laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bước thực hiện nâng ngực nội soi an toàn

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 12/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phẫu thuật nâng ngực nhanh
    Những cải tiến trong công nghệ nội soi đã giúp cho phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực trở nên dễ dàng hơn, đồng thời sự đau đớn về thể xác cho người nâng ngực nội soi 3d được giảm đi đáng kể, đây là một bước đi mới nhằm giúp cho phụ nữ đỡ suy nghĩ hơn trong việc làm thay đổi vẻ ngoài của mình trước cái nhìn của mọi người xung quanh.
    [​IMG]
    Phương pháp đặt túi độn ngực bằng nội soi đường nách, Các công đoạn được chia làm 4 phần như sau:

    - Rạch da đường hõm nách. Kích thước vết rạch thay đổi tùy theo bác sĩ phẫu thuật và loại và kích thước của túi độn được sử dụng.

    - Bóc tách tạo khoang túi dưới cơ ngực có sự kiểm soát nội soi.

    - Đặt túi vào khoang: chất liệu của túi ngực có thể là gel hoặc nước muối. Hình thái: hình cầu hay hình giọt nước được tư vấn và lựa chọn tuỳ thuộc vào yêu cầu của bác sĩ hay bệnh nhân được tư vấn đem lại hình dáng ngực ban đầu để đảm bảo mang lại hình dáng đẹp, tự nhiên.

    - Đóng kín vết mổ. Đặt dẫn lưu để đảm bảo loại bỏ triệt để dịch ứ đọng. Băng định hình ngực.

    Ưu điểm: Nâng ngực nội soi an toàn đến 99% nếu tuân thủ đầy đủ chỉ dẫn của bác sĩ. Chỉ cần sử dụng đường rạch da tối thiểu khoảng 3-4cm, hầu như không gây thương tổn mô thành ngực. Chính xác kích thước khoang túi và kiểm soát hoàn toàn hiện tượng chảy máu. Sau phẫu thuật bạn có thể nằm lại nhưng cũng có thể không cần nằm viện, và có thể tự đi về, phần ngực được phẫu thuật hoàn toàn tự nhiên, không hề có hiện tượng sưng nề, bầm tím…

    Chăm sóc sau phẫu thuật đơn giản

    - Chăm sóc ngực sau khi phẫu thuật cực kỳ đơn giản và không mất nhiều thời gian. Thời kỳ đầu bệnh nhân sẽ cảm thấy đau, mẫn cảm và bị sưng nề tạm thời, cảm giác ở núm vú bị thay đổi và có thể thâm tím từ 2-3tuần.

    - Chế độ ăn uống được áp dụng bình thường như chế độ thường nhật của bạn và bạn không phải kiêng khem bất cứ thức ăn nào.

    - Ít nhất trong vòng 3-5 ngày sau phẫu thuật bạn nên hạn chế tối thiểu động tác tay và khu vực gực. Khủy tay không nên giơ cao hơn nách.

    - Nếu công việc không có những hoạt động nặng về thể chất thì bệnh nhân sẽ quay trở lại làm việc trong khoảng vài ngày. Vết sẹo mờ dần theo thời gian.

    - Băng sẽ được thay trong vài ngày ngay sau khi phẫu thuật. Rửa vết thương sau phẫu thuật hai ngày một lần, và được chỉ định tháo chỉ sau bảy ngày. Bệnh nhân có thể mặc lại áo ngực sau một tháng phẫu thuật, lái xe sau hai tuần và tập thể dục đi bộ sau hai đến ba tuần.

    - Một tháng sau khi phẫu thuật, nên massage theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để giúp tuần hoàn tốt, làm vùng ngực mềm mại và đẹp một cách tự nhiên.

    Xem thêm bài viết: bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!