laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các cách chọn trang phục cho cô nàng nấm lùn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi quanghepro, 20/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dáng người thấp bé thường khiến những cô nàng “nấm lùn” tự ti về bề ngoài của tôi khi ăn diện phục trang. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu được các nguyên tắc setup đồ cho dáng vẻ người này, thì “nấm lùn” không còn là chuyện đáng phiền lòng.
    Xem thêm:

    Cách phối đồ với áo len sành điệu mùa đông

    Hướng dẫn chọn kiểu quần để che khuyết điểm vóc dáng

    Danh sách những kiểu quần mà nàng nấm lùn nào cũng nên sở hữu

    1. Tuân theo quy tắc 2/3 và 1/3

    Quy tắc này khuyên bạn ko mặc âu phục mà chia khung người theo 1 đường ở trung tâm, tạo thành hai nửa bởi nhau. Thay vào đó, hãy mặc quần, váy đầm với eo cao. Làm thế nào để cho từ eo trở xuống nên chiếm 2/3 chiều cao khung người bạn.

    [​IMG]

    phục trang cạp cao vừa kéo dãn dài chân, giúp khung người mảnh mai cao ráo hơn lại “ngụy trang” hoàn hảo nhất cho phần mỡ bụng (nếu có). Trường hợp sử dụng thắt sống lưng, nên chọn mẫu mảnh và cộng màu sắc quần hay váy đầm để tạo hiệu ứng như người mẫu ra.

    2. Màu

    Bạn nên diện những gam màu sắc đêm, ấm và tránh mặc những trang phục mang màu trông rất nổi bật như kẻ sọc lớn, hoa văn to hay color quá chọi nhau (như áo cam, quần xanh, giày đỏ). Chúng sẽ khiến người bạn chia nhỏ ra từng nấc rõ rệt vì chúng sẽ tố cáo đôi bàn chân ngắn của bạn.

    trang phục kẻ sọc dọc sẽ là lưu ý tuyệt vời cho mình, bằng chúng luôn luôn tạo hiệu ứng về một thân hình gọn gàng, thon thả cho tất cả những người mặc. Ngược lại, bạn nên hạn chế những trang phục sọc ngang giả dụ ko muốn cơ thể mình bị “kéo giãn” bề ngang 1 cách đáng chú ý.

    [​IMG]

    có các chị em nấm lùn thì hai gam color đen trắng tương phản sẽ khiến cho bạn tạo hiệu ứng cảm giác của mắt về 1 khung hình thon thả, nhẹ nhàng 1 cách dễ dàng. Hoặc chọn lựa ăn mặc quần áo mang color nhẹ dịu sẽ giúp cơ thể cao hơn nhưng những color sặc sỡ như cam, đỏ lại khiến khung người như ngắn thêm một đoạn và tròn hơn.

    3. Chất liệu

    hạn chế mặc làm từ chất liệu cứng thô, cứng mà thay vào đó hãy chọn chất liệu phông thun mang độ đàn hồi cao. Những người tiêu dùng cũng gợi ý ko mua gia công bằng chất liệu quá mềm, rủ buông thõng.

    4. Sắm quần

    những cái quần có kẻ sọc, jeans sở hữu gân dọc quần cũng sẽ giúp đỡ bạn cải thiện chiều cao cho đôi chân của mình. Khi ăn diện quần dài những người tiêu dùng nên chọn lựa những cái quần hoàn toàn có thể giúp che đi phần gót của giầy.

    những dòng quần ống suông hoặc ống rộng mang độ dài bao trùm hết gót giầy sẽ giúp giấu biến đi được sự thật là bạn đang đi 1 đôi guốc cao đến 12 phân. Mẫu quần kiểu này cần với phần cạp ngang rốn, không nên quá cao mà cũng đừng nên quá tốt.

    [​IMG]



    hạn chế mặc quần soóc lửng vì kiểu quần này sẽ làm chân bạn chia ra từng khúc và trông sẽ càng ngắn lại hơn. Bạn đừng nên mặc các chiếc quần gập gấu, quần ngố cạp trễ cũng như jeans cạp quá trễ và đặc biệt là giầy đế bệt. Bạn cũng buộc phải tránh xa những chiếc quần thụng phần hông như harem để “ăn gian” được chiều cao.

    5. Chọn áo

    âu phục cổ chữ V giúp tăng chiều cao rất hiệu quả, nên lựa chọn những cái váy hay áo co dãn có cổ V. Còn với sơ mi, chỉ buộc phải để lỡ vài cúc áo trên cộng là giống cổ chữ V rồi. Tuy vậy bạn cũng nên gợi ý phần cổ V quá sâu sẽ khiến bạn trông phải chăng hơp.

    Áo quá dài trùm hông sẽ để cho tỉ lệ áp đảo giữa sống lưng và chân càng rõ, vì thế bạn nên chọn lựa áo hơi ngắn 1 chút và vừa vặn sở hữu khung hình. Tuy vậy chớ tìm áo quá ngắn vì phần mông quá lộ sẽ khiến chân của chúng ta càng thêm ngắn.

    6. Tìm váy đầm

    Hãy ưu ái các món rất ngắn hoặc vô cùng dài, đừng để tâm đến khoảng lưng chừng giữa 2 cột mốc này, quan trọng đặc biệt là loại váy ngang gối, ngang bắp chân. Váy loại ngắn giúp khoe chân, khiến đôi chân bạn có vẻ dài hơn thật tế.

    [​IMG]

    các chiếc váy baby doll, thắt chân ngực, xòe và ngắn sẽ tương đối hợp với bạn. Không chỉ có vậy, kiểu dáng váy cạp cao, vừa mốt vừa khiến đôi bàn chân bạn dài ra trông thấy.

    Bạn chớ nên mặc đầm maxi hay dài quá gối vì chiều dài của chúng sẽ che đi tương đối nhiều chân của chúng ta. Và bạn cũng buộc phải dùng phụ kiện thời trang tương thích như thắt dây sườn lưng vùng eo hay thắt lưng bản lớn.

    7. Sắm giầy

    một đôi giầy cao gót được xem là “cứu tinh” cho các cô nàng chân ngắn, và nó hợp với tất cả những âu phục bạn mua. Giầy gót nhọn thanh mảnh và hở mũi sẽ khởi tạo cảm giác cho đôi bàn chân bạn dài ra.

    những đôi giầy bệt không sẽ là xu hướng năng động cho các cô gái này bởi nó khiến bạn lùn đi trông thấy. Nhưng ngược lại, giầy bệt mũi nhọn sẽ là chọn lựa đúng đắn cho các cô bé nấm lùn ko thích “kết thân” với giày gót cao. Sở dĩ như vậy bởi giả dụ nhìn từ phần bên trước, mũi nhọn của giày sẽ khiến đôi bàn chân bạn trông thanh mảnh hơn.
     
Chủ đề tương tự: Các cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ Tết cho nam hợp mốt 3/12/22
Thời Trang - Phụ kiện 5 xu hướng thời trang tạo nên phong cách vào mùa thu 24/11/22
Thời Trang - Phụ kiện cách lựa chọn chân váy phù hợp với body 18/8/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với quần ống rộng nam sao cho thật điển trai, sang trọng 28/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ đơn giản 16/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!