laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bước Skincare cho da mụn thâm đúng cách tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 18/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    vienthammydiva New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bước skincare cho da mụn thâm phải thực hiện như thế nào mới đạt hiệu quả cao? Đây là thắc mắc của phần lớn chị em khi làn da xuất hiện những nốt mụn và để lại vết thâm chằng chịt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

    1. Các bước skincare cho da mụn thâm hiệu quả
    Bạn đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm nhưng da vẫn không cải thiện tình trạng mụn thâm? Nếu vậy hãy dành thời gian để tham khảo các bước skincare cho da mụn thâm ngay dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hiệu quả từng ngày.

    1.1. Làm sạch bằng sữa sửa mặt
    Đây là khâu đầu tiên và quan trọng nhất trong các bước skincare cho da dầu mụn thâm. Bất kể bạn đang sở hữu loại da gì cũng cần phải làm sạch mỗi ngày, sau khi đã tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, nắng nóng, bã nhờn,…

    Việc làm sạch da sẽ giúp loại bỏ những tạp chất bám sâu trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Từ đó, các dưỡng chất ở những bước tiếp theo sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da.

    Hiện nay trên thị trường bày bán đa dạng sữa rửa mặt với nhiều thành phần, mang đến những công dụng khác nhau đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng mụn thâm, hãy chọn những sản phẩm chứa các thành phần axit salicylic, axit gluconic, benzoyly peroxide,.. để giảm bớt lượng dầu trên mặt.
    [​IMG]
    Bất kể bạn đang sở hữu loại da gì cũng cần phải làm sạch mỗi ngày
    1.2. Tẩy da chết cho mặt vào buổi tối
    Nếu bạn có làn da đổ nhiều dầu thì quy trình skincare trị thâm mụn không thể thiếu bước tẩy tế bào chết. Bạn nên tìm mua những sản phẩm có chứa thành phần axit alpha hydroxy, giúp loại bỏ mọi cặn bẩn và cải thiện sắc tố trên da.

    Bước này được thực hiện từ 2-3 lần mỗi tuần, nếu không tẩy tế bào chết đúng cách, lỗ chân lông sẽ bị bít tắc, da khó hấp thụ những dưỡng chất mà bạn sử dụng. Đó là lý do vì sao skincare cho da dầu mụn thâm mãi vẫn không hiệu quả.
    [​IMG]
    Nếu bạn có làn da đổ nhiều dầu thì quy trình skincare trị thâm mụn không thể thiếu bước tẩy tế bào chết.
    1.3. Sử dụng toner hoặc lotion
    Đây là công đoạn tiếp theo trong các bước skincare cho da mụn thâm để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nhiều người cho rằng bước này không thực sự cần thiết nhung đối với da bị mụn thâm thì sử dụng toner hoặc lotion rất quan trọng.

    Trong hai sản phẩm này đều chứa thành phần AHA, giúp kiểm soát tuyến nhờn và se khít lỗ chân lông trên da hiệu quả. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm một lượng nhỏ toner rồi thoa lên bề mặt da. Đối với lotion, bạn cho dưỡng chất ra tay rồi vỗ nhẹ lên da, kết hợp massage mặt để tăng độ thẩm thấu.

    [​IMG]
    Đây là công đoạn tiếp theo trong các bước skincare cho da mụn thâm để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    1.4. Đắp mặt nạ bổ sung thêm dưỡng chất
    Trong các bước skincare cho da mụn thâm, không ít người đã bỏ qua công đoạn đắp mặt nạ vì nghĩ không cần thiết. Tuy nhiên, mặt nạ không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn giúp cải thiện các vết thâm do mụn để lại hiệu quả.

    Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mặt nạ khác nhau như: giấy, đất sét, thạch, gel,… đến từ nhiều thương hiệu, vì vậy bạn nên dựa vào loại da của mình để xác định sản phẩm phù hợp, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ sau khi đắp.

    [​IMG]
    Mặt nạ không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn giúp cải thiện các vết thâm do mụn để lại hiệu quả.
    1.5. Sử dụng serum trị mụn thâm
    Trước khi lựa chọn bất cứ loại serum nào sử dụng trong chu trình chăm sóc da thì bạn nên đọc bảng thành phần, xem xét có phù hợp với làn da mình không. Một cách khác bạn có thể thoa lên tay để trong vòng 5 phút và xem phản ứng như thế nào trước khi đưa lên da mặt.

    Những thành phần không thể thiếu trong serum trị mụn thâm là axit salicylic, axit alpha hydroxy,… có tác dụng giúp làn da trắng mịn hồng hào, đồng thời kháng khuẩn, cải thiện lỗ chân lông cũng như mụn nhanh biến mất. Không chỉ vậy, serum trị mụn cũng có thể giúp mờ thâm hiệu quả, đây là một trong các bước skincare cho da mụn thâm quan trọng nhất.

