laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các bước vệ sinh đúng cách để phòng ngừa bệnh viêm bao quy đầu

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi trungchi, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    trungchi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nhiều đàn ông hầu như chưa biết phương pháp vệ sinh bao quy đầu cho mình, vệ sinh thế nào là đúng phương pháp . Vì bạn không thể lơ là, những bựa sinh dục trường hợp ko chiếc bỏ dứt điểm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển lớn mạnh dẫn tới hình thành bệnh chảy mủ như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, …Trong đấy , thường gặp nhất là bệnh viêm bao quy đầu.

    > > Hẹp bao quy đầu là gì?
    Sau đây, các chuyên gia nam khoa của Phòng khám Đa khoa Nhân Ái sẽ giới thiệu đến những bạn một số thông tin liên quan đến việc vệ sinh bao quy đầu.

    Vệ sinh là 1 trong những thủ thuật giúp bạn tránh xa bệnh viêm bao quy đầu. có các bạn gái nên bắt buộc vệ sinh “cô bé” của mình mỗi ngày thì mang những đầu đinh chúng ta cũng phải vệ sinh bao quy đầu của “cậu nhỏ ” thường xuyên.

    Điều này giúp bao quy đầu luôn sạch sẽ hoặc hạn chế được những bệnh nhiễm trùng.

    [​IMG] > > Click để được bác sĩ tư vấn miễn phí

    Bước 1 : Nhẹ nhàng kéo bao quy đầu trở lại thân “cậu nhỏ ” để hở ra phần đầu của “cậu nhỏ ” nhé.

    Bước 2: dùng nước ấm vẫn được xả ra 1 dòng chậu nhỏ để rửa đầu “thằng nhỏ” và lớp bao quy đầu lòng thòng.

    Bước 3: Nhúng 1 quả bóng bông hay miếng gạc trong xà bông có chất tẩy rửa dịu nhẹ và nhẹ nhàng thoa phần đầu của “thằng nhỏ” . Tiếp đến là rửa và khiến sạch hầu hết những nếp gấp ở thân “cậu nhỏ ” nhé!

    Bước 4: Rửa sạch lại đầu “cậu nhỏ ” và những nếp gấp một lần nữa với nước ấm. Sau ấy mới lau rửa lớp da quy đầu ở bên ngoại trừ .

    Lời khuyên những chuyên gia: Bạn phải thực hiện vào buổi sáng và tối. Đồng thời khi thực hiện cần sở hữu động tác nhẹ nhàng, tránh tổn thương đến bao quy đầu.

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám bệnh nam khoa chuyên khoa bao quy đầu của Nhân Ái chúng tôi về hiện tượng viêm quy đầu.



    Phòng khám đa khoa Nhân Ái hiện đang là 1 trong các shop loại bỏ bao quy đầu uy tín ở Hà Nội. sở hữu sự thăm khám hoặc điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp chuyên môn, giàu năm kinh nghiệm, bệnh nhân sở hữu thể hoàn toàn an tâm về kết quả điều trị. không tính đấy là 1 hệ thống trang thứ y tế hiện đại , máy móc được nhập khẩu từ các nước hiện đại trên thế giới, phòng khám luôn tự tin mang lại 1 môi trường khám và chữa bệnh đạt chuẩn tốt nhất cho bệnh nhân . tình trạng bệnh sẽ được kiểm soát 1 bí quyết tối đa, ngăn chặn sự lây lan, hạn chế tái phát.
     
Chủ đề tương tự: Các bước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách phân biệt thủy tinh và pha lê 15/5/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách xịt nước hoa nam chuẩn chuyên gia, thơm lâu cả ngày dài 19/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 2 Cách làm chuối sấy bằng lò nướng đơn giản tại nhà 12/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách chọn nghề khi không biết định hướng 12/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống cách cứu và trông nom cây mai bị suy , Cây mai bị chết khô cành 2/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!