laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bước sản xuất màn hình SMT?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 12/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led là sản phẩm vô cùng quan trọng của doanh nghiệp trong quá trình sử dụng màn hình led. Chúng ta đều biết hiện nay, màn hình led luôn đêm đến cho doanh nghiệp những giải pháp truyền thông cho người sử dụng. Xem thêm màn hình led quảng cáo. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về quy trình sản xuất cơ bản của màn hình SMT:

    1. In lụa: Chức năng của nó là in keo hàn hoặc keo vá lên miếng đệm của PCB để chuẩn bị cho việc hàn các linh kiện. Thiết bị được sử dụng là máy in màn hình, nằm ở vị trí hàng đầu trong dây chuyền sản xuất SMT.

    2, Cố định: đó là thả keo vào vị trí cố định của PCB, vai trò chính của nó là cố định các thành phần vào PCB. Thiết bị được sử dụng là thiết bị phân phối, nằm ở đầu dây chuyền SMT hoặc phía sau thiết bị kiểm tra.

    3. Gắn kết: Chức năng của nó là gắn kết chính xác các thành phần được lắp ráp trên bề mặt vào vị trí cố định của PCB. Thiết bị được sử dụng là một máy định vị nằm phía sau máy in lụa trong dây chuyền sản xuất SMT.

    4. Đóng rắn: Chức năng là làm tan chảy keo vá, để các thành phần được lắp ráp trên bề mặt và bảng mạch PCB được liên kết chắc chắn với nhau. Thiết bị được sử dụng là lò đóng rắn nằm phía sau máy định vị trong dây chuyền SMT.

    5, SPI: Sau khi máy in, để kiểm tra chất lượng in hàn và xác minh và kiểm soát quá trình in.

    6. Hàn chảy lại: Chức năng của nó là làm chảy keo hàn, để các thành phần được lắp ráp trên bề mặt và bảng mạch PCB được liên kết chắc chắn với nhau. Thiết bị được sử dụng là một lò nung nóng lại nằm phía sau máy định vị trong dây chuyền SMT.

    7. Làm sạch: Chức năng là loại bỏ cặn hàn (chẳng hạn như chất trợ dung) có hại cho cơ thể con người trên bảng mạch PCB đã lắp ráp. Thiết bị sử dụng là máy giặt, vị trí có thể cố định, có thể trực tuyến hoặc không.

    8. Kiểm tra: Chức năng là kiểm tra chất lượng và chất lượng lắp ráp của PCB đã lắp ráp. Thiết bị được sử dụng bao gồm kính lúp, kính hiển vi, máy kiểm tra trực tuyến (ICT), máy kiểm tra đầu dò bay, kiểm tra quang học tự động (AOI), hệ thống kiểm tra X-RAY và máy kiểm tra chức năng. Vị trí có thể được cấu hình ở một nơi thích hợp trên dây chuyền sản xuất tùy theo nhu cầu của việc kiểm tra.

    9, Sửa chữa: vai trò của nó là phát hiện lỗi của việc làm lại bảng PCB. Các công cụ được sử dụng là bàn là hàn, trạm gia công lại và những thứ tương tự. Định cấu hình ở bất kỳ đâu trong dây chuyền sản xuất.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến màn hình led hoặc muốn sở hữu một sản phẩm màn hình led. Bạn có thể liên hệ với Hoàng Hà Led, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm led tốt nhất và hiệu quả nhất.

    Xem thêm:

    Màn hình led hội trường

    Cung cấp màn hình led
     
Chủ đề tương tự: Các bước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các bước tiến hành thi công lắp đặt máy lạnh hoàn chỉnh. 23/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các bước trắng da đơn giản và hiệu quả nhất 21/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các bước thực hiện thành lập công ty cổ phần trên thực tế 17/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Valverde cách Arsenal một bước chân 3/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các bước xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp 23/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!