laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các biểu hiện thiếu collagen cần bổ sung kịp thời

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thanh Trang s3, 29/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    Thanh Trang s3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiếu hụt collagen là một trong những nguy cơ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc của phái nữ. Vậy những biểu hiện của cơ thể đang thiếu hụt collagen là gì ? hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Collagen là một loại protein đặc biệt vì nó được ví như "keo dính" kết nối các mô liên kết trong cơ thể thành một cấu trúc hoàn chỉnh. Collagen có ở khắp các bộ phận trong cơ thể mà nhiều nhất là ở da.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, collagen cũng giống như các tế bào khác, theo thời gian nó sẽ bị già hóa và mất dần. Điều này khiến cơ thể trở nên yếu, đặc biệt là làn da xuống cấp nặng nề và khiến bạn nhanh già hơn. Dưới đây là một số biểu hiện báo động cơ thể bạn đang thiếu hụt collagen.

    1. Da nhăn nheo, có dấu hiệu lão hóa

    Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất cho thấy sự thiếu hụt collagen bên trong cơ thể, đó là tình trạng da không còn căng, mịn, sáng, xuất hiện các vết nhăn, lõm li ti khiến da sần sùi, da bị sạm và tối, lỗ chân lông to, đốm nâu và thâm xuất hiện ngày một nhiều hơn. Lúc này, làn da đã chính thức báo động cho bạn cần bổ sung collagen kịp thời nếu không muốn tình trạng càng tồi tệ hơn.

    [​IMG]

    Da không còn săn chắc mà bị nhão và chùng, đặc biệt là các vùng da cằm, mũi, má, ngực, bụng và dễ bị béo cũng là dấu hiệu dễ nhận biết cho tình trạng thiếu collagen trong cơ thể và làn da của bạn. Khi đó, một số vùng da bị nhăn nheo rất nhanh như da quanh mắt, quanh miệng, da sống mũi. Một số vùng da khác bị rạn (da hông, bụng), nứt (vùng gót chân), khô sần sùi và sạm màu (vùng khủy tay, khủy chân). Nếu xuất hiện các dấu hiệu này, bạn cần có cách bổ sung collagen đúng cách và kịp thời nhất để cải thiện tình hình cho bản thân.

    2. Thị lực kém

    Collagen có nhiều trong giác mạc, nó giúp thị lực phát triển và nhìn rõ hơn. Khi thiếu hụt collagen, mắt thường xuất hiện những hiện tượng như nhìn kém, mờ mắt, khô rát… Đây là những dấu hiệu báo cho bạn biết cần phải bổ sung collagen ngay. Nếu để tình trạng thiếu hụt collagen diễn ra lâu ngày sẽ gây đục màng thủy tinh thể ở mắt và ảnh hưởng lớn đến thị lực.

    [​IMG]

    3. Tóc xơ rối, móng khô giòn

    [​IMG]

    Collagen có nhiều trong các chất sừng ở tóc, móng tay, móng chân giúp cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ chất sừng hoạt động. Khi thiếu collagen, tóc sẽ bị xơ rối, cứng và chẻ ngọn nhiều, còn móng tay, móng chân cũng bắt đầu có dấu hiệu xấu đi, khô giòn và dễ gãy hơn.

    4. Thoái hóa xương

    Bên cạnh canxi thì collagen cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc cấu thành xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì bạn hãy hình dung canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt. Cho nên khi cơ thể thiếu collagen, bạn sẽ nhận thấy những dấu hiệu như chân tay hoạt động khó khăn, cứng và thường bị đau nhức các khớp.

    [​IMG]


    Nếu cơ thể có các biểu hiện kể trên, bạn hãy bổ sung ngay collagen để có sức khỏe tốt và duy trì vẻ đẹp của làn da. Rau củ màu xanh đậm, các sản phẩm từ đậu nành, thực phẩm có màu đỏ… là những loại thực phẩm chứa nhiều collagen mà bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

    Nếu không có nhiều thời gian để chuẩn bị những bữa ăn cầu kỳ, hãy mua ngay Collagen Beauty Drink. Collagen Beauty Drink hỗ trợ nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, đẩy lùi lão hóa và tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp phụ nữ căng tràn sức sống. Thành phần của Collagen Beauty Drink có nguồn gốc collagen hàng đầu thế giới, kết hợp vitamin C, E, Acid Hyaluronic,... tạo thành một công thức hoàn hảo, chống lão hóa hiệu quả, làm đẹp da và giúp cho móng, tóc chắc khỏe.

    ------------------------------------

    Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi!

    Beauty Drink - Đồng hành cùng sắc đẹp phụ nữ

    Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang

    Blog: thanhtrangpharma.collagennuoc.com
     
Chủ đề tương tự: Các biểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các giai đoạn sùi mào gà - Biểu hiện và cách điều trị 29/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Suy giảm nội tiết tố nữ- estrogen- Biểu hiện và cách khắc phục 7/7/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện kinh nguyệt không đều ở tuổi dậy thì các bạn nên biết 15/11/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện triệu chứng và cách chữa trị viêm cổ tử cung tốt nhất 2/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!