laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các biện pháp phòng tránh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 24/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu về phòng tránh bệnh lậu sẽ giúp cho mọi người hạn chế mắc phải căn bệnh truyền nhiễm hiểm nguy này. Tỉ lệ mắc bệnh lậu đang ngày một tăng cao mà căn nguyên đầu tiên do sự chủ quan và thiếu hiểu biết của mọi người.
    Nếu không được phát hiện những biểu hiện bệnh lậu, không biết khám bệnh lậu ở đâu hiệu quả và điều trị kịp thời bệnh lậu sẽ gây ra những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe và cuộc sống gia đình của người bệnh. Nếu không được chữa bệnh, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo... và cách chữa bệnh lậu mãn tính
    [​IMG]
    Nguyên tắc phòng tránh bệnh lậu hiệu quả:
    - Nâng sao sự hiểu biết cho chính mình và gia đình về bệnh lậu cũng như những căn bệnh từng lớp nguy hiểm khác.
    - Không được quan hệ đại, dùng các biện pháp phòng tránh an toàn khi quan hệ. Do đây là nguyên nhân hàng đầu lây lan bệnh lậu.
    - Chung thủy một vợ một chồng là biện pháp phòng tránh bệnh lậu tốt nhất.
    - Tăng cường sức đề kháng cho thân: theo các nghiên cứu của chuyên gia, người có sức đề kháng tốt thì tỉ lệ nhiễm lậu sẽ giảm đáng kể.
    - Không dùng chung đồ dùng cá nhân với người bị bệnh lậu: đồ lót, bàn chải đánh răng, khăn tắm…
    Nhiều người băn khoăn không biết chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền nên không đến những cơ sở uy tín để chữa trị, gây ra những hậu quả khôn lường do không được chữa trị tốt nhất.
    [​IMG]
    Thực hiện tốt các nguyên tắc phòng tránh bệnh lậu không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho chính mình mà còn là bảo vệ cho sức khỏe người nhà, gìn giữ hạnh phúc gia đình, tránh ảnh hưởng kinh tế gia đình. Nếu còn bất kì băn khoăn gì về bệnh lậu hay để đặt lịch thăm khám điều trị bệnh lậu hãy can hệ với chúng tôi
    Phòng khám Đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!