laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các cách chữa nứt kẽ hậu môn bạn cần biết

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi pknamkhang193, 20/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh nứt kẽ hậu môn hình thành do niêm mạc hậu môn xuất hiện viêm loét khiến vùng nếp nhăn hậu môn bị nứt, rách gây đau nhức, chảy máu, tiết dịch nhầy ở hậu môn, khiến người bệnh luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, mất tập trung,…

    [​IMG]

    Nứt kẽ hậu môn tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển, nhanh chóng lây lan trong vùng hậu môn – trực tràng gây ra các bệnh nguy hiểm như: Bệnh trĩ, bệnh apxe hậu môn, rò hậu môn, viêm trực tràng,… thậm chí người bệnh có nguy cơ không thể sử dụng hậu môn do hậu môn bị viêm nhiễm và hoại tử.

    Điều trị nứt kẽ hậu môn như thế nào?

    1. Chế độ ăn uống hợp lý

    Ăn nhiều đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, uống nhiều nước có ga, rượu bia,... sẽ dẫn đến đại tiện khó, khiến hậu môn chịu chèn ép, căng giãn quá mức dẫn đến nứt hoặc rách hậu môn, gây ra nứt kẽ hậu môn. Vì vậy, người bệnh cần ăn nhiều chất xơ, uống nhiều nước để giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, nhuận tràng giúp quá trình đại tiện dễ dàng hơn.

    2. Sử dụng thuốc

    Tùy vào cơ địa, mức độ bệnh của mỗi người mà bác sỹ sẽ có những chỉ định cụ thể cho đơn thuốc. Các loại thuốc thường dùng điều trị nứt kẽ hậu môn bao gồm: Thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc chống táo bón, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn. Sử dụng thuốc có tác dụng chống viêm nhiễm, tiêu sưng, giảm đau, bớt khó chịu, tăng cường lưu lượng máu đến giúp mau liền vết nứt.

    3. Sử dụng phương pháp HCPT

    Hiện nay, phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn an toàn và hiệu quả nhất là phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là phương pháp tiên tiến nhất, nhập khẩu từ Mỹ, được Bộ y tế đánh giá cao và sử dụng rộng rã ở nhiều nước trên thế giới. Với phương pháp này, các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân và nhận được sự hài lòng của người bệnh.

    Bạn sẽ muốn tìm hiểu ngay về phương pháp HCPT tại: Các cách chữa nứt kẽ hậu môn bạn cần biết

    Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu về vấn đề điều trị nứt kẽ hậu môn. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0167.569.2199 – 0243.9672.999 hoặc nhấp vào khung chát ở phía bên dưới, các bác sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn.
     
Chủ đề tương tự: Các cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách phân biệt thủy tinh và pha lê 15/5/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách xịt nước hoa nam chuẩn chuyên gia, thơm lâu cả ngày dài 19/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 2 Cách làm chuối sấy bằng lò nướng đơn giản tại nhà 12/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cách chọn nghề khi không biết định hướng 12/12/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống cách cứu và trông nom cây mai bị suy , Cây mai bị chết khô cành 2/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!