Các biện pháp bảo vệ màn hình LED khỏi nước.

    1. Đối với các yêu cầu về nội dung hiển thị, phải chuẩn bị trước không gian của mặt bằng, chẳng hạn như kích thước của mẫu màn hình điện tử LED, kích thước pixel, và cách bao bọc. Đánh giá các tác động của của môi trường đến màn hình LED.

    2. Môi trường làm việc của màn hình điện tử LED full color ngoài trời đầy thách thức thường bị ảnh hưởng và gây chập mạch, trường hợp nặng có thể gây hỏng hóc; màn hình điện tử LED ngoài trời có thể bị nhiễm điện mạnh và các cú sốc từ trường mạnh do sét đánh; môi trường Nhiệt độ thay đổi rất nhiều. Màn hình điện tử LED khi hoạt động sẽ sinh nhiệt, trời nắng nóng nếu không thông gió tốt sẽ gây ra hoạt động không bình thường làm cho mọi mặt hoạt động bình thường không được, khán giả rộng, xem nhiều. khoảng cách cần phải xa và trường nhìn Yêu cầu rộng; sự thay đổi lớn về ánh sáng xung quanh, đặc biệt là khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

    3. Để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt trên, màn hình điện tử LED full color ngoài trời cần đáp ứng các yêu cầu sau: thân màn hình và mối nối giữa thân màn hình với công trình phải được chống thấm, chống dột và có biện pháp thoát nước bên ngoài. , và việc bảo vệ chống sét nên được thực hiện trên màn hình điện tử LED và tòa nhà., Giữ cho hệ thống thông gió và làm lạnh được kiểm soát.

    4 điểm quan trọng giúp cải thiện độ rõ nét

    1. Độ tương phản là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ rõ nét của bức tranh. Màn hình LED hội trường có độ tương phản cao giúp cải thiện độ rõ nét và toàn vẹn. Đặc biệt, sự cải thiện của video động là rõ ràng nhất, ở chế độ động, sự thay đổi độ sáng giữa sáng và tối tương đối nhanh, đã vượt quá điểm phân giải của mắt người. Thực chất, độ tương phản của màn hình điện tử LED full color là làm giảm độ sáng của màn hình để phản chiếu ánh sáng, vì vậy độ sáng càng cao cũng không tốt, quá cao sẽ gây ô nhiễm ánh sáng, còn độ sáng quá cao sẽ gây ảnh hưởng. về môi trường và đám đông. Màn hình điện tử LED đủ màu Các bảng LED và ống phát sáng LED trải qua quá trình xử lý đặc biệt, có thể làm giảm độ phản xạ của bảng LED và cải thiện độ tương phản của màn hình điện tử LED đủ màu.

    2. Bộ xử lý video có thể sử dụng các thuật toán nâng cao để sửa đổi các tín hiệu có chất lượng hình ảnh kém, thực hiện một loạt các xử lý như khử xen kẽ, làm sắc nét cạnh, bù chuyển động, v.v., để tăng cường chi tiết của hình ảnh và cải thiện chất lượng hình ảnh.

    3. Độ sáng của màn hình LED đủ màu càng cao thì độ nét càng cao, nhưng không phải càng cao càng tốt, có thể phân biệt mức độ sáng từ tối nhất đến sáng nhất. Độ xám của màn hình LED đủ màu càng cao thì màu sắc càng phong phú và đẹp hơn, tăng độ xám đúng cách có thể làm cho màu sắc phong phú và đẹp hơn và chất lượng hình ảnh tinh tế hơn. Việc cải tiến thang màu xám có thể làm tăng độ sâu màu, giúp hiển thị màu sắc hình ảnh có thứ bậc hơn Thang màu xám của màn hình LED full color đã lên tới 16bit, giúp màn hình LED full color hiển thị chi tiết độ phân giải hình ảnh của sản phẩm và hiệu ứng hiển thị gây sốc hơn.

    4. Giảm khoảng cách giữa các đèn LED của màn hình điện tử LED đủ màu để cải thiện thêm độ rõ nét Khoảng cách giữa các đèn LED của màn hình điện tử LED đủ màu càng nhỏ thì hình ảnh sẽ càng tinh tế. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi kỹ năng có kinh nghiệm làm hỗ trợ cốt lõi, và chi phí đầu vào tương đối lớn, và giá của màn hình điện tử LED full color được sản xuất ra cũng cao. giảm khoảng cách điểm ảnh sẽ làm tăng giá màn hình LED. Một vấn đề nữa đó là khoảng cách điểm ảnh phải phù hợp với không gian trình chiếu.
     
Chủ đề tương tự: Các biện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TOP các hãng Máy In màu nên mua dành cho Văn Phòng 11/11/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm bảng hiệu gồm các hạng mục nào 20/6/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách kiểm tra chất lượng thùng carton hiệu quả và chính xác 24/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In tất cả các cái decal giá tốt đẹp tphcm 15/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán trà sữa theo phong cách Hàn Quốc 29/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!