laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bước chăm sóc da khỏe đẹp cơ bản cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lao gia, 17/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    lao gia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mọi người, hôm qua tớ mới đi soi da về, nói là soi da thôi chứ vì store sk2 có dịch vụ này miễn phí nên đi coi thử xem, họ chỉ dùng máy chụp cái vèo rồi đọc kết quả nên tớ nghĩ cũng hên xui, tuy nhiên lại được đánh giá là da khá tốt, các chỉ số đều trẻ hơn nhiều so với tuổi nên phần nào thở phào, quyết định chia sẻ skincare routine của tớ như thế này nhé.
    Buổi sáng : SRM Fancl - Haba white lady- Toner hoa cúc - Haba whitening squalane- kem chống nắng Fancl (trc đây là Allie của Kanebo)
    Buổi tối : Tẩy trang Muji - SRM Fancl- (tẩy da chết Cure tuần 1 lần)- Haba white lady- Toner hoa cúc - (mask các loại thay đổi)- Haba whitening squalane.
    Giờ thì review nhé, tớ review theo thứ tự ảnh chụp từ trái qua phải:
    Trước hết da tớ thuộc loại da thường thiên khô, tớ rửa mặt xong xuôi để mộc khoảng 2-3 tiếng thấy da ko khô không nhờn, vùng chữ T chỉ hơi ra dầu 1 chút thôi. Mùa đông thì thành da bị khô còn lại da thường cả.
    Về dautaytrangMuji: Tớ đang dùng loại cho da nhạy cảm chứ ko phải cho da thường, sau khi dùng thử dạng mini thk quá nên làm luôn chai 400ml mà dùng hang ngày được 1 tháng rồi nó vẫn còn nt kia. Mỗi lần tớ dùng 2 pumps, matxa trên da mặt khô mà thoải mái lắm luôn, bị cái là vào mắt thì hơi bị mờ mắt đi nhưng ko cay. Sau thì nhũ hóa với nước, bước này tớ cũng làm rất kĩ. Sau cùng rửa mặt đi thì cái mặt mình nó như kiểu bị xuống một tông vì bị mất lớp kem chống nắng ý ) Da cảm giác sạch, mềm, ko rát ko bị mụn ẩn hay ngứa, thấy nh bạn bảo bị mụn ẩn nhưng may là tớ hợp em bình dân này. Sau đó dùng srm nữa là yên tâm cái mặt sạch để làm các bc tiếp theo.
    Về srmFancl : em này tớ được giới thiệu mua size dùng thử khi mua kcn của hãng, vừa hay hết srm nên dùng coi sao. Texture là dạng bột nên khi rửa tớ đánh bọt trên tay trc hoặc dùng lưới tạo bọt thì được nhiều bọt hơn. Tớ thấy cảm giác khi xoa lên thì mịn nhưng ko đã lắm vì bọt nó cứ bị hạn chế kiểu gì. Bù lại, rửa xong da mặt thấy sạch mà ko bị khô hay căng chút nào. Hôm nào lười quá thì đi ngủ luôn ko bôi gì cả, hôm sau dậy cũng ko thấy bị căng. Nhưng nói chung thì ko ấn tượng lắm, dùng xong lại đổi loại mới
    Về tdccure: E này thì nhiều bạn biết rồi. Tớ dùng được 4 tháng nay, rất ưng trừ khoản e ý đắt. texture lỏng vừa đủ thôi, khi apply lên da mặt đang khô cũng ko thấy rát mà thấy rất nhẹ nhàng, nhưng nếu chạm phải mụn đỏ thì hơi châm chích chút. Tẩy xong cảm giác da nhẹ đi mà kiểu mềm mại mượt mà lắm. thích nữa là e ý ko có mùi gì cả nên lúc matxa rất thoải mái. Tớ sẽ dùng nốt chai này rồi thử loại khác rẻ hơn coi nếu ko thk lắm thì thôi bấm bụng quay về e này.
    Về Habawhitelady (lọ đỏ) : Em này hãng gọi là bước special care, đặc biệt là dùng trước lotion/toner. May lúc mua về đọc kĩ hướng dẫn ko thì tớ cũng ko biết luôn. Texture lỏng, chai 10ml tớ dùng thì 2 pumps là đủ, nếu có thể thì tớ cũng chỉ dùng 1,5 pumps thôi
    Xoa đều lên da thì cảm giác ngay là da mềm đi mà kiểu sờ mượt lắm, thẩm thấu vào da cũng nhanh nhưng ko phải kiểu thần tốc đâu nên tớ vẫn vỗ nhẹ hoặc đánh piano trên mặt 1’ mới tới bước tiếp. Tớ dùng e này với mục đích là làm đều màu, trị hắc sắc tố vì e ý có vitamin C nồng độ khá cao, tớ dùng chắc còn 1 lần nữa là hết lọ 10ml thì rất hài lòng, da ko phải trắng mà là sáng hơn, vết thâm ko do mụn hay do mụn cũng thấy cải thiện rõ. Tóm lại rất ưng, nhưng cảm thấy em ý khá hao, xót ví . À mà loại này tớ để khuất khuất ko cho tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp nhé.
