laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các cách chữa sùi mào gà ở nam và nữ giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 28/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà là do vi rút HPV (vi rút u nhú trên người) gây ra, là bệnh có tính truyền nhiễm. Cả nam và nữ đều có thể bị nhiễm và truyền cho nhau, và phần lớn bệnh là do người nam truyền nhiều.

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam có các biểu hiện bệnh sùi mào gà như: dương vật, bao quy đầu, dây chằng quy đầu, trên quy đầu, hậu môn, lỗ sáo, thậm chí là trong niệu đạo.

    Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam
    Tổn thương ở giai đoạn đầu là thường có các nốt nhỏ, không có cảm giác đau hay ngứa, càng ngày càng to và nhiều lên, hình dạng giống như nốt mẩn, u nhú, hình súp lơ, mào gà

    Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam bằng phương pháp uống thuốc được coi là phương pháp truyền thống từ rất lâu trước khi có sự ra đời của các kỹ thuật y khoa hiện đại.

    Tuy không thể trị dứt điểm nhưng đối với một số trường hợp bắt buộc (những vị trí không thể sử dụng kỹ thuật đốt và điều trị) thì sử dụng thuốc bôi tại chỗ là hữu hiệu nhất để giúp. Thuốc điều trị sùi mào gà bao gồm thuốc bôi, thuốc uống, thuốc tiêm.

    Việc sử dụng thuốc có thể kết hợp cả thuốc Tây y và Đông y. Điều này cho kết quả điều trị khá tích cực. Các loại thuốc Đông y bao gồm cả thuốc uống và thuốc dùng bên ngoài nhằm nhằm mục đích thanh nhiệt lợi thấp, giải độc tán kết.

    Các phương pháp của y học cổ truyền có thể dùng để trị liệu đơn độc với các trường hợp nhẹ, hỗ trợ điều trị các trường hợp nặng hoặc dùng để dự phòng tái phát.

    Còn những trường hợp nặng thì việc dùng đơn độc thuốc nam sẽ không mang lại hiệu quả, cần có sự kết hợp với các phương pháp hiện đại.

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở phụ nữ giới thường không có biểu hiện rõ ràng, bao gồm các triệu chứng như: đau nhức, ngứa rát cục bộ, ra máu và tiết dịch âm đạo sau khi giao hợpthường gặp nhất tại âm môi, thường mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục, không có cuống u trên mạch máu, tập trung dầy, ban đầu xuất hiện tại những vùng ẩm ướt và vị trí tiếp xúc cọ sát như miệng âm đạo, âm hộ, lỗ niệu đạo,màng trinh, cũng có thể lan rộng đến âm môn và các vị trí khác hoặc xung quanh hậu môn.

    Bệnh sùi mào gà phát triển không ngừng, ko có dấu hiệu dừng lại, ngày một nặng và khó điều trị hơn nếu không chữa sớm. Thỉnh thoảng có những đợt bội nhiễm gây loét, chảy máu

    Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ hiện nay có nhiều cách chữa trị tùy thuộc vào mức độ, cơ địa của từng bệnh nhân (Các cách điều trị này chỉ loại bỏ được tạm thời bề mặt sần chứ chưa tiêu diệt được tận gốc virut sùi mào gà)

    Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ

    Thuốc chữa trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ bao gồm 2 loại: Thuốc kháng sinh tiêu viêm (dạng uống hoặc tiêm) và thuốc bôi (bôi trực tiếp lên vùng sùi bị tổn thương). Tùy vào tình trạng và sức khỏe người bệnh mà bác sỹ chỉ định liều lượng và loại thuốc được sử dụng.

    Nếu sử dụng cách chữa này, người bệnh nhất quyết phải tuân theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa thì mới có được hiệu quả mong muốn và ngăn chặn được bệnh tái phát cũng như nguy cơ xảy ra biến chứng.

    Dùng tia lasez
    Bác sỹ sẽ dùng tia laser chuyên dụng để phá vỡ cấu trúc u nhú sùi mào gà, làm mất các nốt sần sùi đáng ghét. Phương pháp này được thực hiện rất nhanh, không tốn nhiều thời gian, Tuy nhiên khả năng tái phát cao.

    Ngoài ra, cũng có thể kết hợp sử dụng tia laser và uống thuốc để chữa sùi mào gà đem lại hiệu quả cao hơn.
     
Chủ đề tương tự: Các cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mực Phun Xăm: Thành Phần, Loại và Cách Lựa Chọn 1/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng sữa non tắm trắng hiệu quả? 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Triệt Lông Vùng Kín An Toàn Tại Nhà 21/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!