laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bước tiến hành cắt mắt 2 mí Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 4/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Liệu trình thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D được phẫu thuật bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu, theo những quy định nghiêm khắc của Bộ Y tế. Các thao tác thực hiện chỉnh sửa được tiến hành chóng vánh, chuẩn xác dưới sự tương trợ của khoa học Hàn Quốc hiện đại nhất, Đảm bảo không cắt mổ hay ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

    [​IMG]

    Không quá phức tạp nhưng cắt mắt 2 mí hàn quốc cũng yêu cầu giàu kinh nghiệm cùng sự khéo léo của chuyên gia tiến hành. Đồng thời, phác đồ điều trị phải đúng quy định của Bộ y tế cũng là điều cần thiết để đảm bảo kết quả chỉnh sửa cao và an tòan cho khách hàng:Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc như thế nào là an toànBước 1: chuyên gia thăm khám tổng quan sức khỏe và trao đổi với khách hàngChuyên gia kiểm tra thực trạng da chùng và mỡ thừa cần loại bỏ ra sao. Tuy nhiên, Y Bác sĩ sẽ bàn bạc về kỹ thuật cắt mí mắt, thời gian phục hồi, giá cả thực hiện giúp chúng ta hiểu rõ hơn.Bước 2: Vô khuẩn và đo vẽ nếp mí phù hợp với mỗi ngườiDiệt khuẩn vùng mắt theo đúng với quy định vệ sinh của Bộ Y tế, giúp tránh nhiễm trùng sau khi phẫu thuật sau khi cắt mí.Bác sĩ sẽ dùng bút vẽ y tế tạo 2 mắt sao cho phù hợp với tỉ lệ gương mặtBước 3: Gây tê cục bộcắt mí. Gây tê mí mắt nhẹ nhàng vùng mắt giúp các bạn cảm thấy thoải mái, ko đau đớn trong liệu trình Y Bác sĩ thực hành Bước 4: Chỉnh sửa cắt mí mắt Hàn QuốcBác sĩ sẽ rạch một đường cực nhỏ nằm trùng với nếp gấp mí trên, sau đó khéo léo cắt bỏ phần da chảy xệ, mỡ thừa đã xem xét chuẩn xác trước đó, đồng thời tạo nếp mí đã được đo vẽ trong khâu thăm khám. Bước 5: Đóng kín vết thươngThực hiện xong công đoạn, chuyên gia làm đẹp sẽ khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu bởi thế không để lại sẹo hậu phẫu.

    [​IMG]
    Bác sĩ sẽ đưa ra các chỉ dẫn Sau khi cắt mí mắt cần kiêng gì giúp các bạn chăm sóc mắt đúng cách chỉnh xong mí mắt bao gồm:Lấy gạc thấm nước muối vệ sinh vết khâu, sau đó sử dụng mỡ kháng sinh tra lên đường khâu.Chườm lạnh giúp mắt giảm bớt tấy và đau hiệu quảƯu tiên dùng các thực phẩm xanh, đặc biệt là những loại nước trái cây như: cam, đu đủ.Giảm tối đa việc tiếp xúc với máy tínhCó thể trang điểm sau 1 tuần sửa mắt 2 mí.Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
     
Chủ đề tương tự: Các bước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Căng Da Mặt Tự Nhiên: mẹo Cho Làn Da Trẻ sang trọng 14/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Dị Ứng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện & Cách Xử Trí 17/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao các Lần Thì Da Đẹp? Bí quyết Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ 16/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt: Bí Quyết Cho Làn Da Trẻ Trung và Săn Chắc 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt với Mật Ong Cho Làn Da Tươi Trẻ 28/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!