laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bước dưỡng da cơ bản hàng ngày đúng chuẩn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 14/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 580

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là phái đẹp thì ai cũng muốn da mình đẹp, căng mịn và tươi trẻ hơn mỗi ngày. Để được như vậy thì chắc chắn là mỗi ngày chúng mình phải dưỡng da rồi. Vậy các bước dưỡng da cơ bản hàng ngày như thế nào là đúng chuẩn? Theo các chuyên da da liễu thì dưỡng da cơ bản hay nâng cao cũng phải đảm bảo đủ 3 bước là LÀM SẠCH – DƯỠNG ẨM – CHỐNG NẮNG thì làn da mới được chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ.

    [​IMG]

    Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước dưỡng da cơ bản hằng ngày, cùng xem ngay để áp dụng cho làn da của mình các bạn nhé!

    I. Làm sạch
    1. Tẩy trang (buổi tối)
    [​IMG]

    Tẩy trang sạch bằng một sản phẩm tẩy trang phù hợp là bước cần có trong quy trình chăm sóc da. Dù chỉ sử dụng mỗi kem chống nắng và không trang điểm thì các bạn cũng phải tẩy trang để làm sạch sâu bụi bẩn bã nhờn đã bám vào da cả ngày.

    2. Sữa rửa mặt (sáng/tối)
    Rửa mặt là bước cơ bản nhưng phải có nếu muốn có làn da sạch khỏe. Đối với sữa rửa mặt thì các bạn nên chọn loại có độ pH < 7 như vậy sẽ đảm bảo sau khi rửa xong da không bị mất đi lớp màng ẩm tự nhiên nên sẽ không còn lo da bị khô căng. Nếu bạn có làn da khô hãy chọn các sản phẩm sữa rửa mặt ít bọt hoặc có dạng cream, còn nếu da dầu thì chọn dạng gel, dạng foam. Để đơn giản hơn thì có thể chọn những loại sữa rửa mặt cho mọi loại da.

    II. Dưỡng ẩm (sáng/tối)
    [​IMG]

    Sau bước làm sạch, làn da chúng ta cần được bổ sung độ ẩm và dưỡng chất để duy trì sự mềm mịn, căng bóng. Da đủ ẩm thì sẽ khoẻ đẹp, mịn mướt đầy sức sống. Khi nói đến dưỡng ẩm thì thường các bạn thường chỉ nghĩ đến kem dưỡng nhưng thực tế có rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu khác nhau từ dạng dầu, gel, lotion… Thế nên tuỳ loại da, khí hậu, sở thích thì các bạn có thể chọn loại dưỡng nào thích hợp với mình.

    III. Chống nắng (sáng)
    [​IMG]

    Đừng quên tia UV trong ánh nắng mặt trời là tác nhân gây lão hoá lớn nhất, nó sẽ khiến da bạn xỉn màu, xuất hiện đốm nâu, chảy xệ, lỗ chân lông to hơn…

    Thế nên chống nắng luôn là bước vô cùng quan trọng để bảo vệ da vậy nên các bạn đừng chủ quan bỏ qua bước này kể cả khi trời không có nắng nhé. Nhiều bạn rất ngại sử dụng kem chống nắng vì sợ bết dính, bí da hay nổi mụn nhưng có lẽ là do các bạn chưa tìm được sản phẩm chống nắng thích hợp thôi.

    Hy vọng rằng các bước dưỡng da cơ bản trên đây sẽ giúp các bạn nuôi dưỡng làn da của mình đẹp hơn mỗi ngày nhé.

    Nguồn : https://myphamhera.com/lam-dep/xu-huong/cac-buoc-duong-da-co-ban.html
     
    Quan tâm nhiều
    VyYen thích bài này.
Chủ đề tương tự: Các bước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Bước Thay Băng Cắt Chỉ Tại Nhà Chi Tiết Tại Y Tế An Gia 11/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Skincare Routine là gì? Các bước Skincare Routine chuẩn 9/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước Skincare tẩy da chết đúng chuẩn từ A đến Z 1/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước Skincare cho da dầu mụn ẩn đơn giản, hiệu quả 26/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước Skincare cho da mụn thâm đúng cách tại nhà 18/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!