    Về tonerhoacuc Kiehls : Tớ ko trông mong gì hơn ở bước này là chỉ cần làm sạch da, cân bằng da thôi nên miễn là ko làm da tớ bị khô đi hay bị nhờn thêm hay bị châm chích là tớ ok rồi. E này tớ thấy vừa đủ nhẹ cho da mà lại sạch, lại còn thơm mùi hoa cúc nên lúc dùng xong cứ hít mãi miếng bông thấm ). Thẩm thấu vào da cũng khá nhanh, cảm giác mát thoáng nói chung tớ thấy làm rất tốt vai trò 1 toner, nhưng ghét cái là giá chát , tớ mua chai này ở dutyfree đúng hôm được khuyến mại thêm mask chứ ko thì chắc sẽ tìm loại khác của Nhật bổn vì toner dùng hao lắm (
    Về mask: Tớ dùng lululun, quality first, hadabisei (như hình) và đều ưng cả. Thường thì vì thấy trong gói quá quá nhiều dưỡng nên tớ hay chắt ra hũ kem nhỏ nào đó đã dùng hết, rồi để tủ lạnh, dùng ngay lần sau đó cho đỡ tiếc. Mask đắp xong thì tớ gỡ ra tận dụng cổ với tay chân
    . Thế thôi chứ vì tớ thấy đều ưng về td dưỡng ẩm cả, dùng thường xuyên da mặt thấy đỡ sạm màu mà cũng mịn màng hơn.
    Về Habawhiteningsqualane: ko có size dùng thử nên tớ đành mua luôn 30ml, nhưng may là thấy đáng đồng tiền vô cùng. Tớ dùng ở bước khóa ẩm, vừa dưỡng ẩm vừa làm sáng da vì có vitamin C. Texture ko quá lỏng, chỉ cần 1 giọt (khi dùng thì bóp thân chai nhẹ nhàng là đc) là đủ cả mặt luôn. Tớ xoa nóng trong lòng bàn tay trc rồi mới apply lên da mặt. làm tới đâu da mềm tới đó, mà cảm giác luôn là nó cấp ẩm nhanh chóng chứ. Sáng ngủ dậy ko hề bị dầu luôn, mà bôi trc bc kem chống nắng cũng chẳng thấy bị lố ẩm. Tớ chấm 10/10 cho hiệu quả trên da tớ, ko có ý định thay.
    Về kcnFancl : Tớ bắt đầu dùng từ tháng 6 năm nay, đc hơn 2 tháng và ưng quá ưng. Texture màu trắng như kiểu sơn móng tay ;)), rất mỏng nhẹ, blend lên da rất dễ, nó ko có cồn, nhưng vẫn thoáng da, ko bí bách gì cả. thấm nhanh, ko quá nhanh nhưng mà vì nó là kcn vật lý, tớ bôi sau các bc skincare nên cũng ko sốt ruột khoản này lắm. À với tớ ko make up gì cả nữa. Sau khoảng 6 tiếng bôi thì da cũng ko đổ dầu, ko biết có phải do da tớ ít dầu ko nhưng cảm nhận là cho đến cuối ngày vẫn rất nhẹ nhàng, độ ẩm vừa phải, mặt ko bị vệt trắng gì cả. Nhưng e ý lên tông khá rõ, da tớ trắng sẵn, thế mà có hôm bôi hơi nh chút thì so với da cổ bị nhìn ra ngay. Bôi vừa phải đủ để cover mặt thì tớ thấy e này ko có điểm trừ, à trừ giá chát, chát nhất trong số các loại kcn tớ từng dùng của Nhật.
     
Chủ đề tương tự: Các bước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Bước Thay Băng Cắt Chỉ Tại Nhà Chi Tiết Tại Y Tế An Gia 11/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Skincare Routine là gì? Các bước Skincare Routine chuẩn 9/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước Skincare tẩy da chết đúng chuẩn từ A đến Z 1/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước Skincare cho da dầu mụn ẩn đơn giản, hiệu quả 26/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước Skincare cho da mụn thâm đúng cách tại nhà 18/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!