laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bước trong quy trình tắm trắng tại Spa

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ThucDoan, 5/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Nhất dáng nhì da” là câu nói của người xưa cho biết thêm một làn da trắng sáng, mịn màng đó là điểm nổi bật hấp dẫn mọi người. Tuy nhiên nếu như khách hàng ko sở hữu một làn da trắng mịn thì cũng đừng căng thẳng bởi công nghệ tắm trắng spa tại nước ta đã đầu tiên phát triển. Nếu khách hàng đang muốn làm rõ hơn về dịch vụ tắm trắng tại spa thì hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây.

    Địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt nhất tphcm - Xem ngay!

    Dịch vụ tắm trắng spa là gì?
    Tắm trắng tại spa là phương thức làm đẹp phổ biến bây giờ bởi nó mang lại không ít lợi ích tích cực cho làn da như: Nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng, cấp ẩm, điều trị một số bệnh da liễu,…. Việc dưỡng da thông thường chỉ giúp làm sạch bề mặt da mà hoàn toàn không tác động vào sâu tế bào bên phía trong. Chính vì vậy không còn sa thải đc hắc tố melanin khiến cho làn da khó có thể trắng sáng, mịn màng.

    [​IMG]

    Tắm trắng là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng bây chừ

    Lúc ấy, tắm trắng spa được nhìn nhận như một phải pháp hữu hiệu giúp những chị em phụ nữ có thể dễ dàng khắc phục triệu chứng da đen bẩm sinh, da không đồng đều màu, bị thâm sạm, cháy nắng. Mỗi một liệu trình tắm trắng ở spa sẽ dai dẳng từ 4-6 buổi tùy từng đối tượng & thực trạng của làn da.

    Xem giá tắm trắng phi thuyền tại link https://seoulspa.vn/dich-vu/tam-trang

    Quá trình tắm trắng tại spa chuẩn nhất
    Trên thị trường có không ít các spa, thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ tắm trắng. Tuy nhiên, không hẳn cơ sở spa nào cũng giống nhau vì thế mỗi một địa chỉ sẽ có được các bước tắm trắng riêng biệt. Việc nắm đc công đoạn tắm trắng chuẩn y học tại spa sẽ giúp cho bạn dễ dàng đưa ra các đưa ra quyết định chuẩn xác lúc lựa chọn sử dụng dịch vụ làm đẹp này.

    Bước 1: Làm sạch toàn thân
    Đó là những bước đầu tiên & cũng chính là cầm bắt buộc có trong quy trình dưỡng trắng da tại spa. Việc làm sạch da giúp cho những dưỡng chất có thể thẩm thấu tốt vào da, phát huy tối đa công dụng để mang về kết quả làm trắng như trông đợi.

    [​IMG]

    Da cần được làm sạch hết bụi bẩn

    Sau lúc tới thăm khám, nhân viên spa sẽ thực hiện soi da để định vị tình trạng “sức khỏe da” của các bạn. Từ đó đưa ra tư vấn cách thức chăm sóc da phù hợp với từng quý khách hàng. Kế tiếp chuyên viên sẽ đưa bạn đi làm sạch da an toàn.

    Bước 2: Xông hơi cho da
    Sau khoảng thời gian làn da đc làm sạch, quý khách hàng sẽ tiến hành xông hơi khoảng 15 – 20 phút với các loại thảo dược. Mục đích của bước xông hơi là giúp lỗ chân lông giãn nở, làn da có độ đàn hồi co dãn. Bên cạnh đó, bước này còn làm lưu thông khí huyết, mang đến hiệu ứng thư giãn rất chi là dễ chịu và thoải mái trước lúc các bạn bước vào liệu trình tắm trắng.

    Thông thường khi xông hơi những spa sẽ sử dụng nguyên liệu thảo dược thiên nhiên ôn hòa an toàn cho sức khỏe. Tất cả đều được lựa chọn kỹ trước lúc đưa vào sử dụng nên các bạn hoàn toàn có thể bình tâm. Phụ thuộc vào spa mà phòng xông hơi sẽ sở hữu sự không giống nhau về thiết bị máy móc cũng như nguyên liệu được sử dụng.

    Bước 3: Loại bỏ lớp da chết
    Tẩy da chết là bước quan trọng không thể bỏ dở trong quy trình tắm trắng tại spa. Làn da của con người luôn có các lớp vảy sừng không hề tự bong ra mà cần phải có sự ảnh hưởng nhẹ nhàng để loại trừ. Nếu như không làm sạch lớp các cấu trúc tế bào chết, những tinh chất dưỡng da và kem điều trị cũng khó có thể thấm sâu vào da.

    Đồng thời, bước tẩy da chết cũng giúp cho làn da của các bạn sau khoảng thời gian tắm trắng mềm mịn và đều màu hơn ít nhiều. Do đấy, trường hợp spa nào bỏ dở bước làm sạch này thì các bạn cần xem xét lại trước lúc thực hiện tắm trắng tại địa điểm đó có sự thật đc chuyển giao kỹ thuật tắm trắng chuẩn y học hay không.

    Bước 4: Tiến hành ủ trắng da
    Bước tắm trắng mà bất kỳ quý khách hàng nào thì cũng háo hức mong đợi khi thực hiện tắm trắng tại spa. Chuyên gia spa sẽ sử dụng những loại tinh chất có tác dụng dưỡng da sáng mịn để thực hiện thẩm thấu vào sâu lớp tế bào giúp da sáng mịn từ sâu phía bên trong. Thành phần dưỡng trắng thường đựng được nhiều Vi-Ta-Min và khoáng chất để giúp bật tone da kịp thời.

    [​IMG]

    Ủ trắng được tiến hành cho tất cả da mặt lẫn body toàn thân

    Thời gian ủ trắng sẽ dai dẳng khoảng từ 50 – 60 phút giúp da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, làm mờ thâm sạm hiệu quả. Bên cạnh đó ủ trắng bạn phải nằm thư giãn nghỉ ngơi thư dãn ko đc chuyển động vô cùng nhiều để làn da đc hấp thu được nhiều dưỡng chất.

    Bước 5: Ngâm sục da với thảo dược
    Hoàn thành bước ủ trắng làn da của các bạn sẽ thường xuyên được ngâm sục với bồn tinh dầu thảo dược có mùi hương thoải mái. Bước tắm trắng này có tác dụng giúp những tinh chất dưỡng da thấm sâu hơn vào phía bên trong, nuôi dưỡng làn da mỏng từ các cấu trúc tế bào gốc. Tiếp đến bạn sẽ được các kỹ thuật viên thực hiện massage nhẹ nhàng với các động tác cử chỉ bài bản, cơ thể sẽ được thư giãn & làn da cũng dần trở nên mềm mại và mượt mà hơn.

    Bước 6: bôi kem dưỡng da
    Là bước sau cuối trong công đoạn tắm trắng bạn hoàn hảo không đc bỏ lỡ còn nếu như không muốn quá trình dưỡng trắng da ở trên thành “công cốc”. Nên sử dụng các loại kem dưỡng & kem chống nắng có thành phần từ thiên nhiên để bảo vệ cao nhất làn da của các bạn trước các ảnh hưởng của tia nắng mặt trời, bụi bặm bụi bờ, khói xăng xe…. Bên cạnh đó các bạn cũng nên kết hợp thêm với việc sử dụng các loại áo che nắng khi xuống đường.

    >>> Xem tiếp có nên đi tắm trắng ở spa không - Click link https://seoulspa.vn/co-nen-di-tam-trang-tai-spa-khong
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!