    [​IMG]
    Serum trị mụn cũng có thể giúp mờ thâm hiệu quả, đây là một trong các bước skincare cho da mụn thâm quan trọng nhất.
    1.6. Khóa ẩm da với kem dưỡng
    Cuối cùng là dưỡng ẩm để khóa lại các dưỡng chất trên da, đồng thời hỗ trợ giảm mụn thâm nhanh chóng. Do đó, kem dưỡng ẩm là một trong các bước skincare cho da mụn thâm tại nhà.

    Trường hợp bạn có làn da dầu không nên chọn những sản phẩm dạng kem đặc, độ thẩm thấu kém khiến da càng thêm bết rít, dễ bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Thay vào đó nên chọn những sản phẩm dạng gel mỏng nhẹ, độ thẩm thấu nhanh để da được thông thoáng.

    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm là một trong các bước skincare cho da mụn thâm tại nhà.
    1.7. Sử dụng kem chống nắng vào ban ngày
    Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như thực hiện các bước skincare cho da mụn thâm trên nhưng lại bỏ qua kem chống nắng. Bởi công dụng chủ yếu của kem chống nắng chính là bảo vệ da tránh tia UV chiếu trực tiếp vào da và những tác nhân xấu từ môi trường.

    Những yếu tố này là nguyên nhân chính hình thành mụn, thâm nám trên bề mặt da chúng ta. Thành phần của kem chống nắng chứa nhiều dưỡng chất có lợi len lõi vào sâu bên trong da, cấp nước, tạo độ đàn hồi và nâng tone trắng mịn.

    [​IMG]
    Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như thực hiện các bước skincare cho da mụn thâm trên nhưng lại bỏ qua kem chống nắng.
    2. Những lưu ý khi thực hiện các bước skincare cho da mụn thâm
    Muốn đạt hiệu quả các bước skincare cho da mụn thâm, bạn nên lưu ý những điều dưới đây:

    • Chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng cũng như loại da của mình.
    • Mua sản phẩm chăm sóc da ở những cửa hàng uy tín, tránh hàng giả nhái kém chất lượng.
    • Khi sử dụng sản phẩm nhớ kết hợp với bước massage da mặt để tăng độ thẩm thấu dưỡng chất.
    • Khi có dấu hiệu kích ứng hoặc mẩn đỏ, hãy ngưng sử dụng và thăm khám bác sĩ da liễu.
    • Kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, đi ngủ đúng giờ.
    • Uống nhiều nước để tăng đào thải độc tố từ cơ thể ra bên ngoài, cân bằng độ ẩm và hạn chế da khô.
    [​IMG]
    Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng cũng như loại da của mình.
    3. Chăm sóc da chuyên sâu Viện thẩm mỹ DIVA cải thiện mụn thâm nhanh chóng
    Thực hiện chăm sóc da chuyên sâu tại Viện thẩm mỹ DIVA giúp bạn tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao hơn so với các bước skincare cho da mụn thâm tại nhà. Ngoài ra, tại đây ứng dụng công nghệ cao theo quy trình chuẩn Y khoa, cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp khách hàng luôn an tâm khi điều trị.


    Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ cao trong liệu trình chăm sóc da chuyên sâu.





    • Đa dạng công nghệ cao được ứng dụng trong một liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, giúp cải thiện mọi khuyết điểm làn da theo nhu cầu của khách hàng.
    • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tận tình thăm khám, trực tiếp lên phác đồ điều trị chuyên sâu cho từng đối tượng khách hàng.
    • Công nghệ an toàn, không xâm lấn, được chứng nhận FDA về mức độ an toàn và chất lượng.
    • Không gian điều trị sang trọng, đẳng cấp 5 sao nhưng vẫn mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ.
    • Chi phí dịch vụ hợp lý, được công khai rõ ràng, chi tiết, áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là địa chỉ chăm sóc da chuyên sâu được nhiều khách hàng lựa chọn
    Các bước skincare cho da mụn thâm như thế nào đã được giải đáp chi tiết ở thông tin trên đây. Nếu muốn cải thiện tình trạng mụn thâm cấp tốc với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, hãy liên hệ Viện thẩm mỹ DIVA theo hotline 1900 2222 để được tư vấn bạn nhé!
    >>>Xem chi tiết: vienthammydiva.vn/cac-buoc-skincare-cho-da-mun-tham/
     
Chủ đề tương tự: Các bước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Bước Thay Băng Cắt Chỉ Tại Nhà Chi Tiết Tại Y Tế An Gia 11/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Skincare Routine là gì? Các bước Skincare Routine chuẩn 9/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước Skincare tẩy da chết đúng chuẩn từ A đến Z 1/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước Skincare cho da dầu mụn ẩn đơn giản, hiệu quả 26/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bước dưỡng da ban ngày cơ bản chỉ mất 20 phút 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!