laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bức tượng gỗ khủng nhất nước ta

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 6/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tượng gỗ Di Lặc vĩ đại hơn 1000 năm tuổi
    đối với những người si tượng gỗ nghệ thuật thì tượng gỗ Di Lặc quen thuộc. Tượng Di Lặc bằng gỗ sẽ là thành phầm phong thủy cầu tài lộc, gặp hên & ấm yên cho mái ấm gia đình. Trình diện tượng Phật Di Lặc bằng gỗ trong nhà không chỉ là mang tính chất phong thủy Ngoài ra thể hiện sang trọng của chủ nhà. Việc chiếm hữu 1 pho tượng gỗ Di Lặc đẹp và khủng từ tương đối lâu sẽ là niềm tự hào của dân chơi gỗ.
    được biết bức tượng gỗ Di Lặc béo phệ hơn 1000 năm tuổi này thuộc về của một tỷ phú Quảng Trị - Anh Nguyễn Quang Sang. Bức tượng Di Lặc gỗ này được chạm trổ từ một khúc gỗ hương nguyên khối có xuất xứ từ Lào. Khúc gỗ này có tuổi đời bên trên 1000 năm tuổi & đc nhập cảng hợp pháp về nước ta từ thời điểm năm 2011.
    [tuong go di lac]
    bức tượng gỗ Di Lặc to con đc điêu khắc khôn cùng phức tạp & hoành tráng
    Tượng phật Di Lặc này có chiều cao giao động một,5m, rộng gần đúng tầm 3,5m and mang cân nặng bên trên 2 tấn. Anh Sang cho biết thêm, để có được bức tượng trên, anh vẫn thuê các nhà bạn người làm gỗ chạm trổ lành nghề sinh sống Huế về đặt tạo hình cho bức tượng. Qua quan sát, bức tượng được chế tác hình Ngài Di Lặc, không tính là những trẻ gầy với biểu lộ sự đủ đầy, sinh sôi nảy nở; ngoài những tượng còn được chạm trổ rộng rãi con dragon & cá chép bao bọc, chế tác 1 nhà cửa chạm trổ hay mỹ.Trong khi đó, gỗ hương huyết là 1 trong sản phẩm gỗ quý, rất đẹp và sở hữu mùi hương nhẹ. Gỗ hương mang thực chất khôn cùng cứng & rắn vững, buộc phải siêu được nhiều người tiêu dùng đặt ghi bàn tủ, các vật dụng trang hoàng nội thất trong nhà, nhất là chạm trổ tượng do gỗ khi sử dụng sẽ sở hữu được vân gỗ đẹp mắt, thành ra đc bao người ưu thích.
    pho tượng gỗ Di Lặc đẹp này đc chạm trổ tinh hoa với khá nhiều còn thêm phức tạp. Chế tác hình của mẫu tượng gỗ nghệ thuật này là ông Di Lặc cười tươi, xoay quanh là các đứa trẻ hiếu động cộng phần đông còn có dragon, cá chép, hoa lá. Ít nhiều thợ điêu khắc bình chọn rằng đây là một trong pho tượng tụ hợp phổ quát nhân tố rất đẹp – độc – lạ.
    Tượng nhân tình đề đạt Ma gỗ sao lớn nhất VN
    Tượng tình nhân phản chiếu Ma bằng gỗ sao này được để tài chùa Linh Phước (Đà Lạt) & đc tổ chức kỷ lục việt nam xác nhận là bức tượng gỗ kỹ thuật Đạt Ma béo tốt nhất vào trong ngày 31.12.2011.
    Chùa Linh Phước tọa lạc làm việc số 120 khóm Tự Phước, phường 11, thành phố Đà Lạt, cách thức Trung tâm đô thị Đà Lạt 8km dọc theo quốc lộ 20. Chùa đc khởi công thi công vào năm 1949 tới năm 1952 kết thúc, vì Phật tử địa phương đóng góp xây cất.
    Theo truyền thuyết, người yêu phản ánh Ma nguyên quán tại Nam Thiên Trúc - Ấn Độ. Bồ phản chiếu Ma vốn tên thật là người thương Đề Đa La - 1 vị hoàng tử của nước Nam Thiên Trúc. Truyện nhắc rằng, trong 1 lần đến nước Hương chí Bát Nhã Đa La - vị tổ đồ gia dụng 27 của phật đạo đang bàn luận cùng tình nhân Đề Đa La về chữ tâm. Bát Nhã Đa La tìm ra vị hoàng tử này ngộ tính không nhỏ, suy nghĩ thấu đáo bắt buộc Bát Nhã Đa La khuyên rẳng: “Hoàng tử so với chư pháp sẽ đc am tường, vậy Hoàng tử bắt buộc mang tên là đạt Ma, có nghĩa là mênh mang, thông đạt”. Từ đó, danh hiệu tình nhân đề đạt Ma thành lập. Ảnh người thương phản ảnh Ma nối liền sở hữu trạng thái dữ tợn và đc đông đảo nhà phong thuỷ xếp vào hàng những mẫu tượng có công dụng trấn trạc nhất. Đặt tượng gỗ Đạt Ma trong ngôi nhà không chỉ có chặn đứng được chiến lực xấu liên lụy đến chủ nhà nhưng còn nữa thể ngày càng tăng sức khỏe cho chủ hộ, giảm thiểu đc ma quỷ quấy phá.
    [tuong dat ma]
    bức tượng gỗ người yêu phản ảnh Ma bự độc nhất vô nhị nước ta
    mẫu tượng người thương đề đạt Ma bằng gỗ sao lớn tuyệt nhất nước ta này có chiều cao 7,5m, ngang từ là một,6m đến 2,5m, nặng 7 tấn vì 6 nghệ nhân chế tạo ra tác trong 6 tháng. Đấy là nơi bắt đầu thân của 1 cây sao sở hữu tuổi thọ gần đúng bên trên 300 năm. An vị tượng nhân tình đề đạt Ma cho thấy thêm lòng sùng chiêu tập 1 vị Sư tổ đang vượt muôn nẻo đường truyền đạo Phật tới tàu khựa & phần đông nước phương Đông. Đồng thời, giúp chùa Linh Phước sắc nét thêm linh thiêng rực rỡ, do tượng người thương phản ánh Ma bằng gỗ sao mang đến lòng kính ngưỡng của thiện nam tín nữ với cùng 1 vị tổ của nhà phật.
    Tượng gỗ kỹ thuật được bao người săn đón không chỉ bởi chân thành và ý nghĩa phong thủy mà còn do nét riêng của nó. Đặc biệt, các mẫu tượng gỗ kỹ thuật “khủng” không những tuyệt bút của gia đình bạn thợ điêu khắc mà còn thể hiện sức mạnh thiêng linh phệ bự. Sự trấn thủ của rất nhiều pho tượng gỗ đẹp nhất này làm ra lòng tin, sức khỏe thiêng linh phệ bự cho nhân loại.
     
Chủ đề tương tự: Các bức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bục phát biểu tự nhiên và các thiết bị hội trường 2/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bảo quản bục phát biểu hội trường đúng cách 27/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất Chia sẻ về các mẫu bục phát biểu được yêu thích hiện nay 12/1/21
Nội Thất - Ngoại Thất Chi tiết về các chất liệu làm bục phát biểu 25/12/20
Nội Thất - Ngoại Thất Tình hình bức xạ ở các vùng miền Việt Nam 3/